Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon MF266dn
12 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon MF266dn

Không chỉ có tốc độ in nhanh ổn định, máy in laser đa chức năng Canon MF266dn còn có kết nối Ethernet mạnh mẽ cùng khả năng in ấn di động linh hoạt. Vậy để biết chi tiết hơn, sau đây là bài đánh giá về chiếc máy in này.

Máy in đa năng Canon nhỏ gọn, giao diện thân thiện.

Máy in laser Canon MF266dn được thiết kế nguyên khối màu đen lịch lãm với kích thước chỉ 390 x 405 x 375mm và trọng lượng khoảng 13,3kg. Máy sẽ không quá chiếm không gian làm việc của bạn nên bạn có thể thoải mái tiếp tục công việc của mình.

Canon MF266dn có một khay nạp giấy tự động ADF ở phía trên có sức chứa 35 tờ. Khay nạp giấy này cho phép bạn scan và copy tài liệu một cách nhanh chóng mà không cần mở mặt kính lên để làm từng trang.

Tuy nhiên thì bạn chỉ có thể sử dụng khay này cho các tài liệu dạng tờ rời, còn đối với tài liệu dạng cuốn thì bạn sẽ phải dùng mặt kính flatbed. Một điểm nữa là khay ADF của MF266dn không hỗ trợ scan 2 mặt tự động cho nên bạn phải thực hiện việc này bằng tay.

Phía dưới khay ADF là bảng điều khiển gồm màn hình LCD 6 dòng, các nút bấm và có thể bẻ hướng lên trên khi sử dụng. Bạn có thể chọn menu, chọn các chức năng qua các nút điều hướng mũi tên và nhập thông tin bằng các nút số một cách dễ dàng.

Máy in MF266DN thiết kế nhỏ gọn

Khay nạp giấy 251 tờ phù hợp cho quy mô làm việc nhỏ

Máy in laser đen trắng Canon MF266dn có sức chứa tiêu chuẩn là 251 tờ gồm khay nạp chính 250 tờ và khay đa mục đích 1 tờ. Nhờ có khay đa mục đích mà bạn không cần phải lôi cả xấp giấy có sẵn trong máy ra chỉ để in các tài liệu đặc biệt như phong bì hoặc giấy cỡ nhỏ.

Công suất in ổn định

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì tốc độ in 28 trang/phút cùng với thời gian in bản đầu tiên chỉ khoảng 5,2 giây nên đây được xem là khá ổn vì nhu cầu in ấn không quá cao và liên tục.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn scan tài liệu 2 mặt tự động thì bạn nên cân nhắc chọn dòng máy in Canon MF269dw vì nó có khay ADF 2 mặt tự động, còn nếu nhu cầu scan 2 mặt tự động không quá quan trọng thì MF266dn vẫn là sự lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp.

Ngoài tốc độ in nhanh, MF266dn còn có thể in 2 mặt tự động giúp tiết kiệm thời gian in ấn cũng như tiết kiệm được lượng giấy tiêu thụ hàng tháng đến 50%.

Bạn hãy thử suy nghĩ xem, cứ mỗi tháng bạn tiết kiệm được 50% lượng giấy, bên cạnh đó bạn cũng đã có thể tiết kiệm được 50% chi phí. Như vậy là bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều đấy. Canon không công bố công suất in khuyến nghị và chỉ công bố công suất in tối đa mỗi tháng lên đến 30.000 trang.

Tuy nhiên, theo chúng tôi khuyên dùng thì để kéo dài tuổi thọ cho các linh kiện máy in thì bạn nên in khoảng từ 500 - 2500 trang/tháng là vừa đẹp.

Tính năng máy in laser Canon MF266dn

Máy in laser đa chức năng Canon MF266dn có thể thực hiện được cả 4 chức năng in, scan, copy và fax nên nó còn được xem là máy in “Tất cả trong một". Nó có thể copy tài liệu với tốc độ nhanh 28 trang/phút ở độ phân giải 600 x 600dpi.

Bạn có thể scan tài liệu qua mặt kính flatbed hoặc khay ADF với độ phân giải trung bình khoảng 600 x 600dpi nhưng có thể lên đến 9600 x 9600dpi nhờ công nghệ cảm biến màu sắc của Canon.

Ngoài ra, bạn còn có thể scan tài liệu và sau đó gửi đến một địa điểm nhất định như thư mục trên server hoặc email nào đó nhờ vào công nghệ SEND, nhờ công nghệ này bạn có thể in gửi tài liệu của mình đi ngay tức thì một cách nhanh chóng.

Kết nối ổn định trên Canon MF266dn

Tuy không có kết nối không dây WiFi hay WiFi Direct như MF269dw nhưng máy in laser đa chức năng Canon MF266dn vẫn có kết nối Ethernet ổn định.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể in ấn từ xa nhờ vào khả năng in ấn di động linh hoạt. Với các ứng dụng Canon PRINT Business, Canon Print Service, Google Cloud Print, Apple AirPrint,... bạn chỉ việc cài chúng vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng là đã có thể bắt đầu công việc in ấn từ xa rồi.

Trong quá trình sử dụng, để biết cách huỷ lệnh in cho máy in Canon MF266dn, bấm vào đây để biết thêm chi tiết.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận