Hướng dẫn nạp giấy trên khay đa năng của máy in laser màu Canon LBP623Cdw
13 tháng 3, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Hướng dẫn nạp giấy trên khay đa năng máy in laser màu Canon LBP623Cdw

Trong bài viết này, Toàn Nhân sẽ hướng dẫn cho bạn những thao tác sử dụng máy in cơ bản. Trong đó, thao tác nạp giấy cho khay đa năng cũng là rất phổ biến nhưng nạp thế nào cho đúng cách? Sau đây là cách nạp giấy cho khay đa năng trên máy in Canon LBP623Cdw.

Những câu chuyện hay đều mang bản sắc riêng. Hãy cân nhắc kể những câu chuyện có cá tính như vậy. Sáng tác những câu chuyện có màu

Lưu ý quan trọng:

Hãy đảm bảo đã lắp ngăn giấy vào. Ngay cả khi đóng lại, máy vẫn chỉ in khi khay giấy được đóng lại. Nếu bạn vẫn cố in thì sẽ có thông báo lỗi hiện lên.
Chỉ nạp một tờ giấy một lần.

nạp giấy máy in Canon LBP623Cdw


  • Bước 1: Kéo thanh dẫn giấy ra một bên.
  • Bước 2: Đưa giấy vào và xếp thẳng hàng với các thanh dẫn giấy áp sát theo chiều rộng của giấy. Căn chỉnh thanh dẫn chính xác theo cạnh của tờ giấy. Nếu quá lỏng hoặc quá chật sẽ dẫn tới tình trạng kẹt giấy.
  • Bước 3: Đẩy giấy vào khay từ từ cho đến khi chạm tới mặt sau của khay. Sau khi chạm tới mặt sau của khay, giấy sẽ được tự động kéo vào trong. Để đảm bảo giấy được nạp thẳng, giữ giấy bằng hai tay cho đến khi hoàn thành thao tác kéo giấy vào.

Như vậy là bạn đã hoàn thành thao tác nạp giấy cho khay giấy đa năng trên máy in laser màu Canon LBP623Cdw rồi đấy. Nếu còn thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé. Bấm vào đây để biết cách thay hộp mực cho máy in Canon LBP623Cdw.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận