Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon imageCLASS MF635Cx
10 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon MF635Cx

Với máy in laser đa chức năng Canon imageCLASS MF635Cx, nhà sản xuất chắc chắn sẽ mang đến một luồng gió mới cho văn phòng của bạn với tốc độ in nhanh và màu sắc tuyệt vời. Thông thường, các máy in laser màu đa chức năng hay gây ồn ào, đặc biệt là các quạt tản nhiệt sẽ vẫn chạy mặc dù bạn đã in xong. Trong khi đó, máy in Canon MF635Cx lại là một ngoại lệ. Sau khi in, scan hay copy tài liệu xong, nó sẽ lập tức vào chế độ ngủ. Về mặt này, thiết bị không gây nhiễu ngay cả khi bạn đặt thiết bị trên hoặc cạnh bàn làm việc.

Tuy nhiên, mặt khác thì sức nạp giấy của nó sẽ không thể đáp ứng cho nhịp độ công việc liên tục của một doanh nghiệp bận rộn. Bên cạnh đó, các chi phí vận hành đi cùng cũng khá chua. Dù sao thì máy in Canon MF635Cx vẫn hỗ trợ bạn đầy đủ những chức năng cho thao tác văn phòng thường ngày. Những chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc các nhóm làm việc nhỏ với nhu cầu in ấn thấp thì có thể sử dụng chiếc máy in này để cho ra các bản in chính xác và sắc nét.

Máy in laser màu Canon 635Cx chạy êm

Sức mạnh của Canon MF635Cx

Với chiếc máy in laser màu đa chức năng Canon MF635Cx, nhà sản xuất đang nghĩ đến các ứng dụng trong công việc in ấn cho doanh nghiệp nhỏ với công suất trung bình khoảng 250 - 2500 trang/tháng. Chiếc máy in này cũng có thể kết nối với hệ thống mạng của doanh nghiệp qua Ethernet hoặc WiFi. Ngoài ra, nó cũng có một cổng USB để bạn in trực tiếp từ ổ USB cá nhân một cách nhanh chóng và tiện dụng.

Sức mạnh của máy in Canon MF635Cx tập trung vào khả năng kết nối và có thể thấy được ngay khi mở nó lên. Các cài đặt thường nhật sẽ lập tức yêu cầu đặt mật khẩu cho giao diện người dùng thông qua trình duyệt web. Tại đây, bạn không chỉ có thể quản lý thiết bị mà còn chỉ định được các nút bấm khi bạn sử dụng máy in đa chức năng.

Bảng điều khiển máy in laser màu Canon MF635Cx

Bảng điều khiển của MF635Cx có thể bẻ nghiêng hướng lên, nhưng nó sẽ không hẳn là nhạy lắm. Nếu bạn muốn chuyển sang menu khác, bạn phải bấm đúng mũi tên, nếu không nó sẽ chuyển sang một phần khác.

Bên cạnh đó, bạn chỉ có quyền truy cập vào các cài đặt và các chức năng thông qua bảng điều khiển cảm ứng nếu bạn tôi nhập ID hệ thống. Nó là 7654321 trong cài đặt gốc - cho cả “System Manager ID" và cho cả PIN. Tuy nhiên, cài đặt này có ý nghĩa vì nó ngăn người dùng thực hiện thay đổi với thiết bị mặc dù họ không được phép làm như vậy.

Màn hình máy in laser Canon 635Cx

Do đó, bạn cũng có thể truy cập Canon MF635Cx qua mạng từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Các cách này rất đa dạng với Apple Airprint, Google Cloud Print, Mopria và ứng dụng của nhà sản xuất “Canon Business Print”.

Khôi phục cài đặt gốc trên máy in Canon 635Cx

Hàng nghìn mật khẩu và tất cả đều có định dạng khác nhau khiến bạn nhanh chóng quên mật khẩu. Rất tiếc, bạn không thể tự thiết lập lại mà phải liên hệ với Canon. Tuy nhiên, chúng tôi có xu hướng thực hiện “khôi phục cài đặt gốc” và viết mật khẩu vào lần sau và đặt mật khẩu sau máy in.

Các bước

  • Trên màn hình chính, nhấn mũi tên bên phải
  • Nhấn Menu
  • Vào phần Management Settings
  • Bấm vào All Data / Settings
  • Nhấn Yes
  • Nhấn Yes lần nữa

Canon MF635Cx sẽ tự động khởi động lại sau khi khôi phục cài đặt gốc. Do đó, tất cả cài đặt gốc mặc định sẽ được khôi phục. Hãy nhớ rằng bạn phải định cấu hình lại máy in của mình sau các bước này.

Hộp mực máy in Canon 635Cx

Một bộ bốn hộp mực được bao gồm và Canon đã tăng năng suất của chúng, vì vậy bạn có thể mong đợi tạo ra 6.300 trang đen trắng hoặc 5.000 tài liệu màu đã được yêu cầu trước khi hết mực. Tuy nhiên, các loại toner ban đầu tương đối đắt tiền. Trong mọi trường hợp, bạn có thể giải quyết vấn đề này với mực tương thích Greentec của Toàn Nhân.

Đánh giá

Canon imageCLASSMF635Cx là thiết bị 4 trong 1 đầy đủ tính năng, rất phù hợp với một doanh nghiệp vừa và nhỏ bận rộn. Với tính năng in nhanh và quét hai mặt, nó sẽ giúp việc in ấn văn phòng (tại nhà) của bạn nhanh chóng. Đây là máy in đa chức năng laser màu hoàn hảo với tỷ lệ giá cả / hiệu suất vượt trội và do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Để biết cách đặt lại vị trí máy in Canon MF635Cx sau khi chuyển sang chỗ mới, bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn đặt lại vị trí máy in Canon MF635Cx.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận