Đánh giá máy in laser màu HP M254dw
2 tháng 6, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser màu HP M254dw

Máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M254dw là một máy in đơn chức năng hiệu suất cao. Nó hoàn hảo cho những ai muốn có tùy chọn in chất lượng cao và không cần máy quét.

Hiệu suất

Chất lượng in ấn tuyệt vời đã mang lại cho M254dw một trong những điểm tổng thể cao nhất trong thử nghiệm của chúng tôi. Chúng tôi đã sử dụng năm chỉ số thử nghiệm khác nhau để xác định điểm số của mình.

Chất lượng văn bản

Văn bản của M254dw gần như hoàn hảo. Ký tự mà nó tạo ra trong thử nghiệm của chúng tôi đậm và có đường viền mịn, sạch sẽ. Ngay cả dưới sự giám sát chặt chẽ của kính hiển vi, chúng tôi cũng chỉ có thể nhìn thấy những khuyết điểm nhỏ và những đốm sáng. Đôi khi khi in nghiêng ở phông chữ nhỏ hơn 10 điểm, chúng tôi nhận thấy một số khu vực trông hơi nhợt nhạt, đó là điều duy nhất khiến M254dw không đạt điểm tuyệt đối trong số liệu này. Tuy nhiên, đó là một thiếu sót nhỏ đến mức chúng tôi hoàn toàn tự tin khi nói rằng bất kỳ ai mua M254dw sẽ hài lòng hơn với chất lượng văn bản của nó.

chất lượng in máy in HP M254dw

Chất lượng hình ảnh / đồ hoạ

Đồ họa đơn giản, như đồ thị đường và biểu đồ thanh, trông rất phi thường khi được in trên M254dw. Màu sắc tươi sáng và các đường nét và thanh có các cạnh sắc nét. Nó chỉ mất điểm cho khả năng in ảnh của nó. Công nghệ laser của M254dw gặp khó khăn đáng kể trong lĩnh vực này, tạo ra hình ảnh có pixel. Đây là một chiếc máy tuyệt vời để vẽ biểu đồ cho các tài liệu kinh doanh nặng, nhưng không lý tưởng cho việc in ảnh. Nếu bạn muốn một máy in gia đình / văn phòng nói chung cũng có thể tạo ra những bức ảnh đẹp, bạn sẽ phải mua một máy in phun.

màu sắc máy in laser HP M254dw

Chi phí vận hành

Máy in laser màu HP M254dw in đen trắng chỉ với giá 698 đồng một trang hoặc khoảng 337 nghìn đồng cho một ream giấy, nhưng in màu với giá khoảng 2500 đồng cho mỗi trang hoặc khoảng 1,3 triệu đồng cho 1 ream giấy. Giá bán của nó khoảng 7,5 triệu đồng. Đây chắc chắn không phải là một mô hình giá rẻ, nhưng nếu xem xét hiệu suất cao mà bạn nhận được thì chi phí này khá hợp lý.

Tốc độ in

Trong bài kiểm tra tốc độ văn bản đen trắng một mặt của chúng tôi, nền tảng của kiểm tra tốc độ của chúng tôi, M254dw có thể trích xuất 15 trang một phút. In hai mặt mà con số này giảm xuống còn 10 trang một phút, Trên cả hai số đếm, M254dw khá tốt cho một máy in cũng có khả năng tạo ra đồ họa chất lượng cao. Trên thực tế, để nâng cấp tốc độ, bạn phải chuyển sang một máy đơn sắc chuyên dụng như M402n, máy có thể cho bạn 25 trang một phút nhưng thiếu màu sắc, đồ họa tốt và kết nối wifi.

tốc độ máy in HP M254dw

Kết luận

Đối với những người yêu cầu in ấn chất lượng hàng đầu nhưng không cần hoặc đã có máy quét và / hoặc máy fax, HP Color LaserJet Pro M254dw là một lựa chọn hoàn hảo. Nó cung cấp tất cả các hiệu suất in ấn của một số dòng văn phòng hàng đầu của công ty. Vì vậy, bạn vẫn có được chất lượng văn bản hàng đầu, đồ họa ấn tượng tốt cho một máy in laser tốc độ cao và bảng điều khiển màn hình cảm ứng tuyệt vời giúp việc thiết lập và khắc phục sự cố trở nên dễ dàng.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận