Hướng dẫn sửa lỗi bản in bị chênh nghiêng cho máy in laser Canon MF267dw
21 tháng 3, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Hướng dẫn sửa lỗi bản in bị chênh nghiêng cho máy in laser Canon MF267dw

Có rất nhiều lỗi in ấn ở máy in. Ngoài lỗi kẹt giấy, lỗi bản in,... đôi lúc bạn sẽ gặp phải trường hợp bản in đầu ra bị xiên xẹo, không thẳng hàng. Có vài nguyên nhân dẫn tới lỗi này. Trong bài viết này, Toàn Nhân sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi bản in bị chênh nghiêng cho máy in laser đa chức năng Canon MF267dw.

Kiểm tra xem thanh dẫn giấy có thẳng với xấp giấy không

Nếu thanh dẫn giấy đóng quá chặt hoặc quá lỏng, bản in đầu ra sẽ bị in xiên xẹo. Để biết cách nạp giấy đúng cách sao cho không bị bản in xiên xẹo, đây là các bước cho bạn.

5 bước nạp giấy vào khay giấy máy in Canon MF267DW

nạp giấy máy in Canon MF267Dw

  • Bước 1: Mở nắp trước
  • Bước 2: Gạt thanh dẫn ra hai bên
  • Bước 3: Nạp xấp giấy và đẩy hết về phía sau. Lưu ý: nạp giấy theo chiều thẳng. Trước khi nạp, nhớ gõ xấp giấy cho các cạnh đều nhau. Khi bạn nạp giấy với dòng thông báo <Notify to Check Paper Settings>, cài đặt thành <On>. Không nạp quá đường giới hạn vì sẽ gây kẹt giấy.
  • Bước 4: Khép thanh dẫn vào hai cạnh của xấp giấy. Không khép quá chặt hay quá lỏng sẽ gây kẹt giấy.
  • Bước 5: Đóng nắp trước.

Sau đó bạn hãy in lại và vấn đề sẽ được giải quyết xong. Vừa rồi là các bước hướng dẫn cách khắc phục lỗi bản in bị xiên lệch ở máy in laser đa chức năng Canon MF267dw. Nếu lỗi vẫn tiếp tục, vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật của Toàn Nhân để được tư vấn thêm. 

Để biết cách thay hộp mực và drum cho máy in Canon MF267dw, truy cập ngay: https://toannhan.com/en_US/blog/muc-in-8/huong-dan-cach-thay-hop-muc-va-thay-drum-may-in-canon-mf267dw-154

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.



Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận