In ấn di động là gì? Ưu điểm của tính năng in di động
25 tháng 10, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

In ấn di động là gì? Ưu điểm của tính năng in di động

In di động được định nghĩa là in tài liệu từ thiết bị di động, nó được tích hợp trong máy in WiFi hoặc máy in Ethernet hoặc cả hai. Vào ngày trước, thiết bị cầm tay Palm thậm chí còn đi kèm với tùy chọn in hồng ngoại. Ngày nay có một số ứng dụng khác nhau dành cho iPhone, iPad và thiết bị Android cho phép in di động. 

Các ứng dụng từ các nhà sản xuất máy in đáng được đề cập ở đây, nhưng chúng bị giới hạn ở khả năng tương thích với máy in từ dòng riêng của họ. Ngoài ra, còn có các giải pháp Google Cloud Print và Apple AirPrint cho các thiết bị Android và iOS cũng như các ứng dụng của bên thứ ba cho các tình huống và môi trường khác nhau. Do đó, in ấn di động rõ ràng là có thể về mặt kỹ thuật. Tuy nhiên, điều mong muốn là việc in ấn có thể được cung cấp và kiểm soát bởi các bộ phận IT khi sử dụng cho công ty.

In ấn di động

Tại sao máy in nên có in ấn di động

Nhưng tại sao người ta lại muốn, hoặc nên in từ thiết bị di động? Sự cần thiết của in ấn di động phát sinh một mặt từ việc sử dụng rộng rãi các thiết bị đầu cuối di động và mặt khác từ các khả năng đa dạng hơn của chúng.

Ngày càng có nhiều nhân viên nhận được email hoặc tài liệu quan trọng trên thiết bị di động mà họ cần ở dạng giấy. Và ngày càng nhiều ứng dụng, được quản lý thông qua hệ thống quản lý thiết bị di động, đảm bảo hoạt động hiệu quả trên thiết bị di động. Do đó, điều hợp lý và dễ hiểu là mong muốn in tài liệu độc lập với máy tính để bàn ngày càng trở nên phổ biến.

Bạn có thể làm gì với chức năng in di động

Những tùy chọn in có sẵn tùy thuộc vào các ứng dụng được sử dụng. In ấn di động là không thể từ mọi ứng dụng. Với in di động, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng của hệ thống in của mình, chẳng hạn như in hai mặt, chọn giữa màu và B / W, dập ghim / bấm lỗ, v.v. ở bất cứ đâu mà bạn muốn chỉ với thiết bị Smartphone của mình.

Lợi ích của in ấn di động

Lợi thế của tính năng in ấn di động

  • Có nhiều lợi thế khi sử dụng In Ấn Di Động:
  • Quản lý in an toàn cho tất cả các thiết bị di động trong doanh nghiệp
  • Thông qua các quyền từ Active Directory hoặc máy chủ in
  • In di động thuận tiện mà không cần cài đặt trình điều khiển hoặc phần mềm cho thiết bị iOS và Android
  • Truyền linh hoạt và trực quan các công việc in mong muốn từ ứng dụng email hoặc trang web trực tiếp từ trình duyệt
  • Tiết kiệm chi phí bằng cách chọn in hai mặt hoặc trắng đen thay vì in màu.
  • In ấn iOS + Android gốc

In ấn di động

Bạn đã thấy được lợi ích từ In Ấn Di Động rồi chứ? Để tiết kiệm chi phí vận hành, hãy sử dụng máy in có hỗ trợ tính năng in ấn di động để công việc của bạn trở nên tiện lợi hơn và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Để biết được cách thiết lập Google Cloud Print cho máy in, truy cập tại đây: https://toannhan.com/en_US/blog/may-van-phong-9/cach-thiet-lap-google-cloud-print-336

Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và hữu ích, đừng ngần ngại bấm like và share nhé!

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận