Cất giữ bộ nhớ của bạn trên đám mây
5 tháng 3, 2021 bởi
Cất giữ bộ nhớ của bạn trên đám mây
TOAN NHAN Co., LTD., Ton Nguyen
| Chưa có bình luận

Cất giữ bộ nhớ của bạn trên đám mây

Chính xác đám mây là gì? Điện toán đám mây đề cập đến việc phân phối các dịch vụ và ứng dụng CNTT mà không cần bất kỳ cơ sở hạ tầng bổ sung nào. Nói cách khác, bạn có thể chạy các ứng dụng thông qua trình duyệt web của bạn mà không cần phải tốn nhiều công việc tải và cài đặt phần mềm mới hoặc mua phần cứng mới. Các ứng dụng chạy trên các máy chủ tạo nên đám mây, giải phóng tài nguyên trên hệ thống của bạn.

Có lẽ cách dễ nhất để nhìn vào nó là suy nghĩ về Hotmail và các dịch vụ e-mail tương tự trên web. Nếu bạn sử dụng một trong hai cách này, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn từ xa từ bất kỳ máy tính nào - phần mềm và e-mail không được lưu trữ trên máy tính của bạn, chúng được lưu trữ trên các máy chủ của nhà cung cấp, trong đám mây. Cũng vậy với Facebook, Twitter và một loạt các ứng dụng mà nhiều người trong chúng ta sử dụng hàng ngày; trên thực tế hầu hết những gì chúng ta làm với máy tính cá nhân của chúng ta ngày nay có thể xảy ra trong đám mây mà thậm chí chúng ta không nhận ra nó.


Tiềm năng cho điện toán đám mây thay đổi cách thức các doanh nghiệp đang chạy là các ứng dụng khổng lồ và chuyên dụng đang ngày càng tìm đường vào thị trường nội địa cũng như khu vực thương mại. Một ứng dụng như vậy và ứng dụng mà rõ ràng chúng tôi quan tâm là Google Cloud Print. Với Cloud Print, bạn có thể in tới máy in có kết nối đám mây từ mọi nơi, với bất kỳ thiết bị nào (theo cùng cách mà bạn có thể truy cập Hotmails hoặc tweets từ bất kỳ thiết bị kết nối web nào) và không cần đến trình điều khiển hoặc phần mềm cài đặt.
Hãy tưởng tượng bạn đang ở ngoài văn phòng trong ngày, bạn đã viết một báo cáo cho ông chủ của bạn nhưng nó được giấu đi trên ổ cứng máy tính xách tay của bạn và ông ấy cần bản cứng - bây giờ. Đơn giản, gửi nó tới đám mây in và nó in trên máy in của công ty điện toán đám mây kết nối của bạn và ông chủ của bạn có báo cáo của mình.

Máy in sẵn sàng trên đám mây sẽ tự kết nối với đám mây và cập nhật trình điều khiển của nó mà không cần phải làm bất cứ điều gì (tốt nhất, bạn sẽ phải mang nó ra khỏi hộp và cắm vào, tất nhiên). Bạn cũng có thể kết nối bất kỳ máy in hiện có nào với đám mây, vì vậy bạn không cần phải “Dash” (là một hình thức tiên tiến nhất của cryptocurrency như Bitcoin. Dash được tạo ra dựa vào hệ thống máy tính phân tán trên toàn cầu) và mua một máy in mới để bắt đầu. Khi bạn đã kết nối, bạn có thể chia sẻ máy in với người khác và sử dụng đám mây để theo dõi công việc in của bạn. Nếu bạn lo lắng về bảo mật, tất cả các tệp đều được chuyển bằng cách sử dụng kết nối web an toàn https và được xóa khỏi máy chủ của đám mây ngay khi chúng được in.

Chúng tôi thực sự vui mừng về khả năng in đám mây và chúng tôi đã lưu trữ một loạt các máy in có tính năng cloud-ready để giúp bạn. Kodak ESPC310 và ESP Office 2170 hỗ trợ Google Cloud Print không cần thêm trình điều khiển hoặc phần mềm, cũng như các máy in hỗ trợ ePrint của HP. Như thể chúng chưa đủ, dòng máy ảnh Kodak Hero mới đã có mặt trên thị trường, với khả năng in qua đám mây ngay trên hộp và nhiều tính năng thông minh như in 3D.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận