Đánh giá máy in laser đen trắng Canon LBP215x
12 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đen trắng Canon LBP215X

Tốc độ in nhanh đến 38 trang/phút, độ phân giải lên đến 1200 x 1200dpi cho bản in tuyệt vời, hỗ trợ chức năng in 2 mặt tự động và kết nối đa dạng là những điểm khiến cho máy in laser đơn sắc Canon LBP215X trở nên nổi bật trong mắt người dùng và sau đây là một bài viết đánh giá ngắn về chiếc máy in này.

Máy in đơn năng nhỏ gọn, linh hoạt

Máy in laser Canon LBP215X có kích thước 438 x 373 x 312mm và khối lượng 9,2kg. Nó khá nhỏ gọn và có thể thoải mái đặt trên bàn làm việc mà không lo chiếm quá nhiều không gian. Điểm nổi bật lớn ở chiếc máy in này chính là màn hình điều khiển cảm ứng 12.7cm.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy chỉ bằng các thao tác chạm, lướt rất nhạy và nhanh chóng. Các thông tin trên bảng điều khiển hiển thị đầy đủ cho phép bạn dễ dàng theo dõi tình trạng máy và có thay đổi kịp thời.


Máy in laser Canon LBP215X thiết kế nhỏ gọn

Máy có khay nạp giấy sức chứa 250 tờ, khay nạp giấy đa năng 100 tờ và bạn còn có thể gắn thêm một khay nữa để nâng tống sức chứa của máy lên đến 900 tờ. Như vậy bạn có thể thấy được công suất mà nó có thể đạt được lớn đến như thế nào.

Vì thế mà máy in Canon LBP215x phù hợp cho các văn phòng vừa và nhỏ có nhu cầu in ấn từ thấp đến trung bình.

Tốc độ in nhanh

Điểm nổi bật tiếp theo của máy in laser Canon LBP215X nằm ở tốc độ in nhanh thần thánh có thể lên đến 40 trang/phút. Hãy thử tưởng tượng, bạn làm việc trong một doanh nghiệp bận rộn với nhu cầu in ấn cao mà phải sử dụng một chiếc máy in có tốc độ in dưới 30 trang/phút sẽ làm chậm mọi thứ đến như thế nào.

Máy in LBP215X không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian in ấn mà còn có thể giúp bạn tiết kiệm được lượng giấy tiêu thụ nhờ vào khả năng in 2 mặt tự động.


Tốc độ máy in laser Canon LBP215X

Bạn có thể thoải mái tùy chọn kết nối truyền thống có dây hoặc kết nối không dây. Máy in có thể kết nối trực tiếp với PC nhờ cổng USB và hệ thống mạng có dây nhờ cáp RJ45. Nếu bạn muốn in ấn từ xa thì đã có kết nối WiFi và đặc biệt là khả năng in ấn di động khi bạn có thể trực tiếp in từ các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thông qua các ứng dụng in ấn gồm Apple AirPrint, Google Cloud Print, Canon PRINT Business, Mopria…

Trong trường hợp kết nối WiFi bị rớt thì bạn không phải lo vì máy cũng có cả kết nối WiFi Direct. Đây là kiểu kết nối trực tiếp giữa máy in và thiết bị di động mà không cần phải thông qua mạng trung gian.

Công suất in lớn

Máy in có công suất in hàng tháng lên đến 80.000 trang! Một con số khổng lồ và nhờ đó mà bạn có thể thoải mái in được rất nhiều tài liệu. Hộp mực tiêu chuẩn của máy có số lượng trang in 3100 trang và hộp mực công suất cao có số lượng trang in nhiều gấp 3 lần với 9200 trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hộp mực tương thích Greentec của Toàn Nhân với công suất và chất lượng tương đương.

Vừa rồi là bài đánh giá ngắn về máy in laser Canon LBP215x. Để được tư vấn thêm, bạn hãy liên lạc về hotline Toàn Nhân nhé. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu bạn gặp phải tình trạng kẹt giấy, truy cập vào bài viết Hướng dẫn sửa lỗi kẹt giấy cho máy in Canon LBP215x để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và hữu ích, đừng ngần ngại bấm like và share nhé!


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận