Hướng dẫn nhanh để in trên đám mây
20 tháng 5, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Hướng dẫn nhanh để in trên đám mây

"Cloud" là phần mềm và ứng dụng dựa trên web, được truy cập qua mạng mà không cần tải bất kỳ phần mềm nào vào thiết bị của bạn. Dịch vụ điện toán đám mây đã thực sự cất cánh trong vài năm gần đây và nhiều dịch vụ hàng ngày mà tất cả chúng ta sử dụng đều dựa trên đám mây. Chúng đều có mặt trên các dòng máy in có kết nối mạng, đặc biệt là máy in WiFi.

Chúng bao gồm Hotmail, Facebook, Google Docs và You Tube - tất cả phần mềm và dữ liệu được lưu trữ trên các máy chủ của công ty và bạn chỉ cần truy cập vào dịch vụ thông qua internet. Không có thông tin nào nằm trên thiết bị của bạn và bạn không cần phải tải xuống bất kỳ phần mềm nào để truy cập dịch vụ.

 

Nguyên tắc của Google Cloud Print giống hệt nhau - bạn có thể kết nối máy in với đám mây và in ra nó mà không cần tải xuống bất kỳ trình điều khiển hoặc phần mềm nào. Hầu như bất kỳ máy in nào cũng có thể được sử dụng như một máy in trên đám mây nhưng một thiết bị sẵn sàng cho đám mây sẽ tự động kết nối chính nó với máy chủ đám mây khi cài đặt. Một khi kết nối được thiết lập, thiết bị sẽ kết nối với đám mây và bất kỳ trình điều khiển hoặc phần mềm nào sẽ được cập nhật tự động.


Không giống như in không dây, in đám mây cho phép bạn in từ bất kỳ thiết bị kết nối web, bất kể vị trí. In thường đơn giản như chọn Cloud Print từ cài đặt in hoặc menu thả xuống và nhấn "in". Khi bạn in tới máy in trên đám mây, tài liệu của bạn sẽ được gửi qua kết nối https an toàn. Sau khi in, tài liệu này sẽ bị xóa khỏi máy chủ đám mây.

 

Chia sẻ máy in rất dễ dàng bằng Google Cloud Print, tạo thuận lợi cho khách truy cập đến nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn truy cập vào máy in của bạn mà không cần phải truy cập vào mạng CNTT của bạn. Quản lý máy in hoặc in các công việc qua đám mây cũng dễ dàng; bạn có thể theo dõi các công việc in hoặc sửa đổi quyền chia sẻ bất cứ lúc nào với chỉ một vài cú nhấp chuột.


Google Cloud Print cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ cơ sở hạ tầng in ấn của doanh nghiệp - thay vì sử dụng mạng IT truyền thống, bạn có thể sử dụng Cloud Print để chia sẻ máy in trong doanh nghiệp của bạn và in cho bất kỳ thiết bị nào thuận tiện nhất.

Sử dụng Cloud Print theo cách này làm giảm gánh nặng cho mạng của bạn vì tất cả phần mềm và trình điều khiển được lưu trữ trên các máy chủ của Google. Khi máy in kết nối vĩnh viễn với đám mây, nó cũng giúp loại bỏ sự cần thiết phải cập nhật phần mềm, tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi bảo đảm an ninh mạng được duy trì.


Để biết thêm thông tin về Thiết bị và tư vấn máy văn phòng nói chung và các tài nguyên, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi tại: https://toannhan.com/ hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0899 199 660.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận