Top 5 máy in văn phòng Canon bán chạy nhất hiện nay
12 tháng 8, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Top 5 máy in văn phòng Canon bán chạy nhất hiện nay

Nói đến máy in Canon, hầu hết mọi người đều nhận xét đây là một trong những thương hiệu uy tín và có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay trên thị trường máy in, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Những sản phẩm máy in của Canon nổi bật với các mẫu thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in nhanh chóng và những công nghệ hiên đại, tiện dụng được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hôm nay, Toàn Nhân giới thiệu cùng bạn 5 máy in Canon bán chạy nhất hiện nay và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực đến từ phía người dùng dù rằng có những sản phẩm đã xuất hiện từ lâu trên thị trường.

TOP 5 MÁY IN CANON BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Nhắc đến mẫu máy in bán chạy nhất của Canon, không thể không kể đến một "huyền thoại" trong thị trường máy in. Canon LBP 2900 là mẫu máy in rất phổ biến. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chiếc máy in đơn sắc này ở bất cứ đâu, từ những cá nhân, hộ gia đình, hay trong văn phòng của những doanh nghiệp vừa và nhỏ, LBP 2900 vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc cho đến ngày hôm nay.

1. MÁY IN Canon LBP 2900

Nhìn vào bề ngoài của máy, có thể thấy LBP 2900 có thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản, trọng lượng của máy chỉ khoảng 5,7kg. Có thể dễ dàng để chúng ở trên bàn, kệ tủ...rất thích hợp cho các văn phòng có không gian nhỏ hẹp.

So với các thiết bị máy in đen trắng trong cùng phân khúc, máy in Canon LBP 2900 có tốc độ in khá nhanh lên tới 12 trang/ phút. nhờ vào công nghệ sấy độc quyền của Canon. Máy có độ phân giải rất cao: 2400 x 600dpi với khay chứa giấy phía trước có khả năng chứa tới 150 tờ . Những con số hết sức ấn tượng về tốc độ của một chiếc máy in đen trắng trong phân khúc giá rẻ.

XEM NGAY 

MÁY IN Canon LBP2900

2. MÁY IN Canon LBP 214DW

Với tốc độ in lên tới 40 trang/ phút, Canon 214DW là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những văn phòng có khối lượng công việc in ấn cao. Với hộc chứa giấy lên tới 250 tờ, bạn cũng không cần quá lo lắng đến việc phải thêm giấy thường xuyên cho thiết bị.

Độ phân giải in lên tới 600 x 600 dpi cho ra những văn bản, tài liệu chất lượng cao, rõ nét. Đồng thời máy in có khả năng tự động lật và in 2 mặt, tiết kiệm thời gian và tránh lãng phí giấy trong quá trình sử dụng.

XEM NGAY

3. MÁY IN Canon Pixma G3010

Thiết kế nhỏ gọn của Canon Pixma G3010 giúp chúng trở thành một trong những thiết bị tuyệt vời nhất để lựa chọn cho những văn phòng nhỏ hẹp nhưng vẫn đảm bảo cung cấp được đầy đủ những chức năng, chất lượng in 4800 x 1200 mà bạn mong muốn với một chiếc máy in.

Thiết bị có thể có thể In, Photo và Scan dễ dàng từ điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay được kết nối qua cùng một mạng Wi-Fi. Đồng thời thiết bị có chức năng in 2 mặt tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tiết kiệm giấy trong quá trình sử dụng máy in.

XEM NGAY

MÁY IN Canon Pixma G3010
Máy in đa năng Canon MF269dw

4. MÁY IN Canon MF269DW

Canon MF269Dw là dòng máy in có thể thực hiện đa chức năng văn phòng như In, Scan, Fax, Copy với khả năng in 2 mặt tự động giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian sử dụng máy in.Ngoài ra với những khả năng kết nối tiện dụng, Canon MF269DW luôn là sản phẩm được nhiều cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp lựa chọn tại máy văn phòng Toàn Nhân

Bên cạnh đó, máy có trọng lượng vừa phải chỉ 13kg có thể dễ dàng đặt trên bàn làm việc, kệ tủ hoặc di chuyển thường xuyên trong văn phòng.

XEM NGAY

5. MÁY IN Canon MF635CX

Nếu như những sản phẩm bên trên chúng ta đều nói đến những dòng sản phẩm máy in ở phân khúc giá rẻ thì Canon MF635CX sẽ là một sự lựa chọn khác biệt hơn tại phân khúc tầm trung.

Canon MF635CX là dòng sản phẩm máy in đa chứ năng có khả năng in màu tiện lợi, tốc độ in ở mức tầm trung nhưng lại có công suất in hàng tháng lên tới 30000 trang.

  • Tốc độ in: 18 trang/ phút với cả bản in đen trắng và in màu
  • Độ phân giải: 600 x 600dpi
  • Màn hình màu cảm ứng chạm LCD WVGA 5.0 trực quan
  • Công suất in hàng tháng: 30000 trang/ tháng

XEM NGAY

máy in đa chức năng Canon MF635CX
Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận