Đánh giá máy in laser đen trắng HP LaserJet Pro M402dn
12 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đen trắng HP M402dn

Đa dạng hóa là mật khẩu của tương lai, bất kể bối cảnh bạn xem xét. Các doanh nhân như Elon Musk được tôn kính vì bí quyết và chuyên môn đa ngành. Trẻ em cũng đang được dạy về giá trị của việc có thể suy nghĩ vượt trội và kết hợp nhiều ngành học vì nó thúc đẩy sự đổi mới. Từ quan điểm này, HP LaserJet Pro M402dn là một thiết bị tuyệt vời. HP LaserJet Pro M402dn là thành viên của dòng HP LaserJet Pro M400 bao gồm ba mẫu khác và cũng sở hữu nhiều tính năng ưu việt và sau đây là bài đánh giá về máy in này.

Điểm mạnh của M402dn

Chất lượng đầu ra của HP LaserJet Pro M402dn là một trong những điểm mạnh của nó. Nó là một máy in laser đơn sắc có nghĩa là nó đã sẽ không phải sử dụng để in đồ hoạ hoặc ảnh. Đây là một điều tốt vì thiết bị này chỉ vượt trội trong việc in văn bản. Đầu ra văn bản rõ nét và rõ ràng ngay cả trong các phông chữ thấp hơn. Độ phân giải tối đa mà thiết bị này có khả năng là 4800 x 600 điểm trên mỗi inch (dpi).

Chúng tôi mô tả thiết bị này như một con ngựa chiến cho một nhóm làm việc hoặc văn phòng nhỏ. Tiêu đề công việc tự động gợi ý rằng thiết bị này có thể xử lý in số lượng lớn cho phân khúc thị trường được đề cập. Thiết bị này có tổng công suất xử lý giấy phù hợp với yêu cầu của phân khúc này. HP LaserJet Pro M402dn đạt tiêu chuẩn với tổng dung lượng giấy là 350 tờ được phân chia giữa khay đa năng 100 tờ và ngăn kéo giấy 250 tờ. Hơn nữa, dung lượng giấy này có thể được tăng cường bằng khay giấy tùy chọn có khả năng chứa 550 tờ, tổng dung lượng giấy lên 900 tờ.

tổng quan máy in laser HP M402dn

Tổng dung lượng giấy của HP LaserJet Pro M402dn được hỗ trợ bởi chu kỳ hoạt động hàng tháng tối đa là 80.000 trang. Để in với số lượng lớn hơn, bạn cũng cần tốc độ in tốt hoặc bạn sẽ đợi mãi để công việc in của bạn hoàn tất. Bạn không phải chờ đợi lâu với HP LaserJet Pro M402dn vì nó tự hào có tốc độ in tối đa 38 trang mỗi phút (ppm). Điều này cũng tốt ở phía cao hơn của phổ tốc độ in được chấp nhận cho phân khúc thị trường này. Một tính năng rất hữu ích khác của HP LaserJet Pro M402dn là bộ đảo mặt tự động. Với khả năng in hai mặt tự động này, bạn có thể in trên cả hai mặt của trang. Điều này rất hữu ích vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền cho giấy in.

Điểm yếu của máy in HP M402dn

Khả năng kết nối cũng là một khía cạnh mà HP LaserJet Pro M402dn mong muốn. Các mẫu khác nhau của dòng M400 khác nhau rất nhiều về các tùy chọn kết nối có sẵn cho bạn. Ví dụ: kiểu HP LaserJet Pro M402d chỉ cung cấp USB 2.0 làm tùy chọn kết nối.

Kiểu máy chúng tôi đang xem xét ở đây, tức là LaserJet Pro M402dn có cổng Ethernet ngoài USB 2.0. Tuy nhiên, lý do tại sao chúng tôi thấy kết nối là một hạn chế của thiết bị này là nó không cung cấp tùy chọn không dây cũng như tùy chọn Wi-Fi trực tiếp. Bạn vẫn có thể hưởng lợi từ khả năng tương thích di động của thiết bị này với điều kiện bạn sử dụng tùy chọn Ethernet để kết nối với nó. 

máy in laser HP M402dn

Điều này mở ra nhiều tùy chọn in như Google Cloud Print thông thường, Air Print, Mopria và HP All-in-One Remote App. Bạn cũng sẽ có thể sử dụng Ứng dụng ePrint Enterprise độc ​​quyền của OEM và Ứng dụng HP ePrint. Ngoài ra, HP ePrint qua email cũng sẽ trở thành một tùy chọn miễn là bạn đã bật Dịch vụ web của HP và đăng ký thiết bị của mình với HP Connected.

Trong trường hợp kết nối không dây là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận đối với bạn, đừng lo lắng. Bạn luôn có thể chọn sử dụng kiểu máy in HP LaserJet Pro M402dw. Mẫu cuối cùng của HP LaserJet Pro M402n giống với M402dn ngoại trừ việc nó thiếu khả năng in hai mặt tự động.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết So sánh máy in HP M402dn và M402dne để có quyết định mua hàng hợp lý.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận