Hộp mực sử dụng cho máy in Canon MF264Dw
10 tháng 3, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Hộp mực sử dụng cho máy in Canon MF264dw

Khi mua máy in, một trong những yếu tố quan trọng khác thì có một thành phần không thể không nhắc đến đó chính là hộp mực. Công suất của hộp mực cho chúng ta biết được khả năng in của nó cũng như hiệu quả về chi phí in ấn. Đồng thời giá thành của mực in cũng quyết định rất lớn đến chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra cho công việc in ấn văn phòng, sao chép tài liệu giấy tờ. Với máy in Canon MF264DW cũng vậy, mực in là một phẩn rất quan trọng và người dùng cần quan tâm đến khi sử dụng máy in, do đó hôm nay Toàn Nhân sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hộp mực Canon 051 của máy in Canon MF264DW, đồng thời giới thiệu tới bạn dòng mực in tương thích chất lượng tương đương nhưng có chi phí rẻ hơn rất nhiều.

Tại sao nên chọn hộp mực Canon cho máy in MF264dw?

Mỗi loại mực được Canon sản xuất sẽ thích hợp cho từng loại máy khác nhau. Mực in laser Canon được sản xuất để hoạt động trơn tru với các máy in để mang đến cho bạn không chỉ tốc độ in nhanh mà còn tốc độ sấy nhanh giúp tiết kiệm thời gian in ấn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bản in.

Mực in cho máy in đa chức năng Canon MF264dw đảm bảo chất lượng in tuyệt vời, chúng bao gồm các thành phần cao cấp có tuổi thọ cao, bền và không làm hại máy.

Chất lượng in tuyệt vời

Với hộp mực 051, bạn có được sự đảm bảo rằng hộp mực sẽ cung cấp hiệu suất vượt trội. Sản xuất và lắp ráp hộp mực là một quy trình phức tạp bao gồm hàng trăm quy trình. Tuy nhiên, Canon đã phát triển một hệ thống sản xuất tự động duy nhất sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để tạo ra các hộp mực chất lượng cao, xứng đáng với sự mong đợi của khách hàng.

hộp mực máy in Canon 264dw

Tránh được hiện tượng sọc trang

Bộ trống cảm quang là một trong những thành phần hình ảnh nhạy cảm nhất trong máy in. Hộp mực mới của Canon đảm bảo rằng mực không tích tụ trên trống và trục lăn cố định. Điều này tránh tình trạng bị sọc trang, nhạt hoặc nền màu xám và làm hỏng máy in của bạn. Mực Canon gốc đảm bảo chức năng phù hợp của bộ trống mực, giúp cho tài liệu rõ nét, sạch sẽ rất lâu.

Mua hộp mực Canon MF264DW tương thích ở đâu tốt nhất?

Hộp mực 051 của máy in laser đa chức năng Canon MF264dw có thể in được 1700 trang với hộp mực tiêu chuẩn và công suất có thể lên đến 4100 trang đối với hộp mực 051H công suất cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hộp mực tương thích Greentec 051A với công suất tương đương và chất lượng in cũng được đảm bảo.

hộp mực máy in Canon 264dw

Xem chi tiết tại Toàn Nhân: Mực in Canon 051A

Bạn có thể tham khảo thêm bài đánh giá máy in Canon MF264dw để có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này của chúng tôi.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận