Hướng dẫn: Mua máy in màu hay đơn sắc?
20 tháng 6, 2021 bởi
| Chưa có bình luận


Hướng dẫn: Mua máy in màu hay đơn sắc?

Bạn cần một máy in màu hoặc một máy in đơn sắc? Đó là một câu hỏi cơ bản mà câu trả lời có vẻ rõ ràng nhưng có một số điều quan trọng cần xem xét khi bạn đang tìm kiếm một máy in.

Những lợi ích của in màu được ghi nhận tốt nhưng bạn nên nói về tác động của việc sử dụng màu sắc trong các tài liệu in của bạn. Chúng tôi có thể báo giá rất nhiều loại cho bạn nhưng chúng tôi sẽ cho bạn những điểm cần lưu ý dưới đây.

  • Khách hàng có khả năng đọc tài liệu được in màu nhiều hơn 80%.
  • Việc sử dụng màu sắc có thể làm tăng sự nhận diện thương hiệu lên đến 80%
  • Màu sắc có hiệu quả hơn 85% đối với việc bán sản phẩm hơn đơn sắc

Các con số không biết nói dối - nếu bạn đang sản xuất vật liệu để trình bày cho khách hàng, hoặc cần phải tạo ra một tác động nào đó, nó phải là màu sắc. Điều này áp dụng cho các tài liệu tiếp thị và quảng cáo, hoặc các thông tin liên lạc nội bộ quan trọng, chẳng hạn như trình bày với hội đồng quản trị.

máy in màu

Ngay cả hóa đơn cũng có thể in màu sắc để bắt mắt, vì khách hàng có thể tìm ra thông tin nhanh hơn 70% khi nó được đánh dấu màu. Nếu khách hàng của bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những gì họ nợ, họ có nhiều khả năng trả tiền.
Tất nhiên, vẫn có những trường hợp in đơn sắc là hoàn toàn chấp nhận được hoặc là mong muốn được in đơn sắc. Các giao tiếp nội bộ ưu tiên thấp, chẳng hạn như bản ghi nhớ, có thể in bằng màu đen và trắng, cũng như có thể gửi email (nếu bạn thực sự phải in chúng). Tương tự, nếu bạn cần giữ bản sao lưu trữ của một tài liệu in, nó không nhất thiết phải là màu sắc.
Có những lợi ích khác khi mua một máy in đơn sắc nhiều hơn một màu. Các máy in đơn sắc rẻ hơn và bán chạy hơn các máy in màu, vì vậy, với cùng một khoản tiền, bạn có thể mua được máy in nhanh hơn, có độ tin cậy cao hơn với chi phí thấp hơn cho mỗi trang. Các máy in đơn sắc cũng nhỏ hơn và nhẹ hơn các máy in màu tương đương; một sự cân nhắc quan trọng khi không gian bị hạn chế.

Mọi thông tin liên lạc bên ngoài và bất kỳ nội dung nào có logo của công ty bạn phải được in màu. Đơn sắc thì tốt cho nhiều tài liệu nội bộ, đặc biệt là nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí. Hãy nhớ rằng, màu sắc bắt mắt có thể làm nên sự khác biệt giữa thông điệp của bạn có được đọc hay bị bỏ qua.
Để biết thêm thông tin về Thiết bị và tư vấn máy văn phòng nói chung và các tài nguyên, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi tại: https://toannhan.com hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0899 199 660.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận