Lợi thế của máy in nhiệt trực tiếp
19 tháng 1, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Lợi thế của máy in nhiệt trực tiếp

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về in nhiệt trực tiếp nếu đã từng sử dụng qua máy in nhãn vì đây là một trong những công nghệ khá phổ biến và được hầu hết các cửa hàng bán lẻ lựa chọn.

In nhiệt trực tiếp là gì?

Trong ngành công nghiệp nhãn, có hai phương pháp in nhiệt: truyền nhiệt trực tiếp và truyền nhiệt. Cả hai phương pháp đều sử dụng đầu in nhiệt áp dụng nhiệt cho bề mặt được đánh dấu. In chuyển nhiệt sử dụng ribbon chuyển nhiệt để tạo ra hình ảnh chất lượng cao trên nhiều loại vật liệu. Mặt khác, in nhiệt trực tiếp không cần mực hoặc ruy băng.

Ai sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp?

Mặc dù nhiều người không biết về kỹ thuật in này, máy in nhiệt trực tiếp có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi bạn mua hàng. Chúng in cho bạn biên lai giao dịch thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của bạn, chúng thường in hóa đơn nhà hàng của bạn và nó được sử dụng trong các máy fax trong nhiều thập kỷ. Các ứng dụng thương mại của máy in nhiệt cũng bao gồm trạm xăng, kiốt thông tin, hệ thống điểm bán, in nhãn theo yêu cầu để vận chuyển và sản phẩm, và để ghi lại điện tim trên máy theo dõi nhịp tim của bệnh viện.

Tại sao nên sử dụng công nghệ in nhiệt?

Chúng nhỏ hơn, nhanh hơn và in lặng lẽ hơn máy in kim. Máy in nhiệt trực tiếp cũng nhẹ hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn. Tốt hơn là sử dụng máy in nhiệt vì nó không sử dụng mực và nó không cần ribbon như máy in nhiệt gián tiếp. Vì vậy, về lâu dài, đối với các doanh nghiệp in nhãn hàng ngày, nó sẽ tiết kiệm tiền.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận