Đánh giá máy in laser màu đa chức năng Canon imageCLASS MF631Cn
12 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser màu đa chức năng Canon imageCLASS MF631Cn

Một trong những dòng máy in đa chức năng mới nhất được hướng đến nhóm người dùng văn phòng nhỏ (tại nhà), doanh nghiệp vừa và nhỏ và nhóm làm việc có nhu cầu in những bản in chất lượng với màu sắc tuyệt vời đến cho khách hàng. Canon ImageCLASS MF631Cn truyền tải các bản in tuyệt vời trong một cấu trúc ổn định.

Điểm nổi bật của chiếc máy in này là màn hình điều khiển LCD cảm ứng. Bảng tác vụ có một thành phần đa dạng cho phép khả năng thích ứng đánh giá đáng chú ý hơn.

Quản lý tài liệu dễ dàng với Canon MF631Cn

Với Công nghệ SEND của Canon, bạn có thể dễ dàng gửi các bản ghi đầu ra và gửi chúng đến ít nhất một mục tiêu. Số hóa các loại giấy tờ của bạn và gửi chúng vào tập tin dùng chung để dễ dàng truy cập và quản lý 

Giải pháp in di động

Với tiêu chí trang bị những tính năng tiện lợi cho doanh nghiệp của Canon, bạn có thể in và quét các báo cáo, ảnh và trang chỉ với một ứng dụng Canon PRINT Business hoặc các ứng dụng khác như Apple AirPrint, Google Cloud Print…

Tính năng máy in Canon MF631Cn

Chi phí bảo trì thấp

Tiết kiệm chi phí cho việc bảo trì và không có gì phải phàn nàn với cấu trúc hộp mực All-in-one của Canon. Dễ dàng thay hộp mực, chất lượng mực in tuyệt vời cho ra các bản in có màu sắc hoàn hảo.

chi phí vận hành máy in Canon MF631Cn

Kết nối ổn định

Làm việc trong tính khả dụng của Gigabit Ethernet mang đến sự kết hợp hệ thống nhất quán, giúp việc chia sẻ tài sản in ấn và xử lý các gánh nặng còn tồn đọng trở nên đơn giản.

Quét mã QR

Đơn giản nhất là bạn nên kiểm tra mã QR trên MF631Cn để đảm bảo rằng bạn được liên kết với đúng máy in khi bạn đang sử dụng ứng dụng đa năng Canon PRINT Business.

Vừa rồi là đánh giá về máy in laser màu đa chức năng Canon MF631Cn. Cũng giống như MF635Cx, máy in MF631Cn phù hợp cho các các doanh nghiệp nhỏ và các nhóm làm việc nhỏ cần các bản in màu chất lượng cao.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận