HP ra mắt gói tính năng mới có thể thỏa mãn mọi nhu cần in ấn của bạn
17 tháng 10, 2022 bởi
HP ra mắt gói tính năng mới có thể thỏa mãn mọi nhu cần in ấn của bạn
Administrator
| Chưa có bình luận

HP ra mắt gói tính năng mới có thể thỏa mãn mọi nhu cầu in ấn của bạn

Giải pháp mới của HP giúp bạn đơn giản hóa trải nghiệm in ấn

Năm 2021, HP đã giới thiệu một giải pháp in ấn đa năng All-in-One mới để tạo điều kiện thuận lợi cho những người làm việc tại nhà hoặc các văn phòng vừa và nhỏ.

Được gọi là HP+, dịch vụ mới này được xem là một giải pháp in ấn hoàn chỉnh, bao gồm một chiếc máy in HP có hỗ trợ WiFi, cùng với ứng dụng HP Smart dành cho máy tính, smartphone, đi kèm với dịch vụ đăng ký nạp mực/thay hộp mực mới.

HP+ được phát triển dựa trên thực tế là doanh số bán hàng cho những chiếc máy in gia đình, văn phòng nhỏ đã có sự đột biến lớn trong thời gian gần đây. Và nhất là nhu cầu sử dụng mực in cũng đã gia tăng đáng kể, mang lại lợi nhuận nhiều hơn cho hãng. 


Gói tính năng tất cả trong một (AiO)


Gói tính năng HP+ đã được ra mắt từ tháng 5/2021 với một danh mục lớn các sản phẩm mà bạn có thể thoải mái lựa chọn, tùy theo nhu cầu của mình, bao gồm cả máy in phun và máy in laser. Trong đó, phải kể đến một số dòng máy nổi bật như HP DeskJet 2700e Series, hay dòng máy in phun đa chức năng HP OfficeJet Pro 9010.

sử dụng máy in HP OfficeJet Pro 9010

Bổ sản phẩm HP+ sẽ bao gồm một máy in HP được kết nối đám mây, với WiFi băng tần kép, có thể tự động phát hiện và giải quyết các sự cố liên quan đến kết nối in ấn.

Máy in có thể được vận hành bằng cách sử dụng các ứng dụng thông minh (Smart App), cung cấp hầu hết các tính năng thông dụng mà bạn mong đợi nơi một ứng dụng dành cho việc in ấn và scan tài liệu.

Hơn nữa, gói HP+ cũng đi kèm với sáu (06) tháng nạp mực miễn phí, và bạn có thể được gia hạn với tùy chọn thời gian của mình.

“Chúng tôi đã kết hợp các cải tiến in ấn tốt nhất của mình, để làm nên một hệ thống thông minh dành cho người dùng và doanh nghiệp nhỏ. Từ những phần cứng chất lượng đang dẫn đầu thị trường, cho đến các ứng dụng in tốt nhất và dịch vụ mực in chuyên nghiệp. Mỗi trải nghiệm nâng cao của chúng tôi dành cho HP+ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng sử dụng, tùy theo loại máy in văn phòng mà họ đang sử dụng.” Gary Tierney, Giám đốc Bộ phận In Ấn UK&I của HP, cho biết.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận