Những ưu điểm nổi bật của in nhiệt gián tiếp
20 tháng 1, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Những ưu điểm nổi bật của in nhiệt gián tiếp

Công nghệ in nhiệt gián tiếp (TTO) được thiết kế để thay thế công nghệ mã hoá truyền thống như tem nóng và con lăn mã hoá. In nhiệt gián tiếp mang công nghệ kỹ thuật số đến với ứng dụng đóng gói linh hoạt, được sử dụng phổ biến cho ngành thực phẩm.

Quy trình in áp dụng mã cho phim hoặc nhãn linh hoạt bằng cách sử dụng đầu in nhiệt và ruy băng nhiệt. Công nghệ tạo ra một mã có độ phân giải rất cao trên bao bì dễ đọc và cũng giúp đảm bảo không làm giảm chất lượng thẩm mỹ của tác phẩm nghệ thuật và thiết kế phim đóng gói.

Tìm hiểu về máy in nhiệt gián tiếp

Công nghệ in chuyển nhiệt độ phân giải cao

In chuyển nhiệt sử dụng đầu in nhiệt độ phân giải cao (300 dpi) và ribbon truyền nhiệt. Máy in làm nóng đầu in nhiệt để chuyển sắc tố màu trong ruy băng lên bao bì linh hoạt. Quá trình in này có thể được sử dụng với tốc độ nhanh như 400 gói mỗi phút. Trái ngược với các công nghệ tương tự cũ hơn như dập nóng và mã hóa con lăn, đầu in độ phân giải cao của TTO cũng có thể in logo, đồ họa và mã vạch ngoài thông tin về ngày hết hạn tiêu chuẩn và hết hạn.

Giải pháp kinh tế cho ngành bao bì

Máy in chuyển nhiệt (TTO) có thể lập trình dễ dàng, cho phép người vận hành nhanh chóng thay đổi từ văn bản này sang văn bản khác. Điều này làm giảm thời gian chết và nỗ lực cần thiết để thay đổi khuôn và con lăn liên quan đến thiết bị mã hóa con lăn và dập nóng cũ hơn. Các TTO tiên tiến sử dụng các ổ ruy băng hai chiều để kiểm soát chính xác độ căng của ruy băng. Điều này giúp loại bỏ các giải pháp cơ học dễ bị lỗi, đồng thời tiết kiệm ruy băng bằng cách kiểm soát chính xác vị trí ruy băng.

Dữ liệu thời gian thực

In chuyển nhiệt là một giải pháp kỹ thuật số, có nghĩa là nó chứa cả đồng hồ thời gian thực và khả năng giao tiếp I / O. Ngoài việc in mã tĩnh, các TTO tiên tiến có khả năng in dữ liệu duy nhất trên mỗi gói. Tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất, TTO có thể in thông tin truy xuất nguồn gốc nâng cao như tem thời gian đóng gói hoặc, ví dụ, các mã nâng cao hơn bao gồm số sê-ri duy nhất và mã vạch liên quan.

5 Lợi ích của in nhiệt gián tiếp

1. Chất lượng cao

Máy in chuyển nhiệt có thể tạo ra hình ảnh phù hợp, đáng tin cậy trên mọi nhãn, bền hơn và tạo ra hình ảnh lâu dài.

2. Tốc độ in nhanh

Máy in chuyển nhiệt in với tốc độ nhanh hơn nhiều so với các máy in khác và tạo mã vạch trong một phần nghìn giây. Ngoài ra, hầu hết các máy in nhiệt gián tiếp tương thích với Windows, có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng nhập hình ảnh, mã vạch và văn bản từ máy tính của bạn vào máy in của bạn. Làm cho quá trình nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.

3. Giảm chi phí

Sử dụng máy in nhiệt gián tiếp có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

4. Ít phải bảo trì

Chi phí bảo trì thấp hơn vì chúng không cần phải được bảo dưỡng thường xuyên như máy in truyền thống. Với ít bộ phận chuyển động, máy in chuyển nhiệt ít có khả năng bị kẹt, trục trặc và hỏng hóc.

5. In được nhiều loại nhãn khác nhau

Máy in nhiệt gián tiếp không chỉ giới hạn ở giấy nhãn trơn đơn thuần và chúng có thể in trên nhiều loại nhãn, polyester và polypropylen gần như không giới hạn. Với một loạt các loại vật liệu, bạn có thể có được nhãn của bạn chính xác theo cách bạn muốn.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận