Đánh giá máy in laser đen trắng Canon imageCLASS Canon LBP212dw
2 tháng 7, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser Canon ImageCLASS LBP212dw

Nhanh chóng và hiệu quả, máy in laser đơn năng Canon LBP212dw sẽ khiến bạn ấn tượng với kích thước nhỏ gọn và thiết kế tinh tế. Dù nó chỉ đơn thuần là một chiếc máy in, nhưng chiếc máy in này vẫn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.

Tốc độ in ấn tượng 33 trang/phút, in 2 mặt tự động, độ phân giải tối đa 1200 x 1200 dpi và kết nối không dây đa dạng, Canon LBP212dw sẽ không làm bạn thất vọng.

Các điểm nổi bật của máy in laser Canon LBP 212DW

  • Tiêu thụ điện năng thấp và khởi động nhanh: Bằng cách áp dụng Hệ thống sửa lỗi theo yêu cầu độc đáo của Canon, LBP212dw đạt được mức tiêu thụ điện năng thấp ở chế độ chờ và khởi động nhanh, với trang đầu tiên xuất hiện trong vòng chưa đầy 7 giây.
  • Dễ sử dụng và sức chứa giấy lớn: Các doanh nghiệp còn có thể lắp thêm một khay giấy 550 tờ để nâng tổng sức chứa lên 900 tờ giúp cho việc in ấn được liên tục và suôn sẻ.
  • Bảo mật cao: Các doanh nghiệp có thể loại bỏ việc in ấn không cần thiết và nâng cao tính bảo mật cho các tài liệu với tính năng Secure Print của LBP212dw.

Kích thước nhỏ gọn

Kích thước máy in laser Canon LBP212dw

Máy in laser Canon LBP212dw sở hữu ích thước 401 x 373 x 250mm và trọng lượng chỉ 8,8kg rất nhỏ gọn và có thể đặt thoải mái trên bàn làm việc. Bảng điều khiển nằm bên trái khay giấy ra của máy. Màn hình LCD 5 dòng hiển thị đầy đủ thông tin cùng hệ thống các nút bấm được bố trí hợp lý tạo sự thoải mái khi sử dụng. Máy in có khay nạp giấy giấy 550 trang và bạn có thể gắn thêm một khay giấy 250 tờ khác, cùng với khay giấy ra 150 tờ bạn có thể nâng tổng sức chứa lên 900 tờ.

Tốc độ in nhanh, hiệu suất hoạt động cao

Máy in laser đơn năng Canon LBP212dw sở hữu tốc độ nhanh đến ấn tượng khoảng 33 trang/phút khi in 1 mặt và 26 trang/phút khi in 2 mặt. Máy chỉ mất 14 giây để khởi động và chỉ mất 5,5 giây để in bản đầu tiên.

công suất máy in Canon 212dw

Kết nối cũng rất đa dạng. Các kết nối bao gồm USB 2.0, cáp mạng RJ45 Ethernet, mạng không dây WiFi 802.11b/g/n. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ khả năng in ấn di động thông qua các ứng dụng in ấn dành cho iOS và Android gồm Google Cloud Print, Apple AirPrint, Mopria, Canon Business Print. Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái in ấn từ xa mà không gặp bất cứ trở ngại gì về không gian và thời gian.

Kết nối máy in laser văn phòng Canon 212dw

Máy có chu kỳ in hàng tháng lên đến 80.000 trang, hộp mực tiêu chuẩn có số lượng trang in 3100 trang và hộp mực công suất cao in được đến 9200 trang. Như vậy, bạn có thể thấy được khả năng của chiếc máy in 2 mặt tốc độ cao Canon LBP 212dw này lớn đến như thế nào. 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kết nối mạng để in ấn, bạn có thể tham khảo thêm Hướng dẫn kết nối mạng cho máy in Canon LBP212dw để có những hướng dẫn cụ thể nhất nhé. Để biết thêm chi tiết, đừng ngần ngại liên hệ với Toàn Nhân để được tư vấn nhé.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận