Top 6 Laptop HP tốt nhất năm 2020
25 tháng 1, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Top 6 laptop HP tốt nhất năm 2020

Nếu bạn có kế hoạch mua một chiếc máy tính xách tay mới, bạn đã đưa ra một sự lựa chọn lớn về máy móc và có thể khó chọn được chiếc tốt nhất.

HP luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi họ sản xuất một loạt máy tính xách tay như vậy và là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường. Có các loại phù hợp cho sử dụng tại nhà và văn phòng, game thủ, người yêu thích âm nhạc và phim ảnh và khách du lịch.

Tính toán cẩn thận ngân sách của bạn trước khi mua để đảm bảo bạn có được một chiếc máy tính xách tay mà giá cả phải chăng. HP sản xuất máy tính xách tay để phù hợp với mọi ngân sách, từ vài triệu cho đến vài chục triệu.

Chúng tôi đã chọn 6 trong số các máy tính xách tay HP tốt nhất và xem xét từng chi tiết. Cũng như phần cứng chúng tôi đã xem xét mỗi máy phù hợp với cái gì.

Đánh giá Laptop HP tốt nhất cho năm 2020

HP Notebook 15.6 Inch Touchsrceen

Máy tính xách tay HP này được trang bị bộ xử lý Intel Core i3-7100U thế hệ thứ 7, tốc độ 2,4 GHz.

Dung lượng lưu trữ tốt nhờ ổ cứng 1TB. Đó là rất nhiều bộ lưu trữ cho phim, nhạc và nội dung khác của bạn. RAM 8GB giúp mọi thứ hoạt động trơn tru và máy tính xách tay đã cài đặt Windows 10.

Ưu điểm của sản phẩm

Với trọng lượng chỉ dưới 2kg và dày chưa đến một inch, chiếc máy tính xách tay này rất phù hợp để sử dụng hàng ngày khi bạn di chuyển. Màn hình cảm ứng 15,6 inch lý tưởng cho công việc hoặc giải trí và nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích điện ảnh.

Bàn phím trên máy tính xách tay này chắc chắn, không có uốn cong khi gõ và có một bàn phím số ở phía bên tay phải. Màn hình cảm ứng có thể được sử dụng để điều hướng hoặc bạn có thể sử dụng bàn di chuột tiêu chuẩn.

Chất lượng âm thanh được cung cấp bởi DTS Studio Sound mang đến âm bass sâu và cao rõ nét khi xem phim hoặc nghe nhạc. Loa tích hợp cung cấp âm thanh rõ ràng không có rung hoặc ù.

Máy tính xách tay được trang bị tốt với các cổng và thời lượng pin 6 giờ là đủ cho một máy tính xách tay trong tầm giá này. Vỏ màu đen thời trang hấp dẫn và được chế tạo tốt, làm cho máy tính xách tay mạnh mẽ và bền.

Nhược điểm của sản phẩm

Mặc dù là máy tính xách tay, nhưng chúng tôi muốn giảm thêm trọng lượng để dễ dàng mang theo hơn. Có một máy tính xách tay 2kg trong túi với các phụ kiện khác sẽ rất nặng nề.

Chúng tôi cũng muốn có bút cảm ứng đi kèm với máy tính xách tay vì bạn phải mua riêng nó. Bút không quá đắt nhưng nó làm tăng chi phí nếu bạn muốn sử dụng chức năng này.

Lời khuyên cho bạn

Bộ nhớ lớn kết hợp với RAM 8GB làm cho nó trở thành một máy nhanh chóng và hiệu quả để sử dụng tại nhà hoặc văn phòng.

Một màn hình rõ nét, chất lượng âm thanh tuyệt vời, giá cả và tuổi thọ pin ổn định đã góp phần làm cho lựa chọn số một của chúng tôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy hàng ngày xử lý các tác vụ một cách dễ dàng, bạn nên nghiêm túc xem xét máy tính xách tay này.

HP 14 Inch Chromebook HD SVA

HP Chromebook được trang bị bộ xử lý lõi kép Celeron N2840 của Intel.

Điều này có tốc độ 2,16GHz có thể được tăng lên 2,58GHz. Bộ nhớ trong bị giới hạn ở mức 16 GB nhưng bạn có thể kết nối ổ cứng gắn ngoài nếu cần thêm dung lượng. RAM 4GB phù hợp với loại máy này và Google Chrome được cài đặt sẵn.

Ưu điểm của Chromebook HD SVA

Nếu bạn đi du lịch nhiều, máy tính xách tay này là một lựa chọn tuyệt vời. Nó rất mỏng và nặng chỉ hơn 1kg giúp bạn dễ dàng mang theo. Màn hình 14 inch rất rõ ràng và có một webcam và micrô tích hợp để gọi video.

Bộ xử lý đồ họa Intel HD cung cấp hình ảnh tốt khi lướt mạng hoặc xem ảnh. Loa âm thanh nổi cung cấp âm thanh tốt khi bạn xem video clip hoặc nghe các bản nhạc yêu thích.

Đối với một máy tính xách tay có kích thước này, nó có một số cổng ấn tượng cho phép bạn kết nối các thiết bị ngoại vi hoặc nối máy tính xách tay lên màn hình lớn hơn.

Nhược điểm cúa sản phẩm

Bàn phím màu bạc là một tính năng hấp dẫn và trông rất tuyệt, nhưng có thể khó giữ sạch.

Không có phím số riêng biệt trên bàn phím.

Bàn phím cũng thiếu trang lên, xuống trang và phím home gây khó chịu khi bạn sử dụng để có chúng. Nhìn chung, chúng tôi cảm thấy HP có thể làm tốt hơn với bàn phím trên model cụ thể này.

Lời khuyên

Chúng tôi chọn máy tính xách tay này vì một vài lý do. Một trong những điểm cộng chính là thiết kế màu bạc sành điệu. Thời lượng pin dài 9 giờ là một tính năng tuyệt vời khác khiến nó trở thành Chromebook nổi bật của HP.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay hàng ngày sẽ cho phép bạn duyệt web, nghe nhạc và tạo tài liệu, thì đây là một lựa chọn tốt.

HP Notebook VIBRANT DISPLAY E3 7110

HP Notebook Vibrant Display được trang bị bộ vi xử lý AMD lõi tứ E2-7110 với tốc độ 1,8 GHz.

Có rất nhiều bộ nhớ trong cho máy tính xách tay với ổ cứng 500 GB. Bộ nhớ RAM 4GB xử lý hầu hết các tác vụ một cách dễ dàng và ở đó, không có sự chậm chạp khi đa nhiệm.

Ưu điểm của sản phẩm

Với trọng lượng 2,5kg, máy tính xách tay rất dễ mang theo và thiết kế mỏng của nó giúp bạn dễ dàng nhét vào túi xách hoặc cặp sách. Màn hình WLED 15,6 inch có đèn nền và hiển thị rõ nét khi duyệt, xem ảnh tĩnh hoặc xem phim.

Chất lượng âm thanh tốt và được cung cấp bởi các loa tích hợp. Bạn nhận được 2276 MB bộ nhớ đồ họa chuyên dụng từ AMD Radeon R2. Với đầu đọc / ghi DVD tích hợp, bạn có thể xem những bộ phim yêu thích của mình khi đang di chuyển, cũng như ghi đĩa ở nhiều định dạng.

Máy tính xách tay có tất cả các cổng mà bạn sẽ cần trong khi ra ngoài. Nhiều thiết bị có thể được kết nối cùng một lúc. Vỏ màu đen thời trang rất chắc chắn và có thể sử dụng pin hơn 5 giờ sau khi sạc đầy.

Nhược điểm của sản phẩm

Máy tính xách tay này có bàn phím kiểu đảo và bàn phím số rất hữu ích nhưng có một số gờ uốn quanh trung tâm của bàn phím.

Touchpad hơi lệch về bên trái làm cho thiết kế có phần không đối xứng, nhưng phải nói là nó mượt mà và dễ sử dụng để điều hướng.

Một vấn đề khác với máy tính xách tay đó là nó được cài sẵn phần mềm diệt vi-rút mà chỉ có bản demo và tồn tại trong một tháng. Hầu hết người dùng máy tính xách tay thích cài đặt phần mềm mà họ tin tưởng và biết cách sử dụng.

Lời khuyên

Máy tính xách tay đẹp này là sự lựa chọn của chúng tôi cho máy tính xách tay HP tốt nhất do trọng lượng, giá cả và tính linh hoạt của nó.

Có một màn hình kích thước khá, nhiều dung lượng lưu trữ và nhiều cổng làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mọi người khi di chuyển.

Chúng tôi đặc biệt thích chất lượng âm thanh và đồ họa trên máy tính xách tay này giúp việc sử dụng nó trở thành một trải nghiệm thú vị hơn.

HP STREAM LAPTOP PC

Máy tính xách tay HP Stream có bộ xử lý Intel Celeron N3060 cung cấp tốc độ 1.6GHz. Bộ nhớ trong là 32GB và RAM 4GB xử lý các tác vụ hiệu quả và nhanh chóng trên chiếc laptop giá rẻ này.

Để dễ dàng cho tính di động, đây phải là một trong những máy tính xách tay giá rẻ tốt nhất, chỉ nặng hơn 1,3kg. Màn hình 14 inch cho hình ảnh rõ nét và độ sáng tốt.

Ưu điểm của sản phẩm

Máy tính xách tay HP Stream có sẵn 3 màu rực rỡ và bàn phím có màu tương phản.

Đối với một máy tính xách tay giá rẻ, chất lượng âm thanh tốt đến mức đáng ngạc nhiên, với âm cao rõ ràng và mức thấp chắc chắn từ loa tích hợp. Đồ họa cũng tốt hơn so với các máy tính xách tay khác trong tầm giá này, nhờ Intel HD Graphics 400.

Có đủ cổng trên máy tính xách tay để phù hợp với hầu hết mọi người. Windows 10 đã được cài đặt và bạn có thể mong đợi hết pin sau 10 giờ cho một lần sạc đầy, điều này rất ấn tượng trên một chiếc laptop giá rẻ.

Nhược điểm của sản phẩm

Bộ nhớ trong khá hạn chế chỉ với 32 GB, mặc dù ổ flash hoặc HD bên ngoài có thể dễ dàng kết nối khi bạn cần thêm.

Màn hình hơi khó để duy trì sự rõ ràng ở các góc nhìn nhất định.

Touchpad có cùng màu với máy tính xách tay và chúng tôi cảm thấy rằng có một màu tương phản sẽ cải thiện vẻ ngoài của máy.

Chỉ có hai cổng USB; thêm một USB 2.0 sẽ hữu ích.

Lời khuyên

Chúng tôi đã chọn máy tính xách tay HP Stream do hiệu năng cao với mức giá hợp lý như vậy.

Máy tính xách tay xử lý các tác vụ hiệu quả và để duyệt, tạo tài liệu và nghe nhạc, nó là một lựa chọn tuyệt vời.

Nếu bạn sử dụng ngân sách hạn chế, máy tính xách tay HP này đáng để xem xét và nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên hoặc làm máy tính xách tay dự phòng.

OMEN by HP 17 INCH GAMING LAPTOP

Máy tính xách tay chơi game OMEN by HP được trang bị bộ vi xử lý Intel core i7-8750H thế hệ thứ 8 với tốc độ 2.2GHz. Điều này có thể được tăng lên đến 4,1GHz đáng kinh ngạc.

Bộ nhớ trong rất tuyệt vời nhờ ổ cứng 1TB và ổ SSD 128 GB bổ sung. RAM 12GB là đủ để đáp ứng hầu hết các nhu cầu chơi game của bạn và máy tính xách tay siêu nhanh và trơn.

Ưu điểm của sản phẩm

Màn hình 17,3 inch chống lóa là tuyệt vời và cung cấp hình ảnh chất lượng và đồ họa rõ nét ở một góc độ rộng.

Bàn phím trên máy tính xách tay này là rắn và tuyệt vời. Nó có đèn nền LED màu đỏ trông rất tuyệt trong điều kiện ánh sáng yếu. Bàn di chuột màu đen rất dễ sử dụng và các nút bên trái và bên phải rất chắc chắn.

Chất lượng âm thanh trên máy tính xách tay này là nổi bật. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi nó được phân phối bởi loa chất lượng cao Bang & Olufsen. Đồ họa tiên tiến nhảy ra khỏi màn hình khi chơi game, nhờ bộ xử lý NVIDIA GeForce GTX 1060 Ti đáng tin cậy.

Máy tính xách tay được trang bị các cổng USB mới nhất, cho phép truyền dữ liệu siêu nhanh sang các thiết bị và ổ đĩa khác. Thời lượng pin 12 giờ cũng rất ấn tượng nhưng điều đáng chú ý là điều này phụ thuộc vào việc sử dụng 6 đến 8 giờ là thực tế hơn.

Nhược điểm của sản phẩm

Là một máy tính xách tay khá lớn, như hầu hết các máy chơi game, điều này làm cho nó nặng với trọng lượng 3,6kg.

Mặc dù màn hình là 17,3 inch nhưng nó không đủ cho một số game thủ và màn hình ngoài trên 19 inch sẽ tốt hơn. Hầu hết các game thủ thích màn hình lớn và có thể sẽ kết nối máy tính xách tay này với màn hình khác.

Lời khuyên

Nếu bạn trên thị trường cho một máy tính xách tay chơi game chất lượng tốt, thì OMEN by HP này là một lựa chọn tuyệt vời. Chất lượng xây dựng tuyệt vời, ngoại hình đẹp và hiệu năng bóng bẩy làm cho máy tính xách tay nổi bật hơn nhiều sản phẩm khác.

Cũng như chơi game, máy tính xách tay cũng xử lý tất cả các tác vụ khác, chẳng hạn như duyệt và tải xuống, với hiệu quả.

HP SPECTRE X360-15 QUAD CORE

HP Spectre x360 được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-8550U thế hệ thứ 8 với tốc độ cơ bản 1,8 GHz; có thể được tăng lên 4GHz.

Bộ nhớ trong là 512GB. RAM 8GB là quá đủ để chạy hầu hết các chương trình và Windows 10 được cài đặt.

Ưu điểm của sản phẩm

Spectre có trọng lượng tương đối thấp 4,4 lbs. Nó khó có thể nhận ra khi mang nó đi khắp nơi. Màn hình cảm ứng 15,6 inch sáng và rõ ràng và bạn có thêm phần thưởng là có thể sử dụng bút kỹ thuật số.

Bàn phím trên máy tính xách tay 2 trong 1 này rất tuyệt vời, không bị uốn cong. Nó có đèn nền, rất hữu ích trong các phòng thiếu sáng. Một tính năng tuyệt vời trên máy tính xách tay này là bàn di chuột lớn hơn bình thường giúp điều hướng menu dễ dàng hơn.

Máy tính xách tay cũng có công nghệ âm thanh Bang & Olufsen và âm thanh rõ ràng và sắc nét từ loa kép HP. Bộ xử lý NVIDIA GeForce MX150 cung cấp đồ họa tuyệt vời làm cho nó trở thành một máy tính xách tay toàn diện.

Máy tính xách tay có các cổng thông thường mà bạn mong đợi sẽ thấy trên một máy cao cấp và tất cả các thiết bị của bạn có thể được kết nối. Thời lượng pin 8 giờ là đủ cho hầu hết nhưng thời lượng này có thể giảm tùy theo mức độ sử dụng.

Nhược điểm của sản phẩm

Bộ nhớ trong là đủ với 512GB nhưng với mức giá cao thì 1TB sẽ tốt hơn. Mặc dù âm thanh rõ ràng, loa tích hợp có xu hướng rè ở âm lượng cao hơn gây khó chịu.

Máy tính xách tay cũng chạy nóng, khiến máy tự tắt. Một quạt chất lượng tốt hơn sẽ làm giảm bớt vấn đề này.

Lời khuyên

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay đa năng làm được tất cả, thì nó rất đáng để xem xét. Máy này phù hợp để sử dụng tại nhà, văn phòng, thuyết trình và chơi game.

Màn hình độ phân giải cao là một lý do khác khiến chúng tôi chọn máy tính xách tay này trong danh mục này.

Nó trông đẹp và phong cách và có một thiết bị nhẹ là máy tính xách tay và máy tính bảng trong một đơn vị, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đi du lịch hoặc thường xuyên di chuyển.


Chia sẻ bài này
Thẻ
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận