Máy in Canon giá rẻ - Top 3 dòng máy đáng mua, chất lượng tốt
16 tháng 11, 2022 bởi
Máy in Canon giá rẻ - Top 3 dòng máy đáng mua, chất lượng tốt
Administrator
| Chưa có bình luận

Máy in Canon giá rẻ - Top 3 dòng máy chất lượng, đáng mua

Máy in Canon giá rẻ mà dòng sản phẩm luôn thu hút sự tìm kiếm của nhiều người, đặc biệt là cá nhân và văn phòng nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng không muốn giá máy in Canon ảnh hưởng đến chất lượng in ấn. Vì thế, trong bài viết này, Toàn Nhân sẽ chọn ra những chiếc máy in Canon với mức giá tốt nhất, nhưng hiệu suất vẫn tốt và mang đến những bản in đáng tin cậy.

Làm thế nào để chọn một chiếc máy in Canon giá rẻ?

Giá máy in Canon có cao không?

So với những thương hiệu khác, Canon không có lợi thế quá mạnh về giá cả, nhưng công nghệ in và chất lượng thì luôn trong top đầu. Nhìn chung, giá máy in Canon có một khoảng dao động lớn với nhiều sự lựa chọn, tùy theo nhu cầu và các tính năng in ấn mà bạn cần.

Nếu cần tìm một chiếc máy in Canon giá rẻ và in màu, bạn có thể lựa chọn một số dòng máy in phun như PIXMA. Nhưng nếu chỉ cần in đen trắng, bạn có thể cân nhắc một số dòng máy in laser đã có tên tuổi từ lâu, và Canon luôn có sự lựa chọn cho bạn.

Tốc độ in ấn

Với ngân sách dưới 5 triệu cho một chiếc máy in Canon giá rẻ ở thời điểm hiện tại, bạn có thể tìm được một chiếc máy in với tốc độ trong khoảng 18-25 trang/phút. Nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình, văn phòng nhỏ.

Ngoài ra, còn một yếu tố mà bạn nên biết là tốc độ máy in phun thường chậm hơn máy in laser. Vì thế, ngoài việc xem xét đến giá máy in Canon, bạn có thể quan tâm đến công nghệ in để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

tính năng và giá máy in canon

Chất lượng bản in

Bạn có thể đặt lo ngại về chất lượng đầu ra của bản in khi sử dụng máy in Canon giá rẻ, nhưng thực tế thì công nghệ in ấn của Canon đã được cải tiến rất nhiều. Không cần quan tâm đến giá máy in Canon, độ phân giải tối thiểu của máy luôn ở mức 600 x 600 dpi.

Với những chiếc máy in đến từ Canon trong tầm giá này, bạn sẽ có những bản in rõ ràng, sắc nét, phục vụ cho nhu cầu in tài liệu cá nhân hay phiếu thu, chứng từ, hợp đồng cho văn phòng nhỏ. 

Các chức năng in ấn

Không thể copy hay scan với máy in Canon giá rẻ? Đó là chuyện xưa rồi. Giờ đây, với ngân sách chỉ khoảng 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy in đa năng phục vụ cho nhu cầu in, scan, copy của mình.

Ngoài ra, một số tính năng thường sử dụng cũng có thể tìm thấy trên những dòng máy in Canon giá rẻ như: In 2 mặt, In WiFi không dây, In qua ứng dụng điện thoại…

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn máy in nào cho phù hợp, hãy tham khảo ngay danh sách mà Toàn Nhân gợi ý bên dưới:

Top 3 máy in Canon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy in Canon LBP6030W

Cách đây nhiều năm, Canon LBP2900 đã tạo nên tiếng vang đến nỗi hiện nay, nhiều người vẫn tìm kiếm. Đây là chiếc máy in Canon giá rẻ, nhỏ gọn, hiệu suất ổn định và bán khá chạy. Nhưng hiện nay, nguồn hàng khá khan hiếm và Canon đã cho ra mắt dòng LBP6030W với các tính năng tương tự.

Máy in Canon giá rẻ LBP6030W

Máy in laser Canon LBP6030W sở hữu tốc độ in lên đến 18 trang/phút, cho công suất in 30-40 trang/ngày. Chi phí mực trên trang in cũng khá rẻ, chỉ khoảng 500đ/trang. Giá máy in Canon 6030W cũng chỉ dao động quanh mức dưới 5 triệu, là lựa chọn lý tưởng cho cá nhân, nhóm làm việc hay văn phòng 3-5 người.

Máy in đa năng Canon LBP162dw

Không chỉ in, có lúc bạn cũng cần copy hay scan tài liệu, và đó là điều mà Canon mang đến cho bạn với dòng máy in LBP162Dw này. Một chiếc máy in kết nối WiFi không dây, tốc độ in lên đến 28 trang/phút, in được 2 mặt tự động và công suất lên đến 100 trang/ngày.


Dù đa năng, đa nhiệm nhưng LBP162Dw cũng là một chiếc máy in Canon giá rẻ trong phân khúc dưới 5 triệu. Chiếc máy này cũng được trang bị tính năng Auto ON/OFF tiết kiệm điện năng và tăng độ bền của máy. Điều đó cũng làm cho chi phí sử dụng được tối ưu về lâu dài khi xem xét đến giá máy in Canon.

Máy in ảnh màu Canon PIXMA G2020

Và nếu những gì bạn cần là in ảnh màu hay các ấn phẩm sáng tạo nhiều màu sắc, thì vẫn có một chiếc máy in Canon giá rẻ dành cho bạn. Canon PIXMA G2020 là chiếc máy in phun sở hữu độ phân giải cao, cho ra bản in màu sống động, sắc nét với tốc độ in khá ổn với một chiếc máy in phun.

giá máy in Canon PIXMA G2020 in ảnh màu

Thiết kế nhỏ gọn, bình mực công suất lớn và khả năng in đến 70-80 trang/ngày, giá máy in Canon Pixma G2020 cũng thuộc loại tốt nhất trong những chiếc máy in màu hiện nay mà bạn có thể sử dụng cho nhu cầu in ảnh gia đình, hay phòng ban, nhóm làm việc 3-5 người.

Bạn nên lưu ý Canon G2020 là một chiếc máy in phun màu. Máy in laser Canon có gì khác máy in phun? Bạn tham khảo thêm TẠI ĐÂY nhé!

Trên đây là một số lưu ý khi bạn cần tìm một chiếc máy in Canon giá rẻ. Toàn Nhân cũng gợi ý Top 3 máy in được bán với giá tốt của hãng Canon hiện nay. Nếu bạn cần tư vấn thêm về giá máy in Canon và các tính năng in ấn, đừng ngại liên hệ với chúng tôi, Toàn Nhân luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Theo dõi và chia sẻ bài viết của Toàn Nhân để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hay thông tin hữu ích nào bạn nhé!

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận