Cách để bạn chọn mua máy in đa năng hoặc đơn năng tốt nhất
7 tháng 8, 2021 bởi
| Chưa có bình luận


Cách để bạn chọn mua máy in đa năng hoặc đơn năng tốt nhất

Đơn chức năng hoặc đa chức năng? Một câu hỏi đơn giản nhưng trước khi đưa ra quyết định, bạn phải xem xét những gì mà một máy in đa chức năng có thể làm cho bạn. Một máy đa chức năng (MFP) không chỉ là một thiết bị để làm bản sao (photocopy) và gửi fax; nó có thể sắp xếp, hoặc thậm chí biến đổi các quy trình quản lý tài liệu của bạn.

Lưu trữ kỹ thuật số

Tài liệu bằng giấy thì cồng kềnh, nặng nề và dễ cháy. Nếu bạn cần lưu trữ tài liệu, máy in đa chức năng cho phép bạn lưu dạng kỹ thuật số. Quét các tài liệu giấy của bạn chuyển đổi chúng sang định dạng điện tử như file pdf, bạn có thể lưu trữ trên ổ cứng, trong đám mây hoặc trên các phương tiện bên ngoài, chẳng hạn như thanh USB.

Điều này có nghĩa là bạn có thể lưu trữ càng nhiều bản sao khi cần, mà không chiếm bất kỳ không gian vật lý nào. Ví dụ như lưu trữ một bản sao trong đám mây, cũng có nghĩa là bạn được bảo vệ trong trường hợp có hoả hoạn hoặc thảm hoạ nghiêm trọng của máy tính.

Chia sẻ tài liệu

Thay vì làm nhiều bản sao của một tài liệu và giao nó cho tất cả mọi người, bạn chỉ cần quét nó (scan) và e-mail bản sao cho những người có liên quan. Tất nhiên, bạn có thể cần một máy photocopy để tạo các bản sao nhưng qua quét (scan) và chia sẻ bằng điện tử, bạn đang thực hiện công việc một cách thông minh hơn.

Fax không giấy

Nếu bạn vẫn cần fax, nhiều máy in đa chức năng (MFP) cho phép bạn gửi và nhận fax mà không cần in ra một bản in giấy. MFP được kích hoạt bằng fax được kết nối với máy PC có thể gửi cho bạn một bản sao điện tử của fax đến để bạn có thể quyết định có cần in nó hay không. 

Bạn cũng có thể gửi một tài liệu điện tử từ máy tính qua fax mà không cần phải đứng ở đầu máy fax chờ đợi nó cuốn giấy đi, và hồi hộp ở đầu kia nhận được tài liệu chưa, nội dung có thể bị lộn ngược (do bạn đặt sai đầu tờ giấy).

Máy in đơn năng hoặc đa chức năng?

Hầu hết các doanh nghiệp, thậm chí cả người sử dụng tại nhà, sẽ được hưởng lợi từ một thiết bị đa chức năng nhưng một số trường hợp chỉ nên mua máy in chức năng đơn. Như thường lệ, lợi ích chính là chi phí - một thiết bị đơn chức năng sẽ rẻ hơn so với MFP tương đương, trong khi chi phí hoạt động sẽ như nhau. 

Nếu bạn đang in đồ hoạ hoặc hình ảnh cao cấp, chất lượng đầu ra sẽ là mối quan tâm quan trọng nhất của bạn. Sẽ rất khó để biện minh cho việc chi tiêu thêm 6 triệu cho máy quét scan và fax khi bạn chỉ đang cần những bản in chất lượng cao mà thôi. 

Tuy nhiên, về sự cân bằng, có rất ít trường hợp mà bạn sẽ không được hưởng lợi gì từ một thiết bị đa chức năng. Bạn có thể quản lý hoàn toàn tốt với một thiết bị chức năng đơn lẻ nhưng bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội để cải thiện năng suất và hiệu quả làm việc của bạn lên rất nhiều lần.

Để biết thêm thông tin về thiết bị và tư vấn máy văn phòng nói chung, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0899 199 660

LỰA CHỌN NGAY

danh mục máy in bán chạy nhất năm 2022

Vì sao bạn nên chọn giải pháp in ấn của Toàn Nhân?

Tư vấn đúng và đủ

Mọi nhu cầu in ấn văn phòng của bạn sẽ được Toàn Nhân tư vấn một cách chính xác, đầy đủ và đúng loại máy, hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn.

Hệ thống quản lý

Với hệ thống ERP, bạn có thể tự động hóa và theo dõi tình trạng đơn hàng, cũng như cung cấp thông tin chính xác và nhanh chóng khi cần xử lý sự cố.

Sản phẩm chất lượng

Chất lượng là tiêu chuẩn của chúng tôi. Toàn Nhân cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng như Canon, HP, Epson, Brother,... với đa dạng tính năng văn phòng.

Giải pháp in ấn

Toàn Nhân mang đến cho bạn Gói sử dụng dịch vụ in ấn dành cho doanh nghiệp lớn, có nhu cầu in ấn cao, giúp kéo giảm ngân sách và tăng trưởng bền vững.

Bảo hành tận tâm

Tất cả sản phẩm của Toàn Nhân được bảo hành 12 tháng, riêng mực in được bảo hành đến 300%. Yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật cũng được đáp ứng nhanh chóng.

Sửa chữa linh kiện

Khi hết hạn bảo hành, Toàn Nhân vẫn tiếp tục hỗ trợ Quý khách với dịch vụ sửa chữa được chuẩn hóa quy trình, đảm bảo Quý khách sẽ luôn hài lòng với dịch vụ.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận