Máy in A3 Canon và những lợi ích cho công việc kinh doanh của bạn
22 tháng 11, 2022 bởi
Máy in A3 Canon và những lợi ích cho công việc kinh doanh của bạn
Administrator
| Chưa có bình luận

Máy in A3 Canon và những lợi ích cho công việc kinh doanh của bạn.

Khi nói đến các thiết bị công nghệ, nhiều người nghĩ rằng càng nhỏ chắc càng tốt. Nhưng khi nói đến máy in thì ngược lại. Máy in A3 Canon là một ví dụ điển hình về sự nâng cấp về cả hiệu suất và tính năng, mang lại sự tiện lợi tối đa cho công việc in ấn văn phòng hằng ngày của bạn.

Vì sao bạn nên chuyển từ máy in Canon A4 đang hoạt động ổn định của mình sang máy in A3 Canon? Trong bài viết này, Toàn Nhân sẽ chia sẻ một vài lợi ích của việc sử dụng máy in A3, và khi nào thì bạn nên thay đổi để vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo hiệu quả công việc không bị gián đoạn.


Lợi ích khi sử dụng máy in A3 Canon

In được khổ giấy rộng

Một trong những lợi ích dễ thấy khi bạn mua máy in A3 Canon là sự tự do khi lựa chọn khổ giấy in của bạn. Thoải mái in ấn mọi size giấy từ A5, Letter, Legal, A4 cho đến A3. Nếu bạn cần in một bản kế hoạch tổng thể cho 12 tháng, thay vì in trên 2 trang A4 và ráp chúng lại với nhau, bạn có thể in chỉ trên 1 tờ giấy gọn gàng và chuyên nghiệp.

Máy in Canon A3 cũng là lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp thường xuyên cần in khổ rộng như thiết kế nội thất, xây dựng để in bản vẽ, biểu ngữ, áp phích với chất lượng cao nhất. Hãy nhớ lại những buổi trưa nắng gắt, bạn phải vất vả ra ngoài tìm dịch vụ in ấn, và có chiếc máy in Canon A3 này thì mọi chuyện trở nên dễ dàng như thế nào.

Giảm thiểu chi phí

Đầu tư cho một chiếc máy in A3 Canon cũng giúp doanh nghiệp của bạn cắt giảm chi phí dịch vụ bên ngoài bằng cách quản lý in ấn nội bộ. Thay vì thuê một đơn vị khác, chờ đợi cho đến khi bản in sẵn sàng, và đôi lúc mạo hiểm nhận một bản in chất lượng không như mong đợi, bạn có thể tự in tài liệu của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

Một vài tờ giấy A3 sẽ không cho thấy sự khác biệt về chi phí. Nhưng nếu bạn cần in thường xuyên và in nhiều, thì khoản tiết kiệm được sẽ là không nhỏ với máy in Canon A3.

Toàn Nhân cũng gợi ý thêm một giải pháp khác để tiết kiệm chi phí, đó là sử dụng máy in Canon 2 mặt, giảm đến 50% lượng giấy in văn phòng


Nâng cao hiệu suất in ấn

Vì kích cỡ lớn hơn máy in A4 nên máy in A3 Canon cũng có “động cơ” lớn hơn và mã lực (công suất) cũng cao hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tăng tốc công việc in ấn của mình với thời gian nhanh hơn trung bình 1,5 lần so với máy in thông thường, và một lần nữa, nâng cao hiệu suất in văn phòng của bạn.

Máy in Canon A3 cũng có thể xử lý khối lượng công việc lớn hơn máy in A4, và vì máy in A3 sử dụng hộp mực với dung lượng lớn hơn, nên bạn sẽ in được nhiều hơn, lâu hơn và ít phải thay mực thường xuyên (làm công việc bị gián đoạn)

Đầy đủ tính năng văn phòng

Là một phiên bản mạnh mẽ hơn của máy in A4, máy in A3 Canon cũng được trang bị đầy đủ các tính năng thông dụng như In 2 mặt tự động, in không dây WiFi hay các ứng dụng di động, và cũng có thể đa năng đa nhiệm với các tác vụ in, copy, scan.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một chiếc máy in laser hay in phun, trắng đen hay in màu tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Vì thế, lợi ích lớn nhất khi sở hữu một chiếc máy như vậy là bạn sẽ có một chiếc máy A4 trong một chiếc máy in Canon A3 và không có trường hợp ngược lại.

Nên mua máy in A3 Canon nào?

Trong danh mục máy in Canon, bạn sẽ có thể lựa chọn chiếc máy in A4 tốt nhất nhất để tạo ra những bản in khổ lớn tuyệt vời. Vốn nổi tiếng trong ngành sản xuất máy in với độ bền và chất lượng, thương hiệu Canon sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu suất và phát triển bền vững.

Tại Toàn Nhân, ngoài các sản phẩm máy in chính hãng, chúng tôi còn mang đến gói nạp mực chất lượng - tiết kiệm chi phí cũng như nhiều chính sách bảo hành - hỗ trợ kỹ thuật cho doanh nghiệp. Với mức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Toàn Nhân chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Theo dõi Toàn Nhân để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hay thông tin hữu ích nào nhé!

trong Máy in
Chia sẻ bài này
Thẻ
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận