Hướng dẫn khắc phục lỗi máy hủy giấy thường gặp
21 tháng 11, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Hướng dẫn khắc phục lỗi máy hủy giấy thường gặp

Máy hủy giấy là những thiết bị tuyệt vời giúp bảo vệ các tài liệu liệu nhạy cảm, thông tin cá nhân. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp một số vấn đề liên quan tới máy hủy giấy. Dưới đây là 5 vấn đề phổ biến và một số ý cách khắc phục.

Hướng dẫn khắc phục 5 lỗi máy hủy giấy thường gặp

Máy hủy giấy không hoạt động

Đây là một vấn đề rất phổ biến và nó thường có thể được giải quyết rất dễ dàng bằng cách đảm bảo thiết bị được cắm điện.

Bạn cũng nên đảm bảo rằng đầu cắt được đặt đúng vị trí vì một số máy không thể hoạt động nếu nó rời khỏi vị trí vì lý do an toàn.

khắc phục lỗi máy hủy giấy không hoạt động

Máy hủy giấy dừng đột ngột

Nếu điều này xảy ra, rất có thể máy hủy tài liệu của bạn cần được nghỉ ngơi. Hầu hết những chiếc máy nhỏ không thể hoạt động liên tục và có thể cần nghỉ 20 phút trước khi hoạt động trở lại.

Bạn cũng nên kiểm tra xem giấy để hủy có bị kẹt không hoặc thùng rác đã đầy. Rất nhiều thiết bị sẽ ngừng hoạt động khi thùng chứa giấy đã đầy.

Máy hủy giấy bị kẹt

Hầu hết vấn đề kẹt giấy có thể được giải quyết bằng cách đơn giản là cho máy chạy đảo ngược và gỡ giấy ra ngoài.

Nếu máy hủy tài liệu tiếp bị kẹt giấy, bạn có thể giải quyết mọi việc bằng cách tra dầu.

máy hủy giấy bị kẹt

Máy hủy giấy phát ra tiếng ồn quá to khi hoạt động

Khi đưa giấy để hủy vào bên trong, việc phát ra tiếng ồn là một điều bình thường. Tuy nhiên nếu chiếc máy của bạn có tiếng ồn to hơn bình thường thì chắc chắn đã có vấn đề đã xảy ra. Vấn đề này thường được giải quyết bằng việc tra dầu vào máy. Hướng dẫn sử dụng của bạn có một số thông tin về cách tra dầu cho thiết bị, nhưng nếu không, tất cả những gì bạn cần làm là ngâm một tờ giấy với dầu và đưa nó chạy qua máy hủy giấy (Lưu ý: không sử dụng bất cứ thứ gì trừ dầu chuyên dụng bởi vì sử dụng các chất lỏng khác có thể làm hỏng máy.)

Máy hủy giấy không nhận giấy vào

máy hủy giấy không nhận giấy

Cuối cùng, nếu máy hủy tài liệu của bạn không thể nhận bất kỳ tờ giấy nào vào trong, bánh răng có thể bị mòn hoặc bị hỏng. Nếu cơ chế cắt không quay, bạn có thể cần phải bảo dưỡng máy. (Hoặc, trong một số trường hợp nguy hiểm, bạn có thể phải thay thế linh kiện)

Vừa rồi là tổng hợp 5 lỗi thường thấy của máy huỷ giấy mà Toàn Nhân vừa chia sẻ với bạn. Nếu bạn gặp thêm các lỗi khác ngoài những lỗi trên, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Toàn Nhân để được hỗ trợ nhé. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận