5 lý do nên chọn máy in laser đa chức năng Canon MF735Cx
5 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

5 lý do tại sao nên chọn máy in Canon MF735Cx

Máy in laser màu đa chức năng Canon MF735Cx không in nhanh 27 trang/phút mà còn hỗ trợ nhiều loại kết nối tiện dụng cho phép bạn in ấn một cách nhanh chóng. Sau đây là 5 lý do bạn nên sở hữu máy in Canon MF735Cx.

Lý do 1: Tốc độ in nhanh, chất lượng in tuyệt vời và in 2 mặt tự động

Một chiếc máy in đa chức năng nếu không thực hiện tốt các chức năng của nó thì cũng sẽ trở nên vô dụng, ví dụ như in hoá đơn nhanh. Máy in laser MF753Cx có thể hoàn thành công việc của bạn một cách nhanh chóng với tốc độ in 27 trang/phút cho cả in màu và in trắng đen. Ngoài ra nó còn có thể in 2 mặt tự động với tốc độ 21 trang/phút.

Tốc độ máy in Canon MF735Cx

Lý do 2: Khả năng xử lý giấy linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Một trong những điều gây khó chịu nhất và tốn thời gian nhất của việc quét tài liệu là phải lật từng mặt bằng tay. Nhưng nhờ vào khay ADF 2 mặt tự động, máy in Canon MF735Cx có thể giúp bạn giải quyết tất cả. Nó có thể quét tự động 2 mặt của tài liệu với tốc độ ấn tượng 50 trang/phút cho đơn sắc và 27 trang/phút scan màu.

Máy in laser Canon MF735Cx linh hoạt

Bên cạnh đó, nó còn có tuỳ chọn lắp thêm khay giấy để nâng sức chứa giấy lên 800 tờ. Với công suất hàng tháng 750 - 4000 trang, việc in với số lượng lớn sẽ không phải là vấn đề to tát.

Lý do 3: Có thể tuỳ chỉnh phù hợp cho mục đích kinh doanh của bạn

Những loại hình kinh doanh khác nhau có nhu cầu khác nhau và máy in imageCLASS MF735Cx có các tính năng được hỗ trợ bởi Application Library (Thư viện Ứng dụng). Nếu bạn thường xuyên thực hiện một tác vụ chẳng hạn như quét tài liệu và gửi chúng đến cừng một địa chỉ email, hãy tự động hoá công việc của mình chỉ với một cú nhấp vào “Scan to Preset Destination" (gửi đến điểm nhận được định sẵn). Tương tự như vậy chức năng “Print Template" cho phép bạn lưu trữ các tài liệu đã được in trước đó, cho nên bạn sẽ không phải đi tìm file hay là bản sao cứng.

tùy chỉnh máy in laser Canon MF735Cx

Application Library cũng có thể cá nhân hoá. Ví dụ, bạn có thể đổi tên chức năng “Scan to Preset Destination" thành “Invoices". Với một cú nhấp đơn giản, bản hoá đơn sẽ được quét và gửi đến email được định sẵn hoặc thư mục được định sẵn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể đổi tên “Print Template" thành “Sign-up Forms". Mọi tác vụ được thu gọn trên màn hình cảm ứng 5 inch và bạn có thể tuỳ biến chỉnh sửa theo ý mình.

Lý do 4: Dễ dàng kết nối và in từ thiết bị di động

Bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi chạy vòng vòng khắp văn phòng chỉ để in tài liệu không? Hãy để máy in MF735Cx giúp bạn giải quyết nhờ kết nối NFC (Giao tiếp trường gần - Near Field Communication). Nhờ đó, bạn có thể in trực tiếp từ điện thoại của mình.

Dễ dàng kết nối máy in Canon MF735Cx

Trong khi NFC chỉ hoạt động với thiết bị Android, những người dùng khác có thể sử dụng thông qua ứng dụng Canon PRINT Business (dành cho cả iOS và Android). Nếu bạn không có thời gian để quét tài liệu, hãy sử dụng ứng dụng này để chụp hình ảnh. Nó có tính năng Auto-Perspective giúp chỉnh sửa hình ảnh tự động, nhờ đó mà các hình chụp theo góc có thể nằm gọn gàng trên bản in A4.

Ứng dụng Canon PRINT Business còn đi kèm với tính năng Whiteboard. Tính năng này có thể tự động chỉnh sửa các vệt trắng trên ảnh để giảm ánh xạ và giúp văn bản trở nên dễ đọc hơn. Ứng dụng này không chỉ tuyệt vời cho máy in imageCLASS MF735Cx mà còn có thể sử dụng cho các người dùng máy in Canon khác.

Lý do 5: Bản in đầy màu sắc cho khách hàng và nhân viên của bạn

Máy in laser màu đa chức năng Canon imageCLASS MF735Cx được tích hợp công nghệ V2 Color Technology giúp mở rộng dải màu. Nhờ công nghệ V2 Color Technology, máy in MF735Cx có thể nâng độ phân giải lên đến 9600 x 600 dpi. Nói tóm gọn, bản in đầu ra của bạn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với các chi tiết sắc nét và rõ ràng.

Chất lượng in máy in đa chức năng Canon MF735Cx

Hãy cứ tập trung vào công việc, mọi thứ để MF735Cx lo

Máy in Canon imageCLASS MF735Cx là một máy in tueyt65 vời dành cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu hoá hiệu quả làm việc. Để biết thêm chi tiết hơn về máy in Canon MF735Cx xin hãy liên hệ bộ phận kinh doanh của Toàn Nhân để được tư vấn thêm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về 3 điểm mạnh của máy in laser màu đa chức năng Canon MF735Cx.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và hữu ích, đừng ngần ngại bấm like và share nhé!


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận