5 điều có thể bạn chưa biết về máy in nhiệt
20 tháng 1, 2022 bởi
| Chưa có bình luận


5 điều bạn có thể chưa biết về máy in nhiệt

Đối với nhiều ngành công nghiệp, in nhiệt đã mở ra một làn sóng mới về năng suất và độ tin cậy. Đối với các lĩnh vực phụ thuộc vào việc in hàng loạt nhãn và mã vạch, như sản xuất, bán lẻ và vận chuyển, máy in nhiệt đã cho phép họ in hình ảnh chất lượng tốt hơn nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nhiều công ty bắt đầu chú ý, vì nhu cầu về máy in nhiệt đã tăng đáng kể trong những năm gần đây. Mặc dù lợi ích của máy in nhiệt là rõ ràng, vẫn còn một số điều về chúng mà người dùng mới làm quen có thể không biết.

Hãy cùng máy văn phòng Toàn Nhân tìm hiểu sơ nét về máy in nhiệt qua bài viết dưới đây

5 điều có thể bạn chưa biết về máy in nhiệt

Có hai loại

Nhãn in nhiệt và mã vạch có thể được in thông qua hai phương pháp riêng biệt. In chuyển nhiệt liên quan đến ribbon tái tạo hình ảnh in trên nhãn trong khi in nhiệt trực tiếp truyền giấy trực tiếp qua đầu in nhiệt. Máy in nhiệt trực tiếp thường được ưa thích do không cần các vật liệu đắt tiền như mực và ribbon, cũng như các vấn đề về môi trường. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải xem xét mục đích cuối cùng của nhãn vì độ bền và khả năng đọc đôi khi có thể là một vấn đề.

Đầu máy in nhiệt thường bị hao mòn nhiều hơn

Máy in nhiệt đòi hỏi phải bảo trì đáng kể và ngay cả khi được chăm sóc đúng cách, đầu máy in sẽ xuống cấp khi sử dụng thường xuyên. Các bộ phận thay thế cho máy in nhiệt thường đắt tiền, có nghĩa là bạn sẽ muốn tuân thủ lịch trình bảo trì và vệ sinh thường xuyên để tận dụng tối đa tuổi thọ của máy in nhiệt.

Chúng có thể bị nhiễm bẩn

Có vô số các chất gây ô nhiễm khác nhau có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của máy in nhiệt. Bụi bẩn, bụi, hơi ẩm, hóa chất tẩy rửa mài mòn và thậm chí dư lượng máy in có thể tác động tiêu cực đến đầu máy in và khiến nó xuống cấp. Một số máy in nhiệt nhận được sử dụng nhiều thậm chí còn được khuyến nghị làm sạch mỗi ngày để ngăn chặn sự tích tụ của các chất gây ô nhiễm nguy hiểm.

Điều kiện môi trường là một yếu tố quan trọng

Nhiều máy in nhiệt được đặt tại các khu vực như nhà máy sản xuất hoặc nhà kho, gần với các sản phẩm được lắp ráp và vận chuyển, cho hiệu quả tối đa. Trong khi điều này giúp tăng năng suất, những môi trường này nổi tiếng là bụi bặm và không được kiểm soát. Hãy chú ý đến vị trí của máy in nhiệt của bạn và cố gắng dự đoán bất kỳ việc làm sạch và bảo trì bổ sung nào có thể cần thiết vì các điều kiện môi trường xung quanh nó.

Bạn vẫn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách sử dụng dịch vụ quản lý in ấn

Để tận dụng tối đa máy in nhiệt của bạn đòi hỏi sự cẩn thận, nhưng bạn không phải đối mặt với nhiệm vụ này một mình. Hầu hết các tổ chức đều biết cách một công ty dịch vụ in được quản lý có thể giúp họ chăm sóc máy in truyền thống, nhưng họ cũng có thể giúp kéo dài tuổi thọ của máy in nhiệt của bạn. Tận dụng chuyên môn và độ tin cậy của một công ty dịch vụ in có thể thực hiện bảo trì thường xuyên trên máy in nhiệt của bạn để đảm bảo nó tồn tại lâu nhất có thể. Khi các bộ phận cần phải được thay thế, họ có thể cài đặt và sửa chữa chúng một cách nhanh chóng, do đó bạn không phải đối mặt với sự chậm trễ sản xuất tốn kém.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận