Đánh giá về máy in Canon MF735Cx
7 tháng 5, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in Canon MF735Cx

Không chỉ sở hữu tốc độ in 27 trang/phút, khay ADF 2 mặt tự động, máy in Canon MF735Cx còn có kết nối không dây linh hoạt. Nhưng khách hàng cũng cần có một góc nhìn khách quan nhất. Vì thế, sau đây là bài đánh giá tổng thể về máy in laser màu đa chức năng Canon MF735Cx.

Tóm tắt máy in đa chức năng Canon MF735X

Máy in 4 trong 1 này chính là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhờ tốc độ in nhanh, in 2 mặt tự động và khay giấy lớn, MF735Cx sẽ giúp công việc in ấn văn phòng của bạn được mượt mà hơn.

Ưu điểmNhược điểm
Tốc độ in nhanh và khởi động nhanhMàn hình cảm ứng chưa được nhạy
Màn hình cảm ứng sắc nétGiao diện sử dụng chưa được trực quan
Quét hình ảnh với chất lượng caoHoạt động hơi ồn và hơi cồng kềnh
Chất lượng in sắc nét và ổn địnhChưa phù hợp để in hình ảnh chất lượng cao


Đây là chiếc máy A4 khá lớn nhưng nó hỗ trợ đầy đủ các tính năng bạn cần ở mức giá khoảng 26 triệu đồng. In, quét, copy và fax đều là 4 chức năng cơ bản của một chiếc máy in All-in-One. Nhưng Canon chưa dừng lại ở đó mà còn đưa thêm một vài tính năng phức tạp hơn như màn hình cảm ứng 5 inch, chức năng quét 2 mặt tự động, khay đa mục đích 50 tờ và khay nạp chính 250 tờ.

máy in đa chức năng Canon MF735CX

Set 4 hộp mực cũng có sẵn và Canon đã nâng công suất của chúng, cho nên bạn có thể in được với số lượng trang khoảng 6300 trang trắng đen, 5000 trang màu trước khi hộp mực cạn.

tính năng máy in laser Canon MF735Cx

Với mục đích giúp cho doanh nghiệp hoạt động trơn tru, máy in MF735Cx được sở hữu tốc độ in 27 trang/phút. Nhưng không dừng ở đó, năng suất in ấn còn được nâng cao với tính năng in và quét 2 mặt tự động, khả năng tạo được nút tắt trên màn hình điều khiển. Với giao diện ảo, bạn có thể chỉnh sửa các nút và thêm một nút để kích hoạt lệnh mà bạn sử dụng thường xuyên, chẳng hạn như in một tài liệu mà bạn thường sử dụng.

Tùy chỉnh máy in đa năng Canon MF735Cx

Thiết kế và kiểu dáng

Máy in Canon MF735Cx có thể đặt trên bàn làm việc một cách thoải mái nhưng nó lại có kích thước khá lớn và nếu bạn gắn thêm một khay giấy tuỳ chọn 550 tờ, chắc chắn nó sẽ phải cần một cái bàn riêng.

Bên cạnh khay nạp ADF 2 mặt tự động để quét tài liệu, bạn cũng có thể quét tài liệu thông qua mặt kính flatbed và tài liệu sẽ ra ở phía giữa máy. Khay nạp giấy chính là một ngăn kéo nằm ở dưới máy trong khi phần nắp ở phía trước là khay nạp đa mục đích 50 tờ.

kích thước máy in đa năng Canon MF735Cx

Nằm phía sau nắp trước là một nắp mở nữa chứa bộ hộp mực. Còn ở phía sau máy giúp bạn có thể gỡ được giấy kẹt ở phía sau.

Kết nối gồm có một cổng Ethernet, cổng modem cho fax, cổng USB Type - A và B. Phía trước còn có một cổng USB 3.0 nhưng không có hỗ trợ thẻ nhớ SD như các dòng in phun của Canon.

cổng kết nối Canon MF735Cx

Các tính năng

Gần như không có gì mà chiếc máy in này không làm được, ngoại trừ việc in khổ A3. Phong bì, giấy in ảnh và các loại giấy khác đều có thể in được, các cảm biến trong các khay đều có thể dễ dàng xác định được nơi bạn đã nạp tài liệu mới nhất của mình.

Máy này có thể in với tốc độ tối đa ấn tượng là 27 trang / phút và nó có thể in và quét 2 mặt tự động. Đây là một tính năng rất tuyệt vời, tiết kiệm rất nhiều thời gian khi bạn có một đống trang hai mặt để sao chép.

Bạn có thể gửi bản quét vào USB, email hoặc đám mây và thậm chí bạn có thể thiết lập lối tắt trên màn hình cảm ứng để cho phép bạn thực hiện việc này bất cứ lúc nào chỉ bằng một vài lần nhấn nút. Ảnh có thể được quét ở độ phân giải nâng cao 9.600 x 9.600 dpi, vượt qua hầu hết các máy in laser đa chức năng.

Tính năng máy in Canon MF735Cx

Nếu in liên tục là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, thì MF735Cx sẽ gây ấn tượng với dung lượng 250 tờ (có thể mở rộng lên 800 với ngăn kéo phụ) và khay đa chức năng 50 tờ, trong khi hộp mực có thể in 6.500 trang đơn sắc, hoặc 5.000 trang màu trước khi cần thay thế.

Cài đặt và vận hành

Việc cài đặt máy vô cùng dễ dàng mà không cần tới sự hỗ trợ của IT. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình điều khiển là xong.

Màn hình có giao diện sắc nét và sinh động nhưng hơi không nhạy khi bạn nhập dữ liệu trên đó. Bạn phải nhập từ từ, thật kỹ khi gõ ID hoặc mật khẩu, nếu không sẽ mất khá nhiều thời gian.

Để cài đặt sâu hơn, bạn có thể nhập IP của máy in vào trình duyệt web để truy cập vào giao diện ảo của Canon.

Ứng dụng đồng hành cho các thiết bị di động, được gọi là Canon Print Business, cung cấp giao diện người dùng mượt nhất và dĩ nhiên, đây là một bản tải xuống miễn phí. Nếu bạn sử dụng Android, bạn chỉ cần chạm vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình trên cảm biến NFC của máy để đồng bộ hóa thiết bị và in tài liệu. Người dùng iPhone cũng có thể sử dụng, nhưng không có NFC, bạn cần mở mã QR trên màn hình cảm ứng, để bạn có thể quét nó và từ đó đồng bộ hóa hai thiết bị.

Các ứng dụng với máy in Canon MF735Cx

Hiệu suất

Giống như rất nhiều máy in laser, MF735Cx có thể tạo ra các trang đen trắng sắc nét và với tốc độ đáng kể. Với tốc độ tối đa 27 ppm, đây là một trong những cách nhanh nhất mà chúng tôi từng xem qua, và khó tìm thấy lỗi với các bản sao rõ nét của nó.

Các tài liệu màu cũng được in rất nhanh và trông không kém phần ổn định, tuy máy in ảnh chưa được sắc lắm.

Vấn đề thực sự duy nhất của chúng tôi với Canon MF735Cx là giao diện người dùng hơi thiếu trực quan của nó cùng với màn hình cảm ứng chưa đủ nhạy. Điều này có nghĩa là bạn sẽ bị tốn một phần thời gian trong việc nhập mã PIN và các thông tin khác trên máy.

Kết luận

Máy in laser đa chức năng tốc độ này rất phù hợp với các văn phòng vừa và nhỏ bận rộn do công suất cao cho mực và giấy, và tốc độ khởi động và in nhanh chóng. Các thủ thuật như quét hai mặt và khả năng thêm các lệnh tắt vào màn hình cảm ứng của nó cũng là các tính năng giúp dịch trực tiếp vào thời gian được lưu tại máy in. Vì thế mà chiếc máy in này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc hàng ngày.

Vừa rồi là đánh giá về máy in laser màu đa chức năng Canon MF735Cx và đây là 5 lý do tại sao bạn nên mua MF735Cx.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận