Đánh giá máy in laser đen trắng Canon LBP214dw
22 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đen trắng Canon LBP214dw

Tốc độ in cực nhanh 40 trang/phút, in 2 mặt tự động cùng kết nối đa dạng, máy in laser đen trắng Canon LBP214dw ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người dùng hiện nay. Nhưng liệu nó có điểm yếu nào không? Sau đây là bài đánh giá về máy in laser Canon LBP214dw.

Đánh giá sơ lược về máy in Canon LBP214dw

Với mục đích được thiết kế dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, máy in laser đen trắng Canon LBP214dw sở hữu kích thước nhỏ gọn cho phép đặt thoải mái trên bàn làm việc mà không sợ bị chiếm chỗ. Đặc biệt, máy còn có mto65 khe cắm USB để bạn in trực tiếp từ USB cá nhân rất nhanh và tiện dụng.

Máy in Canon ImageCLASS LBP214dw là máy in đen trắng đơn chức năng hướng đến các doanh nghiệp nhỏ. Với giá chỉ từ 6,3 triệu, nó in với tốc độ lên tới 40 ppm. Thời gian in bản đầu tiên là khoảng sáu giây. Máy in bao gồm Bộ xử lý tùy chỉnh Canon, bộ nhớ 1 GB (không thể mở rộng) và bảng điều khiển LCD năm dòng. Nó hỗ trợ ngôn ngữ in độc quyền của Canon, cũng như PCL và PostScript. USB, Ethernet và Wi-Fi là tiêu chuẩn. Người dùng có thể in trực tiếp các tệp JPEG, PDF và TIFF.

In di động và đám mây cũng được hỗ trợ. Người dùng có thể in từ thiết bị di động của mình bằng bất kỳ ứng dụng nào sau đây: Apple AirPrint, Canon PRINT Business, Mopria Print Service hoặc Google Cloud Print.


tổng quan máy in laser Canon LBP214dw

Các tính năng của Canon LBP214dw

Máy in laser đen trắng Canon LBP214dw bao gồm khay giấy 250 tờ và khay giấy 100 tờ. Canon cung cấp một khay 550 tờ tùy chọn giúp tăng thêm dung lượng giấy tối đa là 900 tờ. Tất cả các khay giấy đều chấp nhận giấy lên đến 8,5" x 14".

Công suất đầu ra là 65 tờ. Khối lượng trang hàng tháng được đề xuất là từ 750 đến 4.000 trang. In 2 mặt là tính năng tiêu chuẩn. Máy in đi kèm với hộp mực tiêu chuẩn 1.600 trang. Tuy nhiên, Canon cung cấp hộp mực in năng suất cao với sản lượng 9.200 trang. Sử dụng hộp mực năng suất cao, chúng tôi tính giá mỗi trang là 700 đồng. Đó là một chi phí khá hợp lý cho một doanh nghiệp nhỏ. Ngoài việc sử dụng hộp mực năng suất cao, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí in ấn bằng cách tận dụng các tính năng môi trường của Canon, chẳng hạn như in hai mặt.

Các tính năng bảo mật của Canon LBP214dw bao gồm xác thực ID bộ phận, in an toàn, lọc địa chỉ IP / MAC và xác thực Wi-Fi.

Điểm yếu

Điểm yếu duy nhất của máy in Canon LBP214dw là nó không đành cho các công ty có nhu cầu in ấn trung bình hoặc cao và nó cũng không in màu.

điểm yếu máy in laser Canon LBP214dw

Nói chung, đây là một máy in linh hoạt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu in ấn vừa phải. Tốc độ in nhanh cùng với khả năng in 2 mặt tự động và kết nối linh hoạt là những điểm mạnh của nó. Nếu bạn không có nhu cầu in màu hoặc in nhiều thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

Để biết cách thay hộp mực cho máy in Canon LBP214dw, bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn thay hộp mực cho máy in Canon LBP214dw

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.



Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận