Giới thiệu thương hiệu máy in FUJI XEROX
9 tháng 9, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Giới thiệu thương hiệu máy in FUJI XEROX

Nhắc tới thương hiệu Fuji Xerox thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến máy chụp ảnh và phim chụp Fujifilm huyền thoại một thời. Nhưng ngoài ra, tập đoàn này cũng có sản phẩm máy in và nhiều dòng sản phẩm khác nữa. Hãy cùng Toàn Nhân nhìn lại các giai đoạn phát triển của tập đoàn này nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu Xerox

Năm 1962, Fuji Xerox ra đời như là một tập đoàn liên doanh giữa hai tập đoàn danh tiếng là Fuji Photo Film của Nhật Bản và Rank Xerox và vào thời điểm này Fuju Xerox đã cho ra đời máy photocopy giấy trơn công nghiệp đầu tiên, Fuji Xerox 914. Vào năm 1972, máy fax văn phòng đầu tiên, Xerox Telecopier II.

máy in fuji xerox

Ban đầu chỉ là nhà phân phối các sản phẩm Rank Xerox, Fuji Xerox sau đó bắt đầu nghiên cứu và phát triển máy xerographic của riêng mình và các thiết bị khác, bắt đầu với máy photocopy 2200 vào năm 1973. Vào năm 1975, chiếc máy photocopy màu đầu tiên Fuji Xerox 6500 ra đời, đánh dấu cho cuộc cách mạng in ấn hiện đại.

Xerox - thương hiệu chuyên thiết bị máy văn phòng

Ngày nay, công ty chịu trách nhiệm đổi mới và sản xuất nhiều thiết bị in màu được bán bởi Tập đoàn Xerox. Những cải tiến của nó bao gồm máy in/máy photocopy đa chức năng đầu tiên trên thế giới, "Máy in Xero 100", ra mắt năm 1987.

Ngày nay, Xerox là một thương hiệu toàn cầu nhưng vẫn duy trì liên doanh Fuji Xerox để sản xuất và bán các sản phẩm máy in, máy photocopy trong khu vực châu Á Thái Bình Dương - Một phân khúc thị trường chiến lược.

máy in fuji xerox

Fuji Xerox là mắt xích quan trọng của Xerox trong nỗ lực đưa thương hiệu Xerox đến người tiêu dùng trong khu vực này. Kể từ khi mở rộng thị trường châu Á Thái Bình Dương năm 2003, Fuji Xerox đã đạt mức lợi nhuận 800%.

Năm 2009, tập đoàn Xerox và liên doanh Fuji Xerox đạt được thỏa thuận quản lý toàn bộ hoạt động in ấn của Công ty Procter & Gamble (P&G) toàn cầu là một minh chứng về sự thành công trong việc phát triển dịch vụ quản lý in ấn của tập đoàn công nghệ này.

Fuji Xerox mở rộng sang Úc, New Zealand, Singapore và Malaysia vào năm 1982 bằng cách mua quyền phân phối từ Xerox Corporation, công ty đã thành lập một công ty con Fuji Xerox Asia Pacific Pte có trụ sở tại Singapore. Fuji Xerox Australia Pty Ltd là công ty in và sao chép tài liệu số 1 tại Úc. Đây cũng là công ty con Fuji Xerox có hiệu suất cao nhất ở châu Á. Đại lý đầu tiên của nó là NQBE tại Mackay, Bắc Queensland.

máy in fuji xerox

Tính đến tháng 3 năm 2009 thì nhân sự của tập đoàn này đã lên đến con số là hơn 40.000 người.

Qua hơn 66 năm hoạt động, Fuji Xerox đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm xuất sắc và nổi bật nhờ vào độ bền, tính năng vượt trội. Vào năm 2019, Fuji Xerox Việt Nam giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng máy ApesPort-VII C và DocuCentre- VII C bao gồm 14 mẫu thiết bị đa chức năng màu kỹ thuật số. Dựa trên ý tưởng "Smart Work Gateway" (tạm dịch: Cổng làm việc thông minh) được giới thiệu vào năm 2016, dòng máy mới này được nâng cấp về các phương thức bảo mật, các tính năng cơ bản, và thiết kế nhằm hỗ trợ phong cách làm việc đa dạng của các doanh nghiệp để tăng cao năng suất hoạt động.

Dòng máy ApeosPort-VII C và DocuCentre-VII được cải tiến các tính năng và thiết kế giúp dễ sử dụng hơn. Bảng điều khiển mới với màn hình cảm ứng khích thước 10.1 inch được cải thiện giao diện người dùng trực quan có thể chạm và vuốt nhẹ nhàng như thao tác trên điện thoại thông minh.

máy in fuji xerox

Các khay giấy có cơ chế tự rút về giúp cho việc nạp giấy trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Đèn và âm thanh từ máy in được bổ sung nhằm báo hiệu người dùng về những bản in chưa được thu hồi hạn chế việc thất thoát thông tin. Qua đó, chúng ta có thể thấy được những sản phẩm máy in của Fuji Xerox có sức ảnh hưởng to lớn đến người dùng trong các hoạt động in ấn hàng ngày như thế nào.

Địa chỉ mua máy in Fuji Xerox chính hãng?

Hiện nay, Toàn Nhân chúng tôi đang phân phối các dòng máy in của Fuji Xerox với nhiều mẫu mã và mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng cá nhân và doanh nghiệp. Để được tư vấn về máy, xin liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt nhất. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

>>>Xem chi tiết về các sản phẩm máy in Xerox


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận