Top 6 máy in Brother giá rẻ tốt nhất
20 tháng 8, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Top 6 máy in Brother giá rẻ

Máy in brother là thương hiệu máy in đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các thiết bị máy văn phòng, máy in được đánh giá rất cao trên thị trường nhờ vào những sản phẩm mang tính đột phá, công nghệ hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi phân khúc trên thị trường.

Với chất lượng in tốt, hình ảnh rõ nét, tốc độ in nhanh chóng cùng giá cả phù hợp, Brother đang ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía người tiêu dùng và dần trở thành một trong những thương hiệu máy in lớn nhất trên thế giới.

Hôm nay, máy in Toàn Nhân sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 máy in Brother giá rẻ tốt nhất hiện nay dựa trên tiêu chí số lượng người dùng và đánh giá về chất lượng. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy in phù hợp.

Những sản phẩm máy in Brother giá rẻ tốt nhất

Máy in laser đen trắng đơn năng Brother HL-2321D

Máy in đơn chức năng Brother HL 2321D là một chiếc máy in đơn sắc cung cấp sở hữu những tính năng hữu ích

mang đến cho người dùng giải pháp " 3 tiết kiệm":

  • Tiết kiệm chi phí 
  • Tiết khiệm thời gian
  • Tiết kiệm giấy
Máy in laser đen trắng đơn năng Brother HL-2321D

Về mặt thiết kế của máy:

Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang với trọng lượng chỉ 7.9Kg với một khay giấy có dung lượng tiêu chuẩn là 250 tờ. trên bảng điều khiển của máy có màn hình LCD hiển thị đầy đủ các trạng thái của máy in, rất dễ sử dụng cho người mới hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng máy in.

Tốc độ và chất lượng văn bản

Máy in đơn chức năng Laserjet Brother HL 2321D sử dụng công nghệ in laser đơn sắc cho phép in với độ phân giải 600 X 600 dpi . mang đến những văn bản có chất lượng tốt, rõ nét với tốc độ in lên tới 30 trang/ phút. Ngoài ra máy còn có bộ nhớ 8Mb để bạn lưu trữ các tệp tài liệu Scan, in khá tiện lợi

 

Máy in laser đen trắng đơn năng Brother HL-2321D

Tính năng in 2 mặt

Rất khó có thể kiếm được một chiếc máy in có khả năng in 2 mặt và có giá rẻ như HL 2321D. Với khả năng in tự động 2 mặt, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí in. 

Máy in phun đa chức năng Brother T810

Hiện nay, máy in đa chức năng Brother được rất nhiều cá nhân, văn phòng vừa và nhỏ hiện nay lựa chọn nhờ vào giá thành phù hợp và những tính năng hiện đại, vượt trôi so với những chiếc máy in cùng phân khúc trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật của thiết bị:

  • Hiệu suất in: 27 trang/phút; up to 12 ipm (ISO / IEC 24734)
  • Bộ nhớ trong: 128 MB
  • Độ sắc nét: 1,200 dpi x 6,000 dpi
  • Wifi - in không dây hiện đại
  • Công suất in hàng tháng đạt tới 5.000 trang
  • Khay chứa giấy chứa được 150 tờ
 Máy in phun đa chức năng Brother T810

Thiết kế máy in nhỏ gọn

Brother T810 là một chiếc máy in có thiết kế nhỏ gọn và có thể đáp ứng được nhiều chức năng khác nhau quan trọng cho các văn phòng hiện nay như Fax, Scan, Photocopy bên cạnh việc in văn bản, tài liệu. Rất thích hợp cho những văn phòng có diện tích nhỏ, có thể dễ dàng đặt chúng ở trên bàn làm việc, kệ tủ hoặc những mặt phẳng nhỏ, hẹp.

Tốc độ in cực nhanh và chất lượng in sắc nét

Với độ phân giải lên tới 1,200 dpi x 6,000 dpi, thiết bị cho ra những hình ảnh, văn bản có chất lượng cao, rõ nét,

Máy in phun đa chức năng Brother T810 là một chiếc máy in có tốc độ in rất cao, với hiệu suất lên tới 27 trang/phút với khả năng in lên tới 5000 trang in màu và 6500 trang in trắng đen, đây thực sự là một chiếc máy in phù hợp cho những văn phòng có khối lượng in ấn trung bình. Một con số thực sự ấn tượng với một chiếc máy in đa năng. Đây cũng là lý do để Brother dần trở thành một trong những thương hiệu máy in có lượng người dùng đông đảo hiện nay.

Ngoài ra, T810 có khay giấy 150 tờ, đủ đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng khoảng 30 người. Mỗi khi có nhu cầu Photocopy, Scan... bạn chỉ cần bỏ một lần nhiều tài liệu, văn bản vào máy in mà không cần phải tốn công bỏ từng tờ một, nhờ đó tiết kiệm tối đa thời gian của bạn.

Máy in phun đa chức năng Brother T810

Công nghệ kết nối wifi

T810 có khả năng kết nối wifi, nhờ vậy có thể để máy ở bất cứ đâu trong văn phòng, chỉ cần có kết nối cùng mạng wifi, người dùng có thể dễ dàng in tài liệu, văn bản mình mong muốn, không cần phải kéo dây rườm rà như những chiếc máy in khác. Nhờ những ưu điểm này mà Brother T810 luôn nằm trong top máy in và được nhiều người lựa chọn cho công việc in ấn văn phòng 

Máy in Laser đen trắng đơn năng Brother HL-L2366DW

Mặc dù đủ nhỏ để vừa vặn thoải mái trên bàn làm việc của bạn, máy in laser đơn sắc Brother HL-L2366DW cung cấp tốc độ in và chất lượng văn bản phù hợp cho cả những văn phòng có nhu cầu in ấn trung bình. Với giá thành rẻ, 2366 là một "món hời" khi lựa chọn cho cá nhân hoặc các văn phòng vừa và nhỏ.

Hiện nay, HL2366DW là một trong những thiết bị máy in bán chạy nhất của thương hiệu máy in Brother nhờ nhiều ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại

Máy in Laser đen trắng đơn năng Brother HL-L2366DW

Thiết kế nhỏ gọn của máy

HL-L2366DW cũng tương tự như 2 mẫu máy in bên trên, sản phẩm cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, đây là một trong những thiết kế thường được Brother hướng tới cho các sản phẩm máy in giá rẻ và tầm trung. Chúng đủ nhẹ để một người có thể di chuyển dễ dàng, đồng thời có thể để chúng ở bất cứ đâu trong văn phòng.

Máy in có khay giấy có thể chứa tới 250 tờ giấy và có thể in 10000 trang 1 tháng,

Ngoài ra, ngoài giấy in A4 thông thường, máy còn có thể in tốt trên các trang A5, A6, B5, B6 và bìa ngoài bì thư, phong bì. Ngoài ra, máy được người dùng đánh giá rất ít khi gặp phải những hiện tượng kẹt giấy dù bạn in với số lượng lớn

Máy in Laser đen trắng đơn năng Brother HL-L2366DW

Chất lượng hình ảnh rõ nét

Chất lượng màu đạt chuẩn và độ phân giải 600 x 2400 dpi cho ra tài liệu rực rỡ, sống động. hỗ trợ in qua di động bằng Apple AirPrint, Google Cloud Print, Google Chrome Print và một loạt các nền tảng khác

Máy in 2 mặt, tiết kiệm chi phí in

Máy có chức năng in 2 mặt, rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí giấy khi in. Bên cạnh đó, máy in HL-L2366DW sử dụng ít mực và mực in của máy cũng khá rẻ giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Máy in laser đa chức năng BROTHER MFC-L2710DW

Đây là chiếc máy in phù hợp cho sử dụng tại nhà hoặc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hỗ trợ đầy đủ 4 tính năng gồm in, copy, fax và scan.

Tốc độ in vượt trội

Kích thước 409 mm x 398.5 mm x 316.5 mm cũng khá vừa vặn để đặt trên bàn làm việc mà không sợ tốn quá nhiều không gian. Khối lượng khoảng 10,2kg cũng gọi là khá ổn cho một máy in laser đa chức năng. Ngoài ra, với tốc độ in đáng kinh ngạc lên tới 36 trang/ phút khiến máy in BROTHER MFC-L2710DW trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất cho các văn phòng có khối lượng in ấn tương đối lớn.

Máy in Laser đen trắng đơn năng Brother HL-L2366DW

Khay giấy lớn tiện lợi

Giống như các máy in laser đa chức năng khác, MFC-L2701DW có khay giấy sức chứa 250 tờ cùng khay ADF để xử lý các tài liệu đặc biệt. Tốc độ in cũng khá ấn tượng ở con số 30 trang/phút. Công suất tối đa hàng tháng có thể lên đến 15.000 trang. Chất lượng bản in sắc nét và rõ ràng, dễ dàng cho người đọc.

Khả năng kết nối đa dạng

Khả năng kết nối cũng rất ổn khi hỗ trợ in không dây thông qua các ứng dụng Apple AirPrint, Google Cloud Print, Wi-Fi Direct và Brother iPrint&Scan.

 Máy in BROTHER DCP-L2520D

Máy in laser đen trắng đa chức năng Brother DCP-L2520D - Máy in thông dụng với thiết kế tông màu đen, kiểu dáng thiết kế cứng cáp phù hợp cho gia đình, in nhanh với tốc độ 30 trang/phút, công nghệ mực in công nghệ mới cho ra bản in chuyên nghiệp.

 Máy in BROTHER DCP-L2520D

Tốc độ in nhanh

Tốc độ in 30 trang phút khá nhanh để giải quyết công việc của bạn. Chiếc máy in này còn được tích hợp thêm tính năng in 2 mặt tự động giúp người dung giảm thời gian và chi phí in ấn, giảm được một nửa lượng giấy.

Bảng điều khiển trực quan

BROTHER DCP-L2520D sở hữu bảng điều khiển và màn hình hiển thị rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, người dùng có thể quản lý và thực hiện nhanh các thao tác in ấn. Khay giấy khá lớn lên tới 250 tờ cũng là một điểm cộng cho sản phẩm.

Máy in Laser đơn năng BROTHER HL-L2366DW

Đây là chiếc máy in được khá nhiều người ưa chuộng và cũng thuộc hàng bán khá chạy của Toàn Nhân.

Thiết kế thân thiện

Kích thước 356 x 360 x 183mm rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc. Tốc độ cũng khá ấn tượng với 30 trang/phút với độ phân giải 600 x 1200 dpi. Đặc biệt, với tính năng in 2 mặt tự động, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian cùng lượng giấy tiêu thụ tới 50%.

Máy in Laser đơn năng BROTHER HL-L2366DW

Khả năng in không dây tiện lợi

Ngoài ra, HL-L2366DW còn có tính năng in không dây. Tính năng in tự động hai mặt được tích hợp bên trong cần một không gian rộng hơn để giấy tự động cuộn ngược lại hoàn hảo mà không xảy ra tình trạng kẹt giấy. In ấn không dây giúp chúng ta không phải mất thời gian đi qua đi lại hoặc bị giới hạn về không gian. Chỉ cần có thiết bị di động kết nối với Wi-Fi thì bạn đã có thể in được tài liệu từ điện thoại của mình.

Vừa rồi là top 6 máy in laser Brother bán chạy nhất của Toàn Nhân. Với những tính năng ưu việt cùng mức giá hấp dẫn, những chiếc máy in này chắc chắn sẽ là người bạn đắc lực cho doanh nghiệp của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ đội ngũ kinh doanh của Toàn Nhân để được tư vấn trực tiếp.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận