“Tối đa hóa” việc in ấn của bạn với máy in Canon GX6070
8 tháng 5, 2023 bởi
“Tối đa hóa” việc in ấn của bạn với máy in Canon GX6070
Administrator
| Chưa có bình luận

"Tối đa hóa" việc in ấn với máy in Canon Maxify GX6070

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi cách mà chúng ta làm việc, đặc biệt là mô hình làm việc tại nhà (WFH) ngày càng trở nên phổ biết. Đó là lúc mà Canon cho ra đời dòng máy in đa năng Canon Maxify GX6070 với khả năng in màu, copy, scan với tốc độ và chất lượng bản in thỏa mãn.

Ngân sách ban đầu để mua chiếc máy in này có thể khiến nhiều người chùn chân. Nhưng dòng máy in Maxify (tối đa hóa) hoàn toàn phù hợp nếu nhu cầu công việc của bạn cần in từ 300 - 2500 trang/tháng. Nếu bạn cần in ít hơn thì có thể tìm dòng máy nhỏ hơn, hoặc cần in nhiều hơn thì có thể cân nhắc những chiếc máy in doanh nghiệp

Máy in Canon GX6070 và khả năng đa nhiệm.

Ngoại hình Canon Maxify GX6070 có thể nhỏ hơn so với một chiếc máy in đa năng thông thường, nhưng nó đầy đủ các chức năng in, copy, scan. Tuy vậy, chức năng chính của máy vẫn là in, nên nếu bạn cần copy hay scan số lượng lớn, thì nên mua những thiết bị chuyên dụng

Cài đặt dễ dàng

Như các loại máy in khác, GX6070 được đi kèm với cổng USB, giúp bạn kết nối máy in tới máy tính dễ dàng. Nhưng lý do chính yếu để chọn chiếc máy in này là khả năng kết nối không dây tuyệt vời của nó.

Nếu không gian văn phòng của bạn có thể dùng chung một mạng WiFi thì sẽ rất phù hợp để chia sẻ kết nối không dây với chiếc máy in này. Nhưng nếu bạn mong muốn chia sẻ in ấn với một số PC nhất định, thì bạn cũng có thể kết nối in qua mạng Ethernet.

Sau khi mở máy, bạn sẽ dễ dàng kết nối WiFi bằng các thao tác nhanh chóng trên màn hình cảm ứng LCD 7cm ở mặt trước. Khi đã kết nối xong, bạn chỉ cần thêm máy in vào workstation của mình, chờ cho Drivers được tải xuống và có thể bắt đầu in ấn như ý mình.


hộp mực máy in Canon GX6070

Hộp mực thông minh

Canon giúp bạn dễ dàng bơm mực đầy bình và thay thế, tháo lắp dễ dàng với máy in Canon GX6070. Tiết kiệm chi phí trên mỗi trang in nhờ sử dụng chai mực có năng suất cao, thay vì hộp mực cartridges như truyền thống.

Máy in màu GX6070 sử dụng 4 hộp mực màu C,M,Y,K, giúp bạn có những bản in màu chất lượng liên tục. Các bình chứa mực được thiết kế trong suốt, để bạn có thể dễ dàng quan sát và nhận biết khi nào cần thay mực trong khi chỉ cần nhìn lướt qua.

Xử lý giấy tốt cho tác vụ in ấn

GX6070 sở hữu khả năng xử lý khá tốt, với khay nạp giấy khổ A4 với sức chứa 250 tờ. Bên cạnh đó, khay phía sau có thể chứa thêm 100 tờ giấy như khổ legal, tiêu đề thư, nhãn dán, giấy in ảnh…

Dòng máy in này còn được trang bị tính năng in 2 mặt tự động, mang lại tính linh hoạt cao khi bạn cần in các tài liệu như sách báo, tạp chí. Tính năng in đảo mặt tự động tiết kiệm thời gian, chi phí giấy in và giảm sai sót hay nhầm lẫn trang in.

Copy và scan tài liệu cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần nhấc nắp đậy ở phía trên và đặt tài liệu lên trên bề mặt kính, đóng lại và nhấn các nút tương ứng và mọi việc coi như đã xong.

in sắc nét với máy in Canon Maxify GX6070

Chất lượng in sắc nét

Mục đích của thiết kế về mặt ngoại hình và công suất của máy in phun màu Canon GX6070. Các thử nghiệm khi in một file tài liệu PDF đen trắng 250 trang khi in 2 mặt mất khoảng 30 phút. Mọi thứ đều hoạt động hoàn hảo và không bị kẹt giấy.

Chất lượng in tài liệu trắng đen và màu khá tuyệt vời. Bản in đạt độ sắc nét, rõ ràng với màu sắc sống động khi in các tài liệu hỗn hợp giữa ký tự, cùng với các logo, đồ họa, hình ảnh màu. Chất lượng bản in đồng đều giữa các trang in, một số trang in sau có thể xuất hiện các dải màu mờ. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có những bản in đẹp nếu không yêu cầu quá cao.

Chiếc máy in Canon GX6070 được hãng tung ra để dành cho các văn phòng và môi trường kinh doanh. Vì thế, in ra những tấm ảnh tuyệt phẩm không phải là là thế mạnh của nó, dù ảnh in cũng rất tốt. Nếu bạn cần in ảnh chuyên nghiệp thì dòng PIXMA hoặc Selphy sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Nhìn chung, máy in màu Canon Maxify GX6070 có tốc độ không quá nổi bật các dòng máy in tương tự, nhưng khả năng xử lý giấy tuyệt vời và tốc độ in khá ổn nếu bạn cần sử dụng cho hộ gia đình hay văn phòng, nhóm làm việc nhỏ. Ngoại hình nhỏ gọn cũng làm cho nó trở nên một máy in cá nhân tuyệt vời nếu phù hợp với khả năng chi trả của bạn.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm bên dưới, hoặc liên hệ Hotline: 0899 199 660 nếu cần tư vấn thêm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

trong Máy in
Chia sẻ bài này
Thẻ
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận