Hướng dẫn nhanh để in không dây
20 tháng 5, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Hướng dẫn nhanh để in không dây

Một máy in không dây cho phép bạn in trực tiếp từ thiết bị di động mà không cần dây cáp. Thiết bị di động (thường là điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng) và máy in phải được kết nối với cùng một mạng WiFi thông qua một bộ định tuyến không dây. Tuy nhiên, nếu máy in và thiết bị di động hỗ trợ WiFi Direct, chúng có thể liên lạc trực tiếp với nhau, nghĩa là không cần router.

Trước khi bắt đầu in không dây, bạn cần đảm bảo rằng máy in của bạn đã sẵn sàng bằng cách thực hiện quá trình thiết lập WiFi và cài đặt các trình điều khiển thích hợp. Điều này được thực hiện khi lần đầu tiên bạn cài đặt máy in và chỉ mất vài phút.

Bạn cũng cần tải xuống một ứng dụng cho thiết bị di động của bạn (trừ khi bạn đang sử dụng AirPrint). Có rất nhiều ứng dụng in không dây có sẵn, một số được tạo ra bởi các nhà sản xuất máy in và một số do bên thứ ba. Khi bạn đã chọn hình ảnh tài liệu bạn muốn in, bạn có thể mở ứng dụng in, chọn cài đặt bạn cần, sau đó gửi nó đến máy in.


AirPrint là một phần của phần mềm được phát triển bởi Apple cho phép in không dây từ các thiết bị của Apple, chẳng hạn như iPhone và iPad. Tính năng này hoạt động tương tự như các ứng dụng khác nhưng vì nó được tích hợp trong iOS, bạn không cần phải tải về bất kỳ phần mềm bổ sung nào. Ngoài ra, như phần mềm của Apple, nó có thể được truy cập trực tiếp thông qua một loạt các ứng dụng, bao gồm Mail, Safari, Photos, ...

máy in không dây

In không dây ngày càng trở nên phổ biến ở nhà và tại nơi làm việc, vì hầu hết các gia đình đều sở hữu một số thiết bị di động và Thiết bị mang theo của bạn nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn trong nhiều nơi làm việc.

Hãy kiểm tra dòng Máy in không dây hoàn chỉnh của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số  0899 199 660 để tìm hiểu thêm.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận