Họ đã tái chế giấy như thế nào?
4 tháng 6, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Họ đã tái chế giấy như thế nào?

Chúng ta thường nghe nhiều về tầm quan trọng của việc tái chế. Cho dù bạn ở đâu, các cơ sở tái chế dường như đều ở khắp nơi. Các trường học, văn phòng, trung tâm mua sắm, và cơ quan nhà nước địa phương - tất cả đều nằm trong nhóm tái chế. Các văn phòng là một trong những điểm nóng chủ yếu để tái chế do sử dụng rất nhiều giấy, và thường xuyên, các chủ doanh nghiệp phải có nghĩa vụ về đạo đức trong công việc làm ăn của mình.

Mặc dù tầm quan trọng của việc đưa phế liệu vào thùng tái chế là rất quan trọng, những người tái chế có thực sự biết những gì xảy ra khi nó được đưa đến nhà máy tái chế? Chắc là không.

Bài đăng này cố gắng làm sáng tỏ quá trình tái chế thực tế để giúp mọi người hiểu được tầm quan trọng của nó. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu và thực hiện các bước từng bước một.

Thu thập giấy cũ

Giấy và thẻ đã qua sử dụng và được tích lũy bởi các trường học, văn phòng và các cơ sở khác, được thu thập và đặt vào một thùng chứa tái chế lớn, sẵn sàng để được vận chuyển đến nhà máy tái chế gần nhất.

Phân loại giấy

Một khi số lượng giấy lớn đã đến nhà máy tái chế, thì nó sẽ được phân thành nhiều loại và cấp độ khác nhau. Điều này được thực hiện để tránh sự lây nhiễm chéo của các vật liệu khác nhau được sử dụng trong các loại giấy và thẻ.

Rửa

Giấy được sắp xếp để rửa qua bằng nước xà phòng để loại bỏ tất cả các vết mực, màng nhựa / bìa cứng, bột giấy và keo dán. Xong nó được đặt vào một cái hộp lớn và trộn với nước để tạo 'bùn than'.

Các sản phẩm giấy

Các vật liệu khác nhau được thêm vào hỗn hợp sau đó để tạo ra các sản phẩm giấy khác nhau cho những mục đích sử dụng khác nhau. Điều này có thể bao gồm giấy bìa cứng, giấy in báo hoặc giấy in dùng cho máy in văn phòng...

Cán dẹp ra

Khi tất cả các vật liệu cần thiết đã được thêm vào, 'bùn than' được cán dẹp ra thành các tấm mỏng, bằng cách sử dụng những con lăn lớn.

Làm khô

Giấy được để khô, và sau đó nó được cuộn sẵn sàng để cắt. Khi quá trình này hoàn tất, nó sẽ được gửi lại cho các cửa hàng bắt đầu hành trình mới đến với người sử dụng.


Việc bạn hình dung được quá trình và các giai đoạn tái chế trong bài viết này có thể khiến bạn có được cảm giác có một phần trách nhiệm của mình trong công cuộc tái chế. Nhân viên chỉ cần ném giấy của họ vào thùng rác gần nhất là điều quá dễ dàng, cho dù đó là một thùng rác nói chung hoặc thùng rác tái chế. Vì lý do này, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng với tư cách là doanh nghiệp, nhân viên được trang bị đầy đủ các thùng chứa để tái chế thẻ và giấy (và các vật liệu khác như chai nhựa).
Trong khi bạn đang đưa văn phòng vào sự xoay chuyển của việc tái chế, hãy nhớ rằng còn có những thứ khác cần thiết cho văn phòng nữa, chẳng hạn như hộp mực máy in. Hãy sử dụng hộp mực tái chế để tiết kiệm ngân sách của bạn, cũng như góp phần vào công cuộc xanh – sạch của hành tinh.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị và tư vấn máy văn phòng nói chung và các tài nguyên, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi tại: https://toannhan.com hoặc gọi cho chúng tôi theo số  0899 199 660

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận