Hướng dẫn mua máy Photocopy kỹ thuật số cho mùa kinh doanh
7 tháng 8, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Hướng dẫn mua máy Photocopy kỹ thuật số cho mùa kinh doanh

Chúng tôi muốn nó là một thế giới không cần giấy tờ, đôi khi nó không phải vậy. Vậy làm thế nào để bạn quyết định máy in / máy in là đúng cho doanh nghiệp của bạn? Kiểm tra hướng dẫn mua hàng của chúng tôi.

máy photocopy

Máy photocopy kỹ thuật số hiện đại làm nhiều hơn các tài liệu trùng lặp. Các máy này là tất cả-trong-một bộ văn phòng có thể quét, sao chép, in, fax và thậm chí phân phối các tài liệu qua email. Nhưng việc mua một máy photocopy mới có thể là một khoản đầu tư lớn cho doanh nghiệp của bạn, vì vậy bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn chọn đúng mô hình. Đây là tính năng phân tích tính năng cho những gì cần tìm kiếm.

Các lựa chọn chính máy Photocopy

Analog so với kỹ thuật số

Máy photocopy tương tự có một chức năng chính: sao chép hình ảnh từ một trang nguồn đã được chèn vào máy. Nhưng những ngày này, bạn có thể không có một bản sao vật chất của các tài liệu bạn cần sao chép. Máy photocopy kỹ thuật số có khả năng xử lý dữ liệu số được gửi qua email hoặc được nạp vào máy bằng một thiết bị bên ngoài như ổ USB.

Ngay cả khi tài liệu của bạn bắt đầu như một bản in vật lý, nó sẽ cần được số hóa để chia sẻ với người khác thông qua email hoặc thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Trong trường hợp đó, máy photocopy kỹ thuật số thay thế cho các máy quét cũ, nhanh chóng số hóa vật liệu giấy và sau đó đưa chúng đến máy tính của bạn, nơi chúng có thể được thao tác và phân phối. Nhiều máy photocopy kỹ thuật số có thể được thiết lập để phân phối các vật liệu tự động qua email, hoặc thậm chí được gửi để được in ra trên máy fax.

Hầu hết các mô hình đều có lưu trữ nội bộ, vì vậy bạn có thể lưu trữ các trang được sao chép trực tiếp trên máy tính, sẵn sàng để được phân phối trong tương lai. Ngay cả máy photocopy cơ bản thường cung cấp khoảng 80GB hoặc nhiều hơn của bộ nhớ trong.

máy photocopy

Tất cả những tính năng vượt trội đó, máy photocopy kỹ thuật số có một lợi thế quan trọng khác so với các máy tương tự cũ: chất lượng in. Các hệ thống số có khả năng in với độ phân giải lên đến tám lần so với các máy photocopy tương tự, và chúng có khả năng vẽ đồ họa tiên tiến để sao chép chính xác các sơ đồ chi tiết hoặc tác phẩm nghệ thuật. Các hệ thống cao cấp thậm chí còn có thể in ra các tờ rơi và tờ rơi mỏng, chất lượng cao, sẵn sàng cho việc phân phối.

Thêm vào đó, nhiều máy photocopy kỹ thuật số cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát chi tiết các thuộc tính của bản in của bạn. Điều đó bao gồm khả năng để nâng cao hình ảnh đến hơn 400 phần trăm, với sự mất mát tối thiểu về chất lượng. Máy photocopy tương tự nói chung có mức tăng trưởng 200%. Cuối cùng, bạn có thể tự hỏi nếu bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua một máy photocopy tương tự, nếu đó sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Trên thực tế, trong khi các máy photocopy tương tự thường từ 20 đến 50 phần trăm đắt hơn so với các bộ tương tự của họ cách đây vài năm, những ngày này chúng thường chỉ có giá cả phải chăng ở mức thấp.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận