Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon MF113w
12 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon MF113w

Nhỏ gọn, tiện dụng và sắc nét là những từ có thể dùng để mô tả máy in laser đa chức năng Canon MF113w. Tuy không có khả năng in 2 mặt tự động nhưng nó vẫn là chiếc máy in phù hợp cho mục đích sử dụng cá nhân, tại nhà.

Để hiểu rõ hơn thì sau đây là bài đánh giá về máy in laser Canon MF113w.

Máy in đa năng - kích thước nhỏ gọn

Tuy là máy in đa chức năng nhưng Canon MF113w có kích thước chỉ 372 x 320 x 225mm và trọng lượng chỉ 8,4kg nên bạn có thể hoàn toàn đặt nó trên bàn làm việc mà không lo bị chiếm chỗ.

Máy chỉ có nắp đậy mặt kính flatbed và không có khay nạp tự động ADF. Nếu bạn không có nhu cầu in ấn cao, hoặc scan hay copy tài liệu nhanh thì chiếc máy in này khá phù hợp. Bảng điều khiển máy in gồm màn hình LCD 5 dòng và các nút bấm để bạn thao tác trên máy.

kích thước máy in Canon MF113w

Vì đây là chiếc máy nhỏ nên khay giấy của Canon MF113w cũng khá nhỏ với sức chứa chỉ khoảng 150 tờ mà thôi.

Công suất in phù hợp cho mục đích sử dụng cá nhân

Với tốc độ in 24 trang/phút và các chức năng khác như scan và copy thì máy in laser Canon MF113w vô cùng phù hợp cho văn phòng nhỏ hoặc sử dụng tại nhà. Độ phân giải trung bình khi in là 600 x 600dpi và có thể lên đến 2400 x 600dpi nhờ công nghệ làm mịn ảnh và các bản in đầu ra đúng là đã đáp ứng đúng mong đợi của chúng tôi trong các bài kiểm tra. Thời gian máy in bản đầu tiên chỉ khoảng 6,5 giây mà thôi nên bạn không tốn quá nhiều thời gian đâu.

Chất lượng quét và copy tài liệu cũng rất tốt với độ phân giải có thể tăng đến 9600 x 9600dpi nhờ bộ cài tăng cường quang học giúp quét hình ảnh tốt hơn.

Kết nối không dây linh hoạt trên Canon MF113W

Máy in laser đa chức năng Canon MF113w tuy có kích thước nhỏ và cấu hình khiêm tốn nhưng lại hỗ trợ đầy đủ các loại kết nối bạn cần. Bạn có thể chọn kết nối có dây USB hoặc Ethernet.

kết nối máy in laser Canon MF113w


Đối với kết nối không dây, máy in laser đen trắng Canon MF113w có cả WiFi và WiFi Direct cho phép kết nối trực tiếp với máy in mà không cần thông qua hệ thống mạng WiFi trung gian. Máy cũng có thể có khả năng in ấn di động dành cho người bận rộn thông qua các ứng dụng in ấn di động như Canon PRINT Business, Canon Print Service, Apple AirPrint, Google Cloud Print...

Trong quá trình sử dụng, nếu bản in của bạn bị bẩn, hãy truy cập vào đây

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận