Top 5 máy in văn phòng bán chạy nhất năm 2022
10 tháng 11, 2022 bởi
Top 5 máy in văn phòng bán chạy nhất năm 2022
Administrator
| Chưa có bình luận

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy in văn phòng, thì điều quan trọng là lựa chọn một đơn vị uy tín và đáng tin cậy. Trong danh sách dưới đây, Toàn Nhân đã tổng hợp một danh sách các máy in với giá tốt và nhiều tính năng văn phòng như tốc độ in nhanh, in 2 mặt tự động, đa chức năng và hoàn thành nhiều công việc khác nhau một cách nhanh chóng.

Với hàng trăm máy in tham gia "vòng loại", Toàn Nhân giới thiệu với bạn những chiếc máy in văn phòng tốt nhất để sử dụng cho doanh nghiệp. Bạn có thể xem qua và cân nhắc lựa chọn chiếc máy in văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Top 5 máy in văn phòng bán chạy nhất năm 2022

Máy in văn phòng Canon LBP6030W

Được mệnh danh là chiếc máy in "quốc dân" và được nhiều người tìm kiếm đến nỗi thuộc cả tên trong nhiều năm qua, Canon LBP6030W luôn có mặt trong hầu hết mọi lựa chọn khi bạn cần mua máy in văn phòng giá rẻ. Nó sở hữu một thiết kế khá gọn gàng với những tính năng cơ bản, hiệu suất tốt, cho tốc độ in đến 18 trang/phút và đặc biệt là có thể in không dây với kết nối WiFi. 

máy in văn phòng giá rẻ Canon LBP6030w

Chất lượng in dù chỉ ở mức 600 x 600 dpi nhưng lại rất ổn với những văn bản rõ nét và đầy đủ các chi tiết. Canon LPB6030W có thể in được vài chục trang mỗi ngày, nên nó phù hợp không chỉ cho cá nhân, gia đình mà còn là chiếc máy in văn phòng cho từ 3-5 người hay các phòng ban nhỏ. 

XEM SẢN PHẨM

Máy in văn phòng Canon i-SENSYS LBP223dw

Nếu bạn cần in 2 khổ giấy (A4, A5) liên tục, thì đừng quên máy in văn phòng Canon i-SENSYS LBP223dw được thiết kế chính xác để giúp bạn làm điều này. Tốc độ in của máy lên đến 33 trang/phút và độ phân giải 1.200 x 1.200 dpi, giúp công việc của bạn luôn trôi chảy và đảm bảo hiệu suất tốt nhất. 


Máy in văn phòng Canon LBP223dw được nâng cấp từ cả tính năng đến công suất. Bạn có thể in được hàng trăm trang mỗi ngày với hộp mực lớn, in được lâu hơn và tiết kiệm hơn. Điều quan trọng là 2 khay giấy của máy in rất phù hợp cho các bộ phận như thu ngân, kế toán....có thể in liên tục mà không cần phải đổi giấy, căn chỉnh kích thước.

Cuối cùng, Canon LBP223dw là chiếc máy in văn phòng giá rẻ, sở hữu nhiều kết nối cực mạnh như USB, WiFi, Ethernet, giúp bạn thỏa sức in ấn cho văn phòng từ 5-7 người. 

XEM SẢN PHẨM

Máy in đa năng Canon MF264dw

Nhắc đến dòng máy in đa chức năng đen trắng thì Canon MF264dw là một tên tuổi đã được nhiều người biết đến từ lâu. Đây là chiếc máy in văn phòng được thiết kế với ngoại hình gọn gàng, trực quan và dễ sử dụng. Công suất máy cũng được nâng cấp cho nhu cầu văn phòng như tốc độ in 28 trang/phút, độ phân giải 600 x 600 dpi và công suất khuyến nghị lên đến 2.500 trang/tháng. 

máy in đa năng Canon MF264dw

Canon MF264Dw được trang bị 3 chức năng chính: In - Scan - Copy. Ngoài ra, chiếc máy in văn phòng này còn có thể in 2 mặt tự động và kết nối USB, in không dây WiFi và mạng LAN.

Giá của máy in Canon 264Dw có nhiều biến động theo thị trường. Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy in văn phòng giá rẻ, tính năng tương đương thì có thể tham khảo dòng HP 236Sdw.

XEM SẢN PHẨM

Máy in đa năng HP M428Fdw

Thêm một sự lựa chọn cho những doanh nghiệp cần in đa năng và thêm tính năng Fax, HP M428Fdw là chiếc máy in văn phòng có thể giúp bạn giải quyết mọi công việc in ấn từ A tới Z. Hoạt động mượt mà, tốc độ đến 40 trang/phút và có thể in được hàng trăm trang mỗi ngày, đây là 1 trong những dòng máy in HP bán chạy nhất hiện nay.


Không chỉ đa chức năng, máy còn có đa kết nối và có thể in không dây. Sử dụng bình mực với công suất lớn, in được nhiều trang hơn, tiết kiệm hơn giúp cho HP M428Fdw cũng có thể góp mặt trong phân khúc máy in văn phòng giá rẻ mà có thể bạn quan tâm.

XEM SẢN PHẨM

Máy in laser màu HP 150nw

Đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách máy in văn phòng bán chạy mùa cuối năm 2022 là HP 150nw. Tuy nhỏ gọn nhưng không thể coi thường về hiệu suất và tốc độ của chiếc máy in màu này. Bạn có thể in được 20-30 trang màu/trắng đen với chất lượng màu sắc nét và khá chân thật. 


Với mức giá dưới 8 triệu, bạn sẽ có ngay một chiếc máy in văn phòng với thiết kế nhỏ gọn và đáp ứng nhu cầu in màu đa dạng qua USB, LAN và cả in không dây WiFi. Máy sử dụng 4 hộp mực BK, C, M, Y để in màu và có thể nạp mực. Vì thế, nếu công việc cần phải in màu và cân nhắc đến chi phí, thì HP 150nw là chiếc máy in văn phòng giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

XEM SẢN PHẨM

Với 5 dòng máy in văn phòng mà Toàn Nhân đã giới thiệu, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc máy in với những tính năng và công suất mà bạn cần. Trong dịp cuối năm 2022, đây cũng là những máy in văn phòng giá rẻ, phù hợp với túi tiền và ngân sách, hỗ trợ tốt nhất cho việc in ấn và đem lại hiệu quả cao cho công việc kinh doanh của các doanh nghiệp. 

Theo dõi Toàn Nhân để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hay thông tin hữu ích nào bạn nhé!

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận