So sánh máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M255dw và M254dw
2 tháng 6, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

So sánh máy in laser màu HP  Color LaserJet Pro M255dw và M254dw

Bạn có thể sẽ bối rối khi lựa chọn giữa HP Color LaserJet Pro M255DW và HP Color LaserJet Pro M254DW. Bây giờ, bạn phải chú ý đến bài đánh giá sau để bạn có thể so sánh chúng. Chúng tôi sẽ tập trung vào thiết kế, tính năng và ưu và nhược điểm của chúng.

Đánh giá về máy in HP Color LaserJet Pro M255dw

Thiết kế

Bắt đầu từ kích thước của nó, HP Color LaserJet Pro M255DW có kích thước 16,5 inch x 15,4 inch x 9,7 inch, với kích thước này, máy in này nặng 16,7 kg. Với phần vỏ trắng sang trọng thì thiết kế bên ngoài của máy nhìn khá ổn.

thiết kế máy in laser màu HP M255dw

Đặc trưng

Nói về các tính năng của nó, bạn cần biết rằng HP Color LaserJet Pro M255DW đi kèm với tính năng in không dây. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp tốc độ in nhanh chóng, có thể in 22 trang / phút. Sau đó, nó cũng có tính năng in 2 mặt tự động. Ngoài ra, bạn cũng có thể thao tác điều khiển trên màn hình cảm ứng màu 2,7 inch của nó.

Ứng dụng HP Smart cho phép bạn in từ xa. Nó rất hữu ích để in và quét, nhận thông báo và quản lý lệnh in một cách dễ dàng. Sau đó, bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian nhờ các phím tắt có thể tùy chỉnh. Tất nhiên, mọi thứ sẽ nhanh hơn. Đó là lý do tại sao nó rất thích hợp cho một doanh nghiệp. Tuy nhiên tiếc rằng HP M255dw không có chức năng scan hoặc copy tài liệu.

tốc độ máy in laser màu HP M255dw

Hơn nữa, máy in này cũng đi kèm với bảo mật mạnh mẽ vì nó có thể giúp phát hiện cũng như ngăn chặn các cuộc tấn công. Liên quan đến kết nối không dây, bạn có thể tận hưởng hiệu suất ổn định từ Wi-Fi băng tần kép của nó.

Tính năng tiếp theo là giá trị Jet Intelligence. Nó cho phép các trang chất lượng cao, bảo vệ khỏi hàng giả và hiệu suất in ấn cao nhất với công nghệ chống gian lận. Đối với hỗ trợ giấy tờ, nó cung cấp nhiều phạm vi như pháp lý, thư, hành pháp, và nhiều hơn nữa.

Kết luận

Bây giờ, chúng ta đi đến kết luận. Sau khi so sánh các thiết kế, tính năng và ưu nhược điểm, chúng ta có thể thấy rằng cả hai đều có thể là những thiết bị in ấn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn phải xem xét thiết kế và tính năng chi tiết hơn để có thể lựa chọn tốt hơn cho mình.



Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận