Lựa chọn máy in: A4 hay A3 ?
20 tháng 6, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Lựa chọn máy in: A4 hay A3?

Bạn đang cần mua một máy in mới? Nếu câu trả lời là có, rất có thể là bạn đang xem xét loại khổ giấy in A4. Tuy nhiên, đôi khi những điều tốt nhất không phải lúc nào cũng có trong máy in nhỏ ...

Tôi đoán rằng đa số khách hàng không xem xét đến việc mua một máy in A3 khi mua sắm cho doanh nghiệp hay tại nhà. Họ nghĩ rằng nó quá lớn so với nhu cầu thực? Có lẽ thế, nhưng đó là một quan niệm sai lầm khi cho rằng máy in A3 chỉ được áp dụng cho doanh nghiệp sử dụng. Từ đó, họ có thể tự hào về một số lợi thế mà bạn không nhận được với các dòng máy khổ A4, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để giúp bạn xác định và sử dụng các lợi ích tuyệt vời của dòng máy A3.

Lựa chọn máy in A3 hay máy in A4?

Đó là một câu hỏi…

Khi nói đến máy in A3, kích thước không phải là tất cả mọi thứ. Chúng có thể có kích thước lớn hơn các dòng khổ A4, chúng có thể in các khổ giấy lớn hơn A4, nhưng đó không phải là tất cả những gì những máy in A3 có thể cung cấp.

Dưới đây là những điểm nổi bật của dòng A3 so với A4:

  • Máy in A3 có động cơ mạnh mẽ hơn, điều này có nghĩa là công suất in hàng tháng của nó lớn hơn nhiều
  • Máy in A3 có thể tăng tốc độ in A4 của bạn nhanh hơn so với máy in A4 thông thường rất nhiều lần
  • Hộp mực với số lượng trang in khổng lồ. Do khả năng in các tài liệu lớn hơn nên máy in A3 sử dụng mực in với dung lượng lớn hơn. Điều này có nghĩa là bạn không cần thay thế mực thường xuyên hơn và do đó không chỉ giảm thời gian chết, chúng còn giảm thiểu được chi phí phí mực in và bảo trì.
  • Hơn nữa, sở hữu một máy in A3 bạn có thể xử lý nhiều công việc hơn vì chúng được thiết kế để đối phó với các nhiệm vụ nặng nề hơn.


Một số dòng máy in A3 được thiết kế chủ yếu để in ảnh. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ra các bản in lớn để sử dụng tại nhà, hoặc có thể là các tài liệu lớn hơn để sử dụng chuyên nghiệp hơn, thì máy in A3 có thể chỉ là lựa chọn thắng cuộc. Hơn nữa, giống như máy in A4, bạn có thể tìm thấy tất cả các dòng máy có tính năng phù hợp với nhu cầu riêng.


Bạn có thể tìm thấy những mẫu máy A3 đắt tiền hơn phù hợp hơn để sử dụng chuyên nghiệp hoặc những dòng máy giá cực kì cạnh tranh nhưng lại đáp ứng được tốt yêu cầu của bạn. Bạn có rất nhiều sự lựa chon khi đang tìm kiếm một chiếc máy in mới. Hãy liên hệ với Toàn Nhân, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy những gì bạn cần và giúp bạn biết đến nhiều loại máy in A3 đang được chào bán với giá cực kỳ hấp dẫn. Với tốc độ in lớn hơn, mạnh mẽ hơn và công suất kéo dài hơn, một mô hình A3 có thể là giải pháp bạn đang tìm kiếm. Đôi khi lựa chọn tốt nhất không phải là hiển nhiên nhất ...

Hãy xem thêm tất cả các loại máy in A3 hoặc liên hệ trực tiếp để nhân được tư vấn chính xác nhất theo yêu cầu của bạn nhé!


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận