Máy in ảnh di động tốt nhất khi đi du lịch
20 tháng 8, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Máy in ảnh di động nào tốt nhất khi đi du lịch?

Dù rằng mục đích của việc chụp hình hiện nay chủ yếu là để đăng trên những trang mạng xã hôi, chia sẻ với bạn bè qua mạng. Tuy nhiên với nhiều người, việc sở hữu một tấm ảnh bằng giấy để lưu dữ những khoảnh khắc đáng yêu, để treo hay cất trong ví hay một góc yêu thương nào đó vẫn luôn đặc biệt hơn cả. Đó cũng chính là lí do những chiếc máy in ảnh du lịch đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành thiết bị luôn được mang theo bên mình của những bạn trẻ hiện nay.

Ưu điểm của máy in ảnh di động

Giải phóng không gian trên điện thoại của bạn:

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh, yêu thích du lịch chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy rằng không gian bên trong bộ nhớ điện thoại của mình thực sự quá eo hẹp, việc full bộ nhớ diễn ra rất thường xuyên, đặc biệt là với những bức ảnh chất lượng cao. Vậy thì hãy in những bức ảnh mà bạn yêu thích ra và lưu dữ chúng trong những album ảnh, khung hình cũng là một cách rất hay để giải phóng bộ nhớ cho điện thoại của bạn.

 

máy in ảnh di động tốt nhất

Có thể mang theo dễ dàng, tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn, máy in ảnh có thể dễ dàng mang theo cho những chuyến đi xa, nhiều máy in ảnh có kích thước nhỏ đủ để bạn bỏ vừa chúng trong túi và mang theo ra biển hay lên núi mà không sợ gây hư hỏng, va đập trong quá trình di chuyển

Dễ dàng điều khiển và sử dụng thông qua điện thoại

Các nhà sản xuất máy in đã phát triển các ứng dụng di động để bạn có thể điều khiển tất cả các chức năng của máy in ảnh từ điện thoại di động thông qua kết nối WiFi và vì thế mà chúng cũng được xem là máy in WiFi, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

In ảnh của bạn trực tiếp từ các mạng xã hội

Bạn có thể gửi ảnh trực tiếp từ mạng xã hội đến máy in ảnh và rồi những bức ảnh yêu thích của bạn sẽ trở thành ảnh giấy, dễ dàng lưu trữ hoặc gửi tặng như một món quà cho bạn bè, người thân.

Ưu điểm máy in ảnh di động

2 mẫu máy in ảnh di động tốt nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng khả năng cho ra những bức ảnh sắc nét, chân thực. Những thiết bị máy in ảnh cho điện thoại di động đang dần trở thành một trong những sự lựa chọn không thể thiếu cho những ai đam mê chụp ảnh, du lịch và muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó để trao cho bạn bè hay lưu trữ lại trong những album ảnh. Với những mẫu máy in ảnh hiện nay trên thị trường, giá cả,  thiết kế, chất lượng hình ảnh cũng như tốc độ in luôn là những yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn có nhu cầu tìm kiếm một thiết bị in ảnh di động chất lượng cao.

HP Sprocket : Sản phẩm máy in ảnh nhỏ gọn

HP Sproket là một trong những mẫu máy in ảnh có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nhất hiện nay để bạn có thể dễ dàng mang chúng theo trong những chuyến đi. Với kích thước chỉ tương tự như một chiếc điện thoại thông minh nhưng chất lượng hình ảnh và tốc độ của thiết bị thực sự đáng kinh ngạc. 

Với HP Sproket, bạn sẽ có thể in từ thiết bị di động hoặc in trực tiếp từ mạng xã hội của mình một cách dễ dàng nhất với giá thành sản phẩm khá mềm so với những sản phẩm máy in khác cùng phân khúc trên thị trường. Bạn có thể liên kết nó với điện thoại Android 4.4 trở lên hoặc iOS 8.0 trở lên bằng kết nối Bluetooth để in ảnh.

 

máy in ảnh HP Sprocket

 

Thông số kỹ thuật cơ bản

- Kích thước: 80 x 117,5 x 25 mm
- Kích thước ảnh: 5 x 7.6 cm
- Màu sắc có sẵn: Đen | Trắng
- Thời lượng: TBC
- Ứng dụng có chức năng tùy biến: Có

Canon Selphy CP1200 Máy in ảnh tốt nhất cho di động

Một sản phẩm máy in Canon nhỏ gọn với chất lượng với khả năng in tới 54 ảnh trong một lần sạc cùng với khả năng kết nôi wifi tiên dụng. Nó không chỉ được thiết kế để in ảnh từ điện thoại di động trong những chuyên du lịch một cách dễ dàng mà còn có thể được thực hiện từ bộ nhớ USB, PC hoặc máy ảnh. Với kích thước 181 x 136 x 63 mm và nặng 862 g, Canon Selphy CP1200 là một người bạn đồng hành phù hợp nhất cho những chuyến đi xa.

 

Máy in ảnh Canon Selphy CP1200

 

Thông số kỹ thuật cơ bản

Kích thước: 181 x 136 x 63 mm
Kích thước ảnh: 5,4 x 8,6 cm
Màu sắc có sẵn: Trắng | Đen
Số lượng ảnh in: 54 ảnh
Ứng dụng có chức năng tùy biến: Không

 

=>> Ngoài ra, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay cần được tư vấn về lựa chọn thiết bị máy in văn phòng, máy in ảnh. Đừng ngần ngại liên hệ với Máy in Toàn Nhân để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ.

Tham khảo thêm: In ấn di động là gì?

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận