Máy in laser và máy in phun - Lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn?
21 tháng 7, 2021 bởi
| Chưa có bình luận


Máy in laser và máy in phun - Lựa chọn nào tốt nhất cho bạn

Khi lựa chọn công nghệ phù hợp cho văn phòng hoặc nơi làm việc của bạn, có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết trước khi bạn quyết định mua máy in nào. Đối với nhiều doanh nghiệp, chi phí luôn là yếu tố thống trị cũng như việc sử dụng máy in, chất lượng trang in, tốc độ in và chi phí vật tư tiêu hao của thiết bị.

Chung tôi tin rằng bất kỳ một môi trường làm việc thân thiện nào cũng đều là mục đích hướng đến của các doanh nghiệp. Việc cắt giảm lãng phí tài nguyên và chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng công việc và danh tiếng doanh nghiệp của bạn là điều mà chúng ta nên quan tâm hàng đầu.

Tất nhiên cả hai loại máy in laser và máy in phun đều có những ưu điểm riêng của chúng, nhưng lựa chọn nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn đó mới là điều quan trọng.

Nên chọn máy in phun hay máy in Laser


máy in phun hay máy in laser

Máy in laser

Máy in laze sử dụng quy trình in kỹ thuật số tĩnh điện, nhờ đó tia laze tạo thành một mô hình các điện tử tích điện dương trên một trống quay. Khi chúng rơi ra khỏi trống, chúng sẽ thu hút bột mực in, bột mực sau đó sau đó được gắn vào vị trí trên trang thông qua việc nung nóng.

máy in laser

In laser mang lại công việc chất lượng cao; nhất quán và chính xác. Máy in in ở tốc độ cao trang/phút và các trang khô rất nhanh, làm cho việc in hai mặt rất dễ tiếp cận. Khả năng sản xuất những bản in kiểu dáng đẹp, chuyên nghiệp với cả bản sao và hình ảnh đánh máy, rất cần thiết cho nhiều doanh nghiệp. Do đó, máy in laser có thể là những gì bạn cần.

Máy in phun

Máy in phun tạo ra các tài liệu bằng cách phun các vòi phun mực nhỏ trên tờ giấy và là những máy in phổ biến nhất trên thị trường. Máy in phun tương đối rẻ, tùy thuộc vào kích cỡ và khả năng.

Các tài liệu được in có chất lượng cao, tùy thuộc vào sự chăm sóc được cung cấp cho máy in và đầu in. Nhiều máy in có độ phân giải lên đến 1200 DPI, cung cấp các tài liệu chuyên nghiệp và sạch sẽ. Các trang mất vài giây để khô, nhưng công nghệ được sử dụng trong máy in phun thì rẻ hơn đáng kể so với máy in laze.

Nếu điều này nghe có vẻ khả thi cho doanh nghiệp của bạn, hãy cân nhắc việc mua một máy in phun.

máy in phun

Những điểm cần lưu ý khi chọn máy in phun và laser

- Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu in ấn số lượng lớn (bao gồm cả hình ảnh và trang đầy đủ) và ngân sách lớn hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy in laser. 

- Đối với các doanh nghiệp yêu cầu in hàng ngày và thỉnh thoảng mới sử dụng khối lượng lớn, chúng tôi sẽ đề xuất một máy in phun.

Để biết thêm thông tin về thiết bị và tư vấn máy văn phòng nói chung và các tài nguyên, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi hoặc gọi số  0899 199 660  để được hỗ trợ tốt nhất nhé.



Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận