Đánh giá máy in laser đen trắng HP LaserJet Pro M15w
1 tháng 6, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đen trắng HP LaserJet Pro M15w

Không cần phô trương, không cần hầm hố, máy in laser đen trắng HP LaserJet Pro M15w sỡ hữu không chỉ thiết kế nhỏ gọn khiêm tốn và còn đem lại chất lượng in ấn tốt và phù hợp cho mục đích sử dụng cá nhân. Sau đây là bài đánh giá về chiếc máy in HP LaserJet Pro M15w.

Không có máy quét hoặc modem fax và bạn sẽ không cần phải dọn toàn bộ bàn làm việc để tìm nơi nào đó để đặt nó: khi các khay giấy được đóng lại, nó có kích thước 346 x 189 x 159mm. Tuy tốc độ in chỉ 18 trang/phút và không in 2 mặt tự động, nhưng với sự hỗ trợ của Wifi, nó là người bạn đồng hành đắc lực trong văn phòng nhỏ tại nhà.

review máy in laser HP M15w

Không có bảng điều khiển, có 2 cách kết nối M15w với mạng không dây là sử dụng Thiết lập được bảo vệ bằng Wi-Fi (WPS) hoặc để chương trình cài đặt của HP định cấu hình nó qua cáp USB. Là một cỗ máy đơn giản, trình điều khiển của M15w tương tự như vậy cũng không rườm rà. Tất cả những điều cơ bản đều có ở đó, nhưng một tùy chọn trên tab Nâng cao là đảo ngược thứ tự in. Chúng tôi thích sự đơn giản: hầu hết người dùng chỉ muốn in không rườm rà.

Gửi một lệnh in và M15w ngay lập tức gây ấn tượng với khả năng in rất yên tĩnh, không có tiếng ồn, một lần nữa giúp bạn dễ dàng sử dụng. Chúng tôi đo được mức sử dụng công suất tối đa là 846W - thấp đối với một máy in laser - trong khi công suất ở chế độ chờ chỉ là 2W.

Đánh giá HP LaserJet Pro M15w: Hiệu suất

Với các thông số kỹ thuật khiêm tốn của máy in này, chúng tôi hài lòng với kết quả của mình. Một trang đầu tiên xuất hiện trong 9 giây, sau đó văn bản màu đen xuất hiện ở 17,6ppm và đồ họa phức tạp ở 8,9ppm thoải mái. Hai ảnh 10 x 8in mất 48 giây, trong khi máy in cần một phút để in sáu ảnh 6 x 4in lên ba trang A4.

Hiêu suất máy in laser HP M15w

Văn bản xuất sắc như chúng tôi mong đợi. Đồ họa đơn sắc nhìn chung là tốt - thường đối với một máy laser giá rẻ thì có một số dải rất tinh tế - trong khi ảnh có vẻ quá sắc nét, nhưng hầu hết người dùng sẽ không để ý và không quan tâm.

Đánh giá HP LaserJet Pro M15w: Nhận định

Vậy thì, một chiếc máy in cơ bản, tuyệt vời, nhưng có một “nhưng” lớn. M15w đi kèm với hộp mực chỉ phù hợp với 500 trang. Vì vậy, chiếc máy in này chỉ phù hợp cho mục đích sử dụng tại nhà, không thường xuyên.

Bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn làm sạch hộp mực máy in HP LaserJet Pro M15w để biết cách bảo dưỡng máy nhé.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận