Đánh Giá Máy In Canon 2900 Có Tốt Không?
2 tháng 7, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

[Đánh giá] Máy in Canon 2900 có tốt không?

Máy in Canon LBP 2900 là một trong những dòng máy in được nhiều người lựa chọn phục vụ cho công việc in ấn hằng ngày của giới văn phòng bởi tính tiện dụng, tốc độ in nhanh, giá cả hợp lý. Nhưng bên cạnh đó, mỗi dòng máy in đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, trong bài viết này Toàn Nhân sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cũng như đánh giá về máy in Canon 2900 để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng của mình.

Đánh giá tổng thể về thiết bị máy in Canon 2900

1. Về thiết kế

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tiết kiệm được diện tích cho văn phòng của bạn nhưng máy vẫn đáp ứng được các nhu cầu in ấn một cách nhanh chóng. Máy có 2 màu sắc trắng và đen để bạn lựa chọn. Đây là dòng máy in laser với phần mềm thông minh giúp cho việc cài đặt và khởi động khá nhanh và giúp cho việc in ấn diễn ra hiệu quả hơn.

máy in laser Canon LBP2900

Máy in Canon 2900 màu đen

Bên cạnh đó, máy còn rất phù hợp với những công việc phải di chuyển máy hay phải mang máy theo thì với kích thước vừa phải quả là thật sự rất tiện lợi.

Các phím số cũng như màn hình của máy cũng rất dễ thao tác, hỗ trợ rất tốt cho người mới sử dụng máy in.

2. Tốc độ in

Một trong những điều mà người sử dụng quan tâm trước khi lựa chọn máy in đó chính là về tốc độ in phải nhanh chóng, và máy in Canon 2900 cũng không ngoại lệ. Số đông người từng sử dụng đánh giá về tốc độ in của dòng máy này khá nhanh so với các dòng máy in laser thông thường.

Tuy nhiên, với công nghệ được cải tiến với độ phân giải 1200 x 600 dpi đã giúp cho máy có thể xử lý các dữ liệu và cho ra các bản in sắc nét và chính xác. 

tính năng máy in Canon 2900

3. Khay chứa mà mực in

Khay chứa và mực in của máy lên đến 150 tờ giấy, hộp mực của máy sử dụng có thể sử dụng cho 2000 trang giấy theo tiêu chuẩn. Đặc biệt, máy in canon 2900 cũng không kén giấy, không gây kẹt giấy nên có thể linh động sử dụng các loại giấy in tùy theo nhu cầu.

Mực của máy sử dụng cũng là một loại mực phổ biến và có sẵn, nhiều nơi bán bạn có thể sử dụng với tính năng và chức năng tối đa hóa năng suất và duy trì chất lượng in cao cấp.

4. Tiết kiệm điện năng tối đa

Máy được trang bị mực in Cartridge tiện lợi, giúp giảm được chi phí đáng kể so với các dòng máy in thông thường, Canon LBP 2900 có thể in tới 2,000 trang/ tháng, tiết kiệm ít nhất 30-50% so với các dòng máy cùng tính năng khác. Đây là một trong những dòng máy giúp tiết kiệm hiệu quả trong hoạt động in ấn của người dùng doanh nghiệp.

5. Giá máy in Canon 2900 hiện nay

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp máy in Canon LBP 2900 với từng mức giá khác nhau, nhưng chênh lệch không đáng kể. Nếu bạn mua máy mới thì giá giao động từ 2.500.000 đến 3.000.000, nếu để tiết kiệm chi phí hơn bạn có thể chọn máy cũ với mức giá chỉ bằng 50% so với máy mới.


Hiện tại, bạn có thể lựa chọn dòng máy in tương đương với Canon LBP2900 là Canon LBP6030 hoặc LBP6030W (có WiFi). Công suất của 2 dòng máy in này tương tự nhau, giá thành hợp lý, độ bền cao và ngoại hình khá nhỏ gọn cho mọi văn phòng.

6. Đơn vị cung cấp máy in Canon 2900 tốt nhất tại TPHCM

Để mua máy in Canon giá rẻ bạn cần phải lựa chọn đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như về chế độ bảo hành để xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra. Toàn Nhân - Một trong những đơn vị cung cấp máy in Canon 2900 tốt nhất tại TPHCM. 

Khi đến với Toàn Nhân, bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng với sự hỗ trợ tận tâm từ đỗi ngũ kĩ thuật viên máy in có trình độ chuyên môn cao, nhanh chóng xử lý thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận