Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon imageCLASS MF249dw
10 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon MF249dw

Máy in laser đa chức năng Canon imageCLASS MF249dw là máy in laser kết nối không dây giúp cho công việc in ấn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Tuy nhiên, công suất và chất lượng in của nó không phải là không có nhược điểm nên trong bài viết này chúng ta sẽ đánh giá về máy in Canon imageCLASS MF249dw.

Chiếc máy in laser này có thể in, copy, scan và fax tài liệu ở dạng trắng đen. Dòng máy in Canon imageCLASS là khá lớn về kích thước nhưng nếu so với các đối thủ của chúng thì không quá lớn lắm đâu. Với kích thước 390 x 378 x 360mm thì không chiếm quá nhiều không gian trên bàn làm việc.

Các tính năng máy in đa chức năng Canon MF249dw

Chất lượng in của máy in MF249dw nằm ở mức trung bình. Với bài kiểm tra văn bản 10 tờ hạng nặng của chúng tôi, chất lượng in hơi giảm một tí nhưng nhìn chung là vẫn rõ nét và và dễ đọc. Tốc độ in thực tế của nó rơi vào khoảng 20 trang/phút so với con số do hãng công bố là 27 trang/phút và đây là tốc độ trên trung bình, giúp cho nó trở thành một trong những máy in laser không dây nhanh nhất hiện nay trên thị trường.

tốc độ máy in laser Canon MF249dw

Dựa trên giá hộp mực, thì giá trên mỗi trang in rơi vào khoảng 927 đồng/trangtrang, khá hợp lý cho một chiếc máy in đa chức năng với hộp mực có công suất khá cao. Tuy nhiên, chu kỳ in khá thấp khoảng 15.000 trang và nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên in từ 750 - 3000 trang/tháng để giữ hiệu suất tối đa. Cho nên, ở điểm này thì máy in Canon MF249dw phù hợp cho văn phòng nhỏ, văn phòng tại nhà hơn là doanh nghiệp trung bình.

Kết nối đa dạng với máy in laser Canon MF214dw

Máy in laser Canon MF249dw có khá nhiều tuỳ chọn kết nối. Bạn có thể in từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng thông qua các ứng dụng Apple AirPrint, Mopria, Google Cloud Print và Canon Print Business. Ngoài ra, nó còn có kết nối WiFi Direct, nhờ nó mà bạn không cần phải kết nối qua hệ thống mạng WiFi và kết nối trực tiếp với máy in. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể in trực tiếp in từ ổ USB hoặc scan trực tiếp đến một website hoặc nơi lưu trữ trực tuyến.

kết nối máy in đa chức năng Canon MF249dw

Các hỗ trợ kỹ thuật của Canon đều có sẵn qua email hoặc điện thoại, tuy nhiên sẽ không có phần chat trực tuyến nhân viên. Bạn có thể tải hướng dẫn sử dụng từ trang web của Canon. Máy in laser đa chức năng Canon imageCLASS MF249dw có thiết kế đa năng và chi phí vận hành thấp. tuy nhiên, chất lượng in của nó không phải là quá tuyệt vời nhưng vẫn chấp nhận được, và đương nhiên là nó không được thiết kế để thực hiện các công việc nặng đô. Vì thế, nó chỉ hợp với văn phòng tại nhà, văn phòng nhỏ mà thôi.

Để biết cách cài đặt máy in Canon MF249dw, bấm vào đây để tham khảo. 

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận