Đánh giá máy in laser màu Canon LBP613Cdw
20 tháng 4, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser màu Canon LBP613Cdw

Máy in laser màu Canon LBP613Cdw đã thuyết phục người dùng qua chất lượng bản in ổn định, tốc độ in nhanh và cả tính năng in 2 mặt tự động cùng với kết nối đa dạng. Và sau đây là bài đánh giá tổng thể máy in laser Canon LBP613Cdw.

Máy in laser màu Canon LBP613Cdw là máy in đơn năng nên đương nhiên là nó không thể thực hiện thêm chức năng scan và copy tài liệu được. Tuy nhiên chiếc máy này sẽ hơi tốn không gian một chút xíu nhưng nếu bạn cảm thấy không hề gì thì cũng bình thường thôi.

Cài đặt ban đầu trên máy in Canon LBP613Cdw

Đầu tiên, ngôn ngữ và múi giờ cần phải được chọn ngay trên menu. Bạn có thể kết nối máy in laser Canon LBP613Cdw đến máy tính bằng các cổng USB2.0, cổng LAN, WiFi và WiFi Direct. Ngoài ra, bạn còn có thể in trực tiếp từ ổ USB cá nhân.

cài đặt ban đầu máy in Canon LBP613Cdw

Các tiêu chuẩn di động như Apple AirPrint, Google Cloud Print cũng được hỗ trợ. Bạn có thể điều khiển máy in thông qua màn hình LCD và các nút bấm nằm phía bên phải khay giấy ra. Máy có thể dùng được ngay trên hệ điều hành Windows hay MacOS mà không cần phải cài đặt driver nên khá tiện lợi.

Chức năng in ấn 

Khi in thì chiếc máy in này bắt đầu khá lâu. Nó mất khoảng 30 giây để thực hiện lệnh in khi ở chế độ chờ và máy sẽ mất khoảng 25 giây khi ở chế độ sẵn sàng. Bình thường, máy in LBP613Cdw sẽ in 17 trang/phút. Nếu so sánh về mặt chung thì Canon LBP613Cdw thua khá nhiều đối thủ khác với tốc độ từ 20 trang/phút trở lên. Nhưng nếu bạn in với số lượng ít thì không sao cả còn nếu bạn muốn in nhiều hơn thì chắc bạn cần phải cân nhắc lại.

In ấn với máy in Canon LBP613Cdw

Chất lượng in vô cùng tuyệt vời. Ở độ phân giải 1200dpi, văn bản được in rất sắc nét. Màu sắc hài hoà giữa hình ảnh với nhau.

Hộp mực Canon chính hãng

Bạn có thể chọn mua hộp mực laser 045 và 045H chính hãng của Canon hoặc có thể mua hộp mực tương thích 045 Greentec do chính Toàn Nhân sản xuất với mức giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng in cũng như số lượng trang in.

hộp mực máy in Canon 045

Hiện nay máy in laser màu Canon LBP613Cdw được Toàn Nhân phân phối với mức giá 6,6 triệu đồng và đang được giảm giá còn 6,4 triệu đồng.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận