Làm thế nào để cắt giảm chi phí in ấn
8 tháng 9, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Làm thế nào để cắt giảm chi phí in ấn

"Bạn đã có một máy in văn phòng nhưng bạn liên tục phải thay mực, giấy và các chi phí bảo trì khác khiến chi phí in ấn quá tốn kém. Bạn muốn cắt giảm chi tiêu của bạn? Hãy để Toàn Nhân hướng dẫn qua bài viết dưới đây.

In ấn có thể là một công việc kinh doanh đắt tiền, nhưng nó không nhất thiết phải như vậy. Bạn thấy đấy, trong khi dường như mọi thứ đều cần giấy tờ, cần phải cắt giảm chi phí cũng cần phải được quản lý. Tất nhiên, có những máy in phù hợp với tất cả ngân sách và yêu cầu, nhưng việc bảo trì liên tục có thể dao động, đặc biệt là khi in với số lượng lớn.

tiết kiệm chi phí in ấn

Số lượng giấy được sử dụng hoặc hộp mực / mực lỏng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của bạn thường có thể thấy chi phí chung của việc in xoắn ốc. Tuy nhiên, Toàn Nhân là chuyên gia khi nói đến các cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất để quản lý thiết bị của bạn và chúng tôi có một số mẹo hay mà chúng tôi cảm thấy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Hướng dẫn cách tiết kiệm chi phí in ấn

Thay máy in đã quá cũ

Thứ nhất, nếu máy in của bạn dùng được hơn 3 năm, nó có thể đáng để thay. Tất nhiên, chi phí của một máy in mới có thể là một chi phí bổ sung hoặc không lường trước được, nhưng bạn lại có công nghệ phát triển cho hiệu quả cao hơn và chắc chắn là ít vấn đề bảo trì hơn, với các mẫu mới hơn. Các nhà sản xuất in liên tục cải thiện số lượng trang mà một máy in có thể tạo ra mỗi phút và họ đang tìm cách mới để nâng cao hiệu quả in của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn rất vui khi gắn bó với những gì bạn có, thì hãy nghĩ xa hơn một tí…

thay máy in cũ tiết kiệm chi phí

Sử dụng hộp mực lớn nhất để tiết kiệm chi phí

Đối với bất cứ ai nói rằng kích thước không quan trọng thì không thể nói về các hộp mực in! Hộp mực XL có kích thước lớn hơn so với các lựa chọn thay thế thông thường và điều này thường có thể được phản ánh trong giá nhưng đừng để bị đánh lừa - mua hộp mực nhỏ hơn có thể tốn kém hơn trong thời gian dài.

Các hộp mực XL thực sự có giá trị tốt hơn cho tiền của bạn, bởi vì chúng có năng suất hoặc công suất lớn hơn (điều đó có nghĩa là bạn đã không cần phải thay thế chúng thường xuyên).

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn sử dụng mực in tương thích với chất lượng tương đương mực chính hãng, nhưng giá chỉ bằng 60% để tiết kiệm chi phí trong khi vẫn có những bản in ưng ý nhất.

>> Xem thêm: Mực in Greentec - Giải pháp in ấn cho doanh nghiệp

Ưu tiên sử dụng chức năng in 2 mặt

In hai mặt cũng có thể hiệu quả. Nếu máy in của bạn có phương tiện để in trên cả hai mặt của tờ giấy (và bạn sẽ thấy số lượng mẫu máy in được hai mặt ngày càng tăng), thì việc sử dụng giấy của bạn sẽ được giảm đi một nửa, đặc biệt hữu ích khi in tờ rơi, tờ rơi hoặc thẻ.

In 2 mặt tiết kiệm giấy in

Sử dụng hộp mực rời

Bạn cũng sẽ thấy việc dùng hộp mực riêng lẻ sẽ có lợi. Trong thực tế, càng nhiều càng tốt! Sử dụng hộp mực riêng biệt giúp giảm thiểu lãng phí. Thay thế một hộp mực đơn có hiệu quả chi phí hơn nhiều so với việc thay thế toàn bộ hộp mực màu kết hợp mà mực còn lại sẽ bị lãng phí. Nếu bạn in nhiều hơn một màu (có lẽ là in logo công ty), thì hãy xem xét rằng hộp mực đó có nhiều khả năng hết trước các màu khác.

Hạn chế sử dụng in màu khi không cần thiết

Cũng xem xét liệu bạn có cần in màu hay không. Mực đen rẻ hơn, nên chỉ sử dụng màu khi cần thiết. Tại sao không đặt máy in của bạn thành đơn sắc? Điều này có nghĩa là tất cả người dùng sẽ phải chọn màu cụ thể, điều này sẽ khiến họ xem xét liệu màu sắc có cần thiết hay không.

Vì vậy, trong khi in ấn có thể tốn kém, có nhiều cách và phương tiện để quản lý chi phí của bạn một cách hiệu quả. Quản lý cẩn thận và ra quyết định có thể giảm đáng kể lãng phí và nâng cao hiệu quả. Hãy nhớ rằng, đôi khi sẽ hơi tốn kém để đầu tư ban đầu nhưng để tiết kiệm tiền trong thời gian dài.

Và cho dù bạn cảm thấy cần nâng cấp công nghệ hay đơn giản là bạn cần giúp đỡ để giáo dục bản thân và những người khác về những cách tốt nhất để giữ chi phí ở mức tối thiểu, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ lời khuyên và lời khuyên của chúng tôi.

NÊN CHỌN LOẠI MÁY IN NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ?

Để giảm chi phí mua thiết bị in ấn, bạn sẽ làm như thế nào? Trong danh sách bên dưới, Toàn Nhân sẽ đề xuất những dòng máy in có công suất tốt, vận hành bền bỉ và nhất là mức ngân sách phù hợp cho các văn phòng vừa và nhỏ. Đây cũng là những dòng máy in văn phòng được mua nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với Toàn Nhân. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận