Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon MF633Cdw
10 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đa chức năng Canon MF633Cdw

Sự kết hợp giữa chất lượng cao, tốc độ và sự tiện lợi có nghĩa là Máy in Laser màu A4 Canon MF633Cdw là một giải pháp lý tưởng cho nhu cầu in, quét và sao chép của doanh nghiệp bạn.Với công nghệ hiện đại của Canon, MF633Cdw có chất lượng in lên đến 1200x1200 dpi. Máy in tạo ra màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét để tối đa hóa hiệu quả của tài liệu tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp bạn.

Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, bạn gần như chắc chắn cần một máy in máy in laser đa chức năng Canon MF633Cdw có vẻ là một lựa chọn tốt. Đó là một máy in đa chức năng laser màu có thể quét, sao chép và in cũng như gửi và nhận fax.

Bạn có thể kết nối nó với mạng có dây hoặc không dây, tự động thực hiện các bản in hai mặt và điều khiển mọi thứ với màn hình cảm ứng 12,7cm một cách tiện lợi.

màn hình cảm ứng máy in laser màu Canon MF633Cdw

Trên thực tế, tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, có thể có một vài điều hơi gây khó chịu một chút. Mặc dù có bảo hành tại chỗ, nhưng nó chỉ kéo dài một năm. Khay nạp giấy tiêu chuẩn của máy in chỉ chứa được 150 tờ và không có nâng cấp sau bán hàng: bạn có thể sẽ phải nạp lại tài liệu khá nhiều lần.

Nó đi kèm với các hộp mực màu (lục lam, đỏ tươi và vàng), mỗi hộp chỉ in 690 trang ít ỏi và thậm chí các hộp mực thay thế năng suất cao của chúng sẽ chỉ kéo dài khoảng 2.200 trang, vì vậy bạn cũng có thể tốn kha khá thời gian để thay thế các vật tư tiêu hao của nó.

Tạm gác thông số kỹ thuật sang một bên, đây là một MFP thông minh và tương đối nhỏ gọn, dễ thiết lập. Trong lần khởi động đầu tiên, nó hỏi bạn có muốn hiệu chỉnh đầu ra màu của nó hay không, cung cấp cho bạn trang tham chiếu mà bạn quét trên trục lăn.

Chúng tôi đã tắt máy in trong vài ngày, sau đó nó đã có một địa chỉ IP mới; cả trình điều khiển in và quét đều không bị lỡ nhịp.

Công suất in ấn máy in Canon MF633Cdw

Với tốc độ in 18ppm, Canon MF633Cdw rất nhanh và Thư viện ứng dụng (Application Library) có nghĩa là bạn có thể tạo các mẫu được sử dụng thường xuyên chỉ bằng một lần chạm. Thao tác đơn giản với màn hình cảm ứng có nghĩa là bạn không cần hỗ trợ kỹ thuật hoặc đào tạo để vận hành máy in, vì vậy ngay cả những tác vụ phức tạp cũng có thể hoàn thành nhanh chóng.

Các tính năng này đã được thiết kế để tăng tốc máy in của bạn, hỗ trợ hiệu quả và năng suất của doanh nghiệp bạn. Nếu doanh nghiệp bạn không có yêu cầu quá khắt khe thì chiếc máy in này là một sự bổ sung thiết thực với yêu cầu bảo trì tối thiểu.


Máy in laser Canon MF633Cdw

Các kết nối của máy in laser Canon MF633Cw

Trong những năm gần đây, máy in đã phải thích ứng với tính chất ngày càng năng động và di động của các doanh nghiệp. MF633Cdw hỗ trợ Mopria (Android) và AirPrint (Apple) ngoài ghép nối NFC và mã QR, giúp kết nối mượt mà trên các thiết bị khác nhau.

Kết nối Trực tiếp Không dây có nghĩa là người dùng có thể in ngay cả khi không có mạng và ứng dụng Canon PRINT Business giúp việc in ấn trên thiết bị di động trở nên thuận tiện hơn. Các doanh nghiệp hiện đại phải nhanh nhẹn và năng động, và với MF633Cdw, việc in ấn của bạn sẽ phù hợp với bản chất của doanh nghiệp và hỗ trợ năng suất.

Kết nối máy in laser Canon MF633Cdw


Máy in laser đa chức năng Canon MF633Cdw có một số điểm mạnh, nhưng khay giấy nhỏ và nguồn cung cấp nhẹ có nghĩa là nó không lý tưởng cho một văn phòng bận rộn. Tuy nhiên, chất lượng in sắc nét, khả năng kiểm soát bóng mờ tốt đã bù đắp lại những thiếu sót đó.

Bấm vào đây để biết cách làm sạch máy in laser Canon MF633Cdw.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận