"Hoán đổi xanh" cho văn phòng
30 tháng 5, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

"Hoán đổi xanh" cho văn phòng

Càng ngày, số lượng doanh nghiệp phấn đấu để đạt được “chứng chỉ xanh” ngày càng tăng. Điều này không chỉ có ý nghĩa trong việc cứu vãn trái đất này, mà còn giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội tìm được chỗ đứng trong “Xã hội xanh”.

Bạn tự hỏi mình có thể làm gì để chuyển đổi từ môi trường cũ sang những cách làm việc mới để thực hiện chiến lược xanh tại nơi làm việc? Hãy đọc tiếp nhé bạn.
Trong bài này, chúng tôi sẽ xem xét với ba cách thức hoán đổi xanh cho văn phòng làm việc.

 1. NÚT “CHỜ” (STANDBY) CHUYỂN THÀNH NÚT “TẮT” (OFF)

Bạn thấy đấy, ngay cả khi trong chế độ chờ (Standby), thiết bị vẫn sử dụng một lượng năng lượng cần thiết, tất nhiên điều này là lãng phí. Vì vậy, nếu bạn là người cuối cùng rời khỏi văn phòng, hãy cố gắng nán lại chút thời gian để tắt nguồn tất cả các thiết bị.
Hãy khuyến khích nhân viên của bạn kiểm tra tất cả các thiết bị của họ và tắt chúng trước khi rời khỏi văn phòng. Bao gồm các ổ cắm, các bộ sạc máy tính bảng hoặc sạc điện thoại còn cắm vào ổ cắm. Điều này không chỉ có hại cho môi trường, mà còn không an toàn cho các nhân viên.

 2. BẢN IN 50 TRANG THÀNH TỆP PDF

Bước chuẩn bị cho các cuộc họp, ngay cả các cuộc họp nội bộ là điều thật sự rất quan trọng. Nó không chỉ làm cho một chương trình nghị sự thành công mà còn giúp mọi người tham dự buổi họp có đầy đủ thông tin và những nội dung cần biết.
Vì vậy, một khi bạn đã chuẩn bị sẵn sàng thông tin trong máy tính, kế tiếp bạn sẽ làm gì? Thường thì bạn sẽ đi qua máy in, sau khi chọn tùy chọn in trên tài liệu của bạn, và chờ đợi cho máy in in ra 50 trang lẻ của văn bản và hình ảnh.
Đây không chỉ là một sự lựa chọn tốn kém mà đặc biệt là nhân viên của bạn có thể sẽ đánh rơi những giấy tờ đã in đó trước khi đem chúng trở lại bàn làm việc. Vậy, bạn có thể làm gì để thay đổi việc này? Thay vì in một khối lượng các tài liệu chuẩn bị cho cuộc họp, hãy xem xét sử dụng các tệp PDF kỹ thuật số.
Tốt nhất là bạn gửi cho tất cả mọi người một bản sao của file PDF nội dung cần trao đổi trong buổi họp để xem lại lần cuối trước khi cuộc họp diễn ra. Điều này cho phép họ vừa có thể theo dõi các chương trình nghị sự vừa có thể để mắt đến việc khác nếu cần xử lý. Điều này cũng cho phép các thành viên trong nhóm tham gia tích cực mà không bị tụt lại phía sau, do mất thời gian tìm kiếm nội dung trong đống giấy tài liệu.

 3. GIẤY IN VÀ HỘP MỰC CHUYỂN THÀNH CÁC BẢN SAO TÁI CHẾ

Một trong những cách tốt nhất bạn có thể chuyển sang phương pháp thân thiện với môi trường là sử dụng hộp mực máy in và giấy in đã qua sử dụng. Hãy tận dụng nguồn giấy 1 mặt để in những trang tài liệu cho công việc của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều giấy in cho văn phòng của mình cũng như giảm thiểu rác thải ra mọi trường sống. Nhưng nhớ lưu ý khi tận dụng lại giấy 1 mặt, bạn phải kiểm tra kỹ kim kẹp, kim bấm nhé, phải gở ra, nếu không sẽ làm hỏng máy in của bạn đấy!
Hãy sữ dụng mực in tái chế! Điều này không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí mà còn bảo vệ động vật hoang dã khỏi độc tố độc hại thường thấy trong các hộp mực, bảo vệ môi trường sống.
Nếu bạn không chắc chắn về nơi để mua hộp mực, chúng tôi có đầy đủ các vật tư in mà cả hai đều thân thiện với sinh thái và giá cả phải chăng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn thân thiện với môi trường.

LỜI KHUYÊN CỦA CHÚNG TÔI:

Để biết thêm thông tin về Thiết bị và tư vấn máy văn phòng nói chung và thông tin khác, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi tại: https://toannhan.com hoặc gọi cho chúng tôi theo số  0899 199 660.



Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận