3 cách mà máy in có thể giúp cho việc kinh doanh nhỏ của bạn
7 tháng 8, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

3 cách mà máy in có thể giúp cho việc kinh doanh nhỏ của bạn

Một doanh nghiệp thành công có nhiều nhu cầu, từ thiết bị truyền thông đến tài liệu tiếp thị (không đề cập đến những  sản phẩm yêu cầu cao về chất lượng hoặc dịch vụ). Việc mua sắm thiết bị máy tính với các phụ kiện và phần mềm có liên quan, có thể tiêu tốn một phần lớn ngân sách của công ty. Ngoài ra, có những chi phí bảo trì, tiền lương, bảo hiểm và nhiều tình huống bất ngờ khác bạn cần chuẩn bị. 

3 lợi ích của máy in với doanh nghiệp

Với rất nhiều việc đang xảy ra cùng lúc, điều cuối cùng bạn lo lắng là bạn có nhận được 500 danh thiếp giao hàng đúng thời gian cho một sự kiện hay không. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn dựa vào bên thứ ba để quảng cáo vật liệu, văn phòng phẩm và hơn thế nữa. 

Đầu tư để mua một máy in laser màu chất lượng cao, đặc biệt là cơ hội tiết kiệm tiền mua tài liệu tiếp thị và văn phòng phẩm là điều các doanh nghiệp nhỏ nên làm. Dưới đây là ba cách đơn giản để tận dụng tối đa máy in laser của bạn trong một khoảng thời gian và đạt mức chi phí hiệu quả như mong đợi.

Tự làm danh thiếp

Mỗi doanh nghiệp cần mạng lưới để xây dựng hồ sơ của họ và duy trì hệ thống hiện tại. Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số,một danh thiếp kinh doanh chuyên nghiệp vẫn tốt hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn nhỏ và bạn không muốn in danh thiếp với số lượng lớn thì việc đặt in ít hơn vẫn rất tốn kém. Giải pháp đơn giản và rẻ hơn là hãy tự in ra danh thiếp. 

Bạn có thể tận dụng các mẫu có sẵn trên mạng để thiết kế một danh thiếp kinh doanh chuyên nghiệp mà bạn thấy hài lòng. Có một số máy in laser có thể in trên thẻ và có thể được thiết lập để in danh thiếp. Nếu bạn cần giúp đỡ để tìm đúng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi và một trong những chuyên gia bán hàng của chúng tôi sẽ có thể giúp bạn.

Phiếu khuyến mại 

Khi nói đến tiếp thị và tài liệu quảng cáo, bạn càng tự làm thì càng tiết kiệm được nhiều. Một lần nữa, việc in tài liệu của riêng bạn sẽ mang lại cho bạn sự linh hoạt để in những gì bạn muốn. Bạn cũng có thể tự chỉnh sửa nội dung và dễ dàng cập nhật thông tin khi cần.

Lịch công ty

In lịch công ty của bạn sẽ cho phép bạn tùy chỉnh nó theo nhu cầu kinh doanh của bạn. Rõ ràng, bạn muốn lập lịch các cuộc họp và cuộc hẹn bằng cách sử dụng một lịch kỹ thuật số được chia sẻ nhưng có một phiên bản in trên tường sẽ cho phép mọi người xem các sự kiện quan trọng trong nháy mắt. 

Bạn cũng có thể mở rộng phạm vi này để in lịch và để trên máy tính để bàn. Tại sao nên để chúng trên máy tính của bạn? Bởi vì nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng ta có thể nhớ điều gì đó nếu chúng ta viết nó xuống.

Đây chỉ là ba trong số những cách mà máy in laser màu giúp doanh nghiệp của bạn. Có nhiều cách khác bạn có thể sử dụng máy in để tiết kiệm tiền và nâng cao hiệu quả. Tất cả mọi thứ từ đầu giấy đến hợp đồng kinh doanh, thậm chí cả những áp phích an toàn về sức khỏa có thể được in tại công ty. Đầu tư vào một máy in laser phù hợp có thể tạo sự khác biệt thực sự cho doanh nghiệp của bạn, tạo cho bạn sự linh hoạt mà bạn cần.

Để biết thêm thông tin về thiết bị và tư vấn máy văn phòng nói chung, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi tại: https://toannhan.com/ hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0899.199.660.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận