Top 7 ưu điểm của máy in HP M402DW
4 tháng 9, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Top 7 ưu điểm của máy in HP M402DW

Được biết đến như một ngôi sao sáng của nhà HP, Máy in HP M402dw sở hữu nhiều tính năng nổi trội  từ tốc độ in, độ phân giải cho đến chi phí in ấn khiến ai cũng phải mong muốn sở hữu cho văn phòng của mình. Như lần trước Toàn Nhân có chia sẻ trong bài viết máy in laser HP M402DW thì lần này chúng ta sẽ nói về top 5 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc máy này nhé.

Những ưu điểm vượt trội của máy in HP M402DW

Tốc độ làm nên đẳng cấp

Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của máy in HP M402DW đó chính là tốc độ in. 38 trang/phút! Một tốc độ tuyệt vời phải không nào? Không chỉ in nhanh mà M402dw còn có thể in 2 mặt tự động. Đối với ai cần in tài liệu dạng sách thì chiếc máy này chính là sự lựa chọn của bạn.

máy in laser HP M402dw

Nhỏ nhưng toàn diện với tốc độ in 38 trang/phút! Ai mà lại không muốn sở hữu M402dw nhỉ?

Độ phân giải 1200x1200dpi cho chất lượng bản in sắc nét

Tuy máy in HP M402DW có thiết kế nhỏ gọn nhưng đừng xem thường! Độ phân giải của M402DW lên tới 1200x1200 dpi đem lại cho bạn những bản in sắc nét và rõ ràng hơn bao giờ hết. Chưa hết, máy in laser M402dw còn mang trong mình tinh hoa của HP, công nghệ JetIntelligence. Nhờ công nghệ này, bạn có thể in được nhiều bản hơn đến 33% và tiết kiệm lượng điện đến 53%.

máy in văn phòng HP M402dw

1200x1200 dpi cho bản in cực nét

Kết nối máy in dễ dàng với cổng RJ45

Với cổng RJ45 (cổng mạng nội bộ). Bất cứ ai nằm trong hệ thống mạng nội bộ đều có thể thoái mái dùng chung máy in Hp M402DW với nhiều thiết bị mà không phải tốn tiền tậu thêm máy mới về và qua đó hiệu suất của máy sẽ được khai thác triệt để và việc quản lý cũng như bảo quản máy sẽ dễ dàng hơn.

M402DW tiết kiệm tối đa thời gian với khả năng in 2 mặt

Sở khả năng in 2 mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí giấy in. M402DW là một giải pháp công nghệ hiệu quả, tiện dụng cho cá nhân, doanh nghiệp cần in ấn thường xuyên với khối lượng công việc in ấn cao với công suất in hàng tháng lên tới 80000 trang

Tiện lợi cùng chức năng Mobile Print

Sức mạnh của chiếc máy in M402DW còn nằm ở khả năng kết nối. Với tính năng Mobile Print, bạn có thể in ấn bất cứ khi nào bạn muốn cho dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần thiết bị của bạn có cài app Google Cloud Print 2.0 hoặc AirPrint 1.5 và kết nối với Wi-Fi thì mọi thứ như trở bàn tay.

Kết nối in ấn không giới hạn

Kết nối không giới hạn, in ấn vô tư 

Hộp mực lớn với chi phí rẻ

Hiện nay, máy in Hp M402DW được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn nhờ vào sản phẩm mực tương thích với dung lượng gấp 3 lần so với mực in chinh hãng nhưng lại có giá thành rẻ, chất lượng tốt tương tự như sản phẩm mực in chính hãng. Mực in Greentech là một loại mực in công nghệ cao được nghiên cứu và sản xuất bới máy văn phòng Toàn Nhân, chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát và thu nhập phản hồi từ phía khách hàng cho thấy chất lượng giá thành đều phù hợp. Sau hơn 5 năm triển khai và sử dụng hiện nay, các dòng mực in Greentech đang dần trở thành một trong những thương hiệu mực in tương thích tốt nhất hiện nay cả về chất lượng lẫn giá thành.

Tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường

Khi bạn không sử dụng, máy in sẽ tự động chuyển sang chế độ nghỉ nhờ vào tính năng Auto-On/Auto-Off. Máy sẽ ngay lập tức khởi động lại và thực hiện thao tác in ấn khi có lệnh in từ người dùng. Điều này về giúp giảm lượng điện tiêu thụ, vừa làm tăng tuổi thọ của máy.

Vừa rồi là Top 7 ưu điểm của chiếc máy in laser đơn năng HP M402dw. Với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng cùng nhiều tính năng ưu việt như vậy thì không ai không muốn chi tiền để mang chiếc máy này về cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với Toàn Nhân ngay để biết thêm chi tiết


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận