Đánh giá Máy in Canon MF452Dw
18 tháng 5, 2023 bởi
Đánh giá Máy in Canon MF452Dw
Administrator
| Chưa có bình luận

Đánh giá Máy in Canon MF452Dw

Canon imageCLASS MF452Dw với mức giá trong khoảng 10 triệu, là một trong ba dòng máy in dòng MF450 mới được Canon cho ra mắt. Dòng cao cấp nhất là MF453Dw được Canon tự tin là có tốc độ in nhanh nhất. Còn máy in Canon MF452Dw nổi bật nhờ chức năng Fax là lựa chọn lý tưởng khi bạn cần in ấn đa năng, với chất lượng hàng đầu và công suất lớn.

Máy in đa năng, thiết kế tối ưu

Nhỏ gọn và dễ di chuyển

Với kích thước 45.3 x 46.4 x 39.2 (cm), máy in Canon MF452Dw khá nhỏ gọn. Vì thế, thật dễ dàng để bạn đặt chiếc máy in ở bất kỳ đâu trong văn phòng của mình. Tuy nhiên, trọng lượng của chiếc máy in đa năng này là 16.2 kg, bạn sẽ cần một chút trợ giúp khi di phải di chuyển máy qua lại trong nơi làm việc.

Khi đặt tìm được vị trí thích hợp để đặt máy, bạn sẽ cần phải tháo các băng keo cố định, nạp giấy và kết nối dây cáp. Máy in laser Canon MF452Dw có hộp mực đi kèm nên bạn có thể bắt đầu in ngay mà không cần phải chuẩn bị gì.

Kết nối đa dạng, in di động dễ dàng

Canon MF452Dw mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi kết nối in ấn. Bạn có thể in qua cổng USB - kết nối cáp và in ngay. Bên cạnh đó, nếu cần chia sẻ in ấn với nhiều máy tính, bạn có sẵn kết nối mạng LAN. Và tuyệt vời hơn, bạn còn có thể in ấn không dây với nhiều thiết bị, miễn là có cùng mạng WiFi.

công suất máy in đa năng Canon MF452Dw

Ngoài ra, bạn có thể in từ di động với nhiều ứng dụng như Apple® AirPrint®, Canon PRINT Business, Mopria. Tính năng WiFi Direct giúp bạn in từ smartphone mà chỉ cần cùng mạng WiFi, với kết nối bằng cách quét mã QR có trên máy in. Bạn cũng nên lưu ý là máy có thể in trực tiếp từ USN với cổng kết nối ở mặt trước.

Khay giấy sức chứa lớn

Khay giấy của máy in Canon MF 452Dw có khả năng xử lý giấy đủ để đáp ứng nhu cần in ấn thường xuyên trong văn phòng nhỏ hoặc nhóm làm việc 5-7 người. Để in ấn, khay nạp giấy tiêu chuẩn có thể nạp được 250 tờ, cùng với khay đa năng 100 tờ. Tuy nhiên, bạn có thể lắp thêm khay giấy bổ sung 550 tờ, để tăng sức chứa nạp giấy lên đến 900 tờ.

Để copy và scan, một khay ADF (nạp tài liệu gốc tự động) 50 tờ được trang bị, có thể tiếp nhận tài liệu đến khổ A4. Ngoài ra, nếu bạn cần copy hay scan các tài liệu không thể nạp qua khay ADF được, bạn có thể sử dụng mặt kính cho các bản gốc như sách vở, tài liệu.

 
 


In với công suất lớn

Khả năng in 2 mặt hoàn hảo

Giống như hầu hết máy in hiện nay, máy in MF452Dw cũng được trang bị tính năng in 2 mặt tự động. Điểm khác biệt là so với hầu hết dòng máy đa năng trong cùng mức giá, Canon MF452Dw còn cung cấp khả năng scan 2 mặt cùng lúc. Tính năng này giúp tăng gấp đôi tốc độ quét so với các khay ADF chỉ scan được một mặt, và bạn phải lật trang để quét mặt còn lại.

Số trang in ấn tượng

Canon khuyến nghị công suất in của máy in đa chức năng Canon MF452Dw là khoảng 750 - 4.000 trang/tháng. Điều này có nghĩa là mỗi ngày bạn có thể in từ 37 - 200 trang. Nếu in với công suất lớn nhất, bạn sẽ cần phải nạp giấy khoảng 1 lần/ 1 tuần. Tuy nhiên, nếu in ít hơn thì mỗi lần nạp giấy có thể cách nhau 2 tuần với sức chứa mặc định là 350 tờ.

Tốc độ in khá tốt

Dù con số được hãng công bố về tốc độ in là 34 trang/phút, nhưng với các bài test thực tế khi in một file Word 12 trang, máy cho tốc độ in là 34.7 trang/phút, nhanh hơn một chút. Để so sánh, máy in Canon MF453Dw in được 40 trang/phút, nhưng mức giá cao hơn và không có tính năng fax.

máy in Canon MF452Dw

Chất lượng bản in hàng đầu

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng bản in đầu ra của máy in đa năng Canon MF452Dw, đặc biệt là khi in văn bản. Độ phân giải của máy in là 600 x 600 dpi. Trong các bản in thử nghiệm, các ký tự đều đạt độ rõ nét ấn tượng, với các font chữ phổ thông, ngay cả khi in với size nhỏ 6pt. Nhiều máy in khác cùng phân khúc chỉ in được tốt nhất ở size chữ 8pt đổ lên.

Đối với in đồ họa thì các vùng chuyển màu nhìn khá ổn, không xảy ra hiện tượng các dải màu bị trội. Cũng như vậy, các bản in ảnh trắng đen cũng khá tốt, dù có một chút hạt màu đen, nhưng bản phối màu rõ ràng, độ tương phản và đổ bóng tốt.

Đánh giá của Toàn Nhân

Máy in đa chức năng Canon MF452Dw là chiếc máy in được hài hòa giữa các tính năng, công suất và giá bán. Nếu bạn không cần fax thì có thể xem xét máy in Canon MF451Dw. Nhưng chỉ cần thêm ít ngân sách để sở hữu những gì mà máy in Canon MF452Dw có thì thật đáng để đầu tư ngay từ bây giờ. Và nếu bạn cần chiếc máy in này, thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Toàn Nhân nhé!

trong Máy in
Chia sẻ bài này
Thẻ
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận