Top 10 Máy in đa năng bán chạy nhất hiện nay
15 tháng 8, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Top 10 Máy in đa năng bán chạy nhất hiện nay

Bạn muốn in ấn, copy, scan hay thậm chí là fax tài liệu mà không tốn quá nhiều công sức? Máy in đa chức năng chính là chiếc máy mà bạn đang tìm kiếm.

Sở hữu một chiếc máy in đa chức năng như vậy giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, mà còn là giải pháp tối ưu thời gian và tiết kiệm chi phí. Dù là gia đình, nhóm làm việc, văn phòng nhỏ cho đến các doanh nghiệp với quy mô lớn, máy in đa năng là một giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu in ấn của bạn trong một thiết bị duy nhất.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy như vậy, bạn sẽ dễ dàng nhận ra là có đến hàng chục sự lựa chọn khác nhau, từ mẫu mã, chức năng cho đến kết nối. Vì thế, Toàn Nhân sẽ đề xuất cho bạn Top 10 dòng máy in đa chức năng bán chạy nhất hiện nay. Cho dù nhu cầu của bạn là dùng gia đình hay văn phòng, một chiếc máy có công suất lớn hay máy in đa năng giá rẻ cho đến tính năng in 2 mặt hay máy in đa năng wifi…những chiếc máy in văn phòng đa chức năng có trong danh sách dưới đây đều có thể hoàn thành suất sắc những nhiệm vụ đó.

MÁY IN ĐA CHỨC NĂNG NÀO TỐT NHẤT: TOÀN NHÂN ĐÃ LỰA CHỌN NHƯ THẾ NÀO?

Với hàng chục dòng máy in sở hữu đa tính năng hiện nay, Toàn Nhân đã tìm ra những chiếc máy in tốt nhất với những tính năng nổi trội. Đó có thể là một chiếc máy in màu đa năng, in ảnh tuyệt vời hay in tài liệu trắng đen sắc nét một cách hoàn hảo với giá cả phải chăng…

Khi đề xuất 10 chiếc máy in này, Toàn Nhân cũng đã xem xét lựa chọn những chiếc máy sẽ phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng gia đình, nhóm làm việc hay trở nên một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp.

Vì thế, chúng tôi đã đã đánh giá các máy in dưới đây dựa trên các tiêu chí như tốc độ in, chất lượng, kích thước, tính thân thiện và dễ sử dụng, cùng với phản hồi của khách hàng khi sử dụng. Để có mặt trong Top 10, một chiếc máy in phải đạt được điểm cao với những tiêu chí này.

tiêu chí máy in đa chức năng

TOP 10 MÁY IN ĐA CHỨC NĂNG

bán chạy nhất hiện nay

1. MÁY IN CANON MF269DW

  • Vì sao bạn nên mua: Máy in đa chức năng bán chạy nhất với đầy đủ tính năng 2 mặt
  • Phù hợp cho: văn phòng vừa và nhỏ 5-7 người, cần in, copy, scan 2 mặt với chất lượng cao.

Điều gì làm cho Canon imageCLASS là dòng máy in đa năng bán chạy nhất hiện nay? Đó là vì thiết bị này sở hữu tốc độ in nhanh và chất lượng bạn in ở mức hoàn hảo, nhất là các tính năng lại gần như hoàn toàn đầy đủ.

Nếu tất cả những gì bạn cần là in, copy, scan 2 mặt kèm với tính năng fax và sử dụng trong khoảng 100 trang/ngày thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đủ đầy các tính năng và giá cả thì hợp lý khỏi bàn, chiếc máy in quốc dân này sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng

XEM NGAY

Máy in đa năng Canon MF269dw

2. MÁY IN HP MFP M227SDN

  • Vì sao bạn nên mua: Máy in đa năng tốt nhất cho văn phòng nhỏ
  • Phù hợp cho: văn phòng, nhóm làm việc nhỏ khoảng 5 người hay công ty gia đình.

Sở hữu tốc độ in khá ổn, 28 trang/phút, mang đến cho bạn những bản in đen trắng sắc nét và rõ ràng, máy in đa năng HP M227SDN đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng văn phòng. Tuy nhiên, máy không có quá nhiều kết nối in ấn đa dạng.

Bạn là một văn phòng nhỏ trong khoảng 5 người, cần in trên dưới 2.500 trang/tháng và không cần kết nối in Wifi, di động để giảm chi phí? Vậy thì HP 227SDN là chiếc máy được thiết kế tròn vẹn cho bạn.

XEM NGAY

máy in đa chức năng HP M227SDN

3. MÁY IN CANON MF264DW

  • Vì sao bạn nên mua:  máy in đa năng tốt nhất để in đen trắng
  • Phù hợp cho:  nhóm làm việc, văn phòng vừa và nhỏ 5-7 người.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in đa năng ổn định với những chức năng cơ bản để in tài liệu đen trắng? Vậy thì tất cả những gì bạn đang tìm đã được thiết kế cho máy in đa năng Canon 264dw với tốc độ in lên đến 28 trang/phút và chất lượng bản in cực kỳ ổn.

Với mức giá hợp túi tiền, máy in Canon đa chức năng này không có quá nhiều tính năng nâng cao như copy, scan 2 mặt của Canon 269DW. Tuy nhiên, nếu nhu cầu của bạn chỉ là in đa năng 2 mặt cho văn phòng tối đa 10 người, thì không thể nào bỏ qua chiếc máy in đang rất được ưa chuộng này.

XEM NGAY

máy in đa năng Canon MF264dw

4. MÁY IN CANON MF443DW

  • Vì sao bạn nên mua:  máy in đa chức năng công suất lớn và đầy đủ tính năng 2 mặt
  • Phù hợp cho:  văn phòng nhỏ và vừa khoảng 10 người

Ngoài việc được thiết kế để có thể in, copy, scan 2 mặt tự động, điểm nổi bật của chiếc máy in đa chức năng Canon này công suất lớn, có thể in đến trên 4.000 trang/tháng. Tốc độ 38 trang/phút cũng được xếp vào hàng siêu tốc trong phân khúc in đa năng.

Điều duy nhất còn thiếu ở chiếc máy in đa năng đen trắng này là nó không có tính năng fax. Đó thật sự không phải là vấn đề khi bạn không cần dùng tới. Vì thế, MF443dw có thể phục vụ tốt cho những văn phòng vừa và nhỏ có tối đa đến 20 nhân sự.

XEM NGAY

máy in Canon MF443dw

5. MÁY IN HP MFP 135W

  • Vì sao bạn nên mua:  máy in đa chức năng giá thấp nhất
  • Phù hợp cho:  cá nhân, hộ kinh doanh SOHO, nhóm làm việc nhỏ

Một chiếc máy in nhỏ gọn, giá thấp mà bạn không thể ngờ, được thiết kế với những tính năng cực kỳ cơ bản cho nhu cầu in ấn đa năng. Tuy vậy, với tốc độ in là 20 trang/phút và chất lượng bản in tối đa có thể lên đến 1.200 x 1.200 dpi, 135W đã là chiếc máy in đa năng HP tốt nhất trong phân khúc giá rẻ.

Với ngoại hình nhỏ gọn và công suất vài chục trang/ngày, chiếc máy in HP đa chức năng này hướng tới người dùng là các cá nhân, hộ gia đình, nhóm làm việc nhỏ…có ngân sách đầu tư ban đầu thấp.

XEM NGAY

máy in laser HP MFP 135W

6. MÁY IN BROTHER B7535DW

  • Vì sao bạn nên mua:  máy in đa năng với chi phí sử dụng thấp
  • Phù hợp cho:  nhóm làm việc, văn phòng vừa và nhỏ.

Máy in đa năng Brother vốn nổi tiếng với mức giá hợp túi tiền với nhiều phân khúc người dùng. Brother 7535DW không chỉ có mức giá phải chăng, mà còn sở hữu tốc độ in siêu tốc đến 34 trang/phút, độ phân giải 1.200 x 1.200 dpi và tính năng in 2 mặt tự động.

Điểm nổi bật của máy in đa năng Brother 7535DW là chi phí in ấn thấp (khoảng 200đ/trang). Những văn phòng nhỏ khoảng 5 người, cần in ấn trên dưới 100 trang/ngày với chi phí thấp thì không thể bỏ qua chiếc máy in Brother đa chức năng này

XEM NGAY

máy in đa năng Brother B7535dw

7. MÁY IN HP M428FDW

  • Vì sao bạn nên mua:  máy in đa năng có tốc độ in nhanh nhất
  • Phù hợp cho: phòng ban, văn phòng vừa và nhỏ khoảng 10 người.

Bạn cần in ấn nhanh và nhiều? Khả năng in ấn siêu tốc 38-40 trang/phút và công suất in lớn hơn 4.000 trang/tháng, không gì có thể làm khó chiếc máy in HP này. Hơn nữa, bạn cũng có thể in đảo mặt tự động và nạp đến 350 tờ giấy để in ấn liên tục.

Nếu bạn cần một chiếc máy in đa năng tốc độ cao, và sử dụng thêm tính năng fax tài liệu, thì HP 428FDW chính là chiếc máy in được thiết kế dành riêng cho bạn. Tuy tính năng khủng, nhưng giá máy in đa năng HP này lại vô cùng dễ chịu.

XEM NGAY

Máy in đa chức năng HP M428fdw

8. MÁY IN CANON MF643CDW

  • Vì sao bạn nên mua:  máy in laser màu đa chức năng giá thấp
  • Phù hợp cho: nhóm làm việc, văn phòng vừa và nhỏ 5-7 người.

Đây là chiếc máy in màu đa chức năng (3 in 1) đầu tiên trong danh sách máy in đa năng. Vì là một chiếc máy in màu, nên chất lượng bản in là ưu tiên hàng đầu với phân đến 1.200 x 1.200 dpi cho hình ảnh. Tốc độ in cũng đạt 21 ppm với tính năng in 2 mặt tự động

Dù không có tính năng fax hay copy, scan 2 mặt, nhưng với công suất tới 2.500 trang/ tháng và chất lượng in ấn ổn định, máy in màu Canon 643CDW dư sức đáp ứng nhu cầu in tài liệu, ấn phẩm màu, đồ họa cho các văn phòng vừa và nhỏ.

XEM NGAY

Máy in màu đa năng Canon MF643cdw

9. MÁY IN CANON MF645CX

  • Vì sao bạn nên mua:  máy in màu đa năng cho văn phòng

  • Phù hợp cho: nhóm làm việc, văn phòng vừa và nhỏ  10 người.

Canon MF645CX là chiếc máy in màu đầy đủ các chức năng in, copy, scan và fax tài liệu. Vì là một chiếc máy in màu, nên chất lượng bản in là ưu tiên hàng đầu với phân giải 9600 x 600 dpi cho hình ảnh. Ngoài ra, tốc độ in cũng đạt 21 ppm với đầy đủ tính năng 2 mặt.

Bạn cần in ấn tài liệu quảng cáo, kinh doanh hay các ấn phẩm đồ họa, hình ảnh màu? Với tính năng in, copy, scan 2 mặt tự động, máy in màu đa năng Canon MF645CX sẽ giúp bạn làm điều đó một cách hoàn hảo, đặc biệt là với các văn phòng vừa và nhỏ 5-10 nhân viên

XEM NGAY

Máy in màu Canon MF645cx

10. MÁY IN EPSON L3110

  • Vì sao bạn nên mua: máy in phun màu in ảnh tốt nhất

  • Phù hợp cho: cá nhân, gia đình hay văn phòng nhỏ.

Epson L3110 là một chiếc máy in phun màu đa năng, nổi bật nhờ khả năng in ảnh với màu sắc rực rỡ và sống động. Tốc độ in ấn ở mức 10,5 trang/phút (đen trắng) và 5 ảnh/phút (màu) với độ phân giải 5760 x 1440 dpi, nhỏ gọn và mạnh mẽ cho một chiếc máy in đa năng.

Ngoài khả năng in ảnh đẹp thì mức giá của Epson L3110 cũng phù hợp khả năng tài chính của cá nhân hay gia đình. Nếu bạn cần những bức ảnh màu đẹp và in, copy, scan tài liệu trắng đen vài trăm trang/tháng, thì không có gì hơn chiếc máy in phun màu Epson này.

XEM NGAY

Chọn đúng chiếc máy in đa năng cho văn phòng mà một quá trình mà nhu cầu sử dụng của bạn sẽ quyết định tất cả, đặc biệt là khi sử dụng máy in đa chức năng cho doanh nghiệp. 10 đề xuất trên đây của Toàn Nhân sẽ giúp bạn quyết định dễ dàng và tự tin hơn khi mua một chiếc máy in với đa chức năng cho văn phòng của mình.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các lợi ích khi sử dụng máy in đa năng cho doanh nghiệp. Và nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về máy in đa năng, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Toàn Nhân để sở hữu những chiếc máy in chính hãng, giá tốt với chế độ bảo hành và gói mực in siêu tối ưu, siêu tiết kiệm cho doanh nghiệp nhé!

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận